“I-ZAX” โคจรผนึกพลังร็อคครั้งแรกในรอบ 7 ปี !!! ส่ง “ยังรักกัน” ตอกย้ำมิตรภาพบนเส้นทางสายดนตรี

พุธ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๔
หลังจากมีกระแสเรียกร้องจากแฟนเพลง ที่ต้องการเห็นวง “I-ZAX” (ไอแซ็ก) เจ้าของเพลง “ปวดใจ”, “คนรักกัน”, “ดอกไม้กับหัวใจ” ฯลฯ กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง วันนี้ วง “I-ZAX” พร้อมแล้วกับผลงานเพลงซิงเกิลใหม่ “ยังรักกัน” สมาชิก 5 หนุ่มวง I-ZAX ประกอบด้วย “แซ็ก พัชรพล ปานพุ่ม” (ร้องนำ), “ชัช ชัชวาล พูลผล” (เบส), “จา จาตุรงค์ เนื่องจำนงค์” (กลอง), “ยา คำรณ เต่าทอง” (คีย์บอร์ด) และ “ไก่ ถาวร แซ่อึ้ง” (กีตาร์) การกลับมาครั้งนี้ถือเป็นก้าวใหม่ของ I-ZAX นับตั้งแต่หมดสัญญากับบ้านหลังเก่าแกรมมี่ ถือเป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญในรอบ 7 ปีเลยทีเดียว

“แซ็ก” เป็นตัวแทนเพื่อนๆ พูดถึงการกลับมารวมตัวกันในครั้งนี้ว่า “มีแฟนเพลงถามกันเข้ามาเยอะครับ ว่าพวกเราไอแซ็กหายไปไหน วงแตกหรือเปล่า เฉลยตรงนี้เลยแล้วกัน ว่าพวกเราไม่ได้หายไปไหนนะครับ ทุกคนยังโลดแล่นอยู่ในวงการดนตรี ตามหน้าที่ของแต่ละคน บางคนก็ได้ไปทำงานเบื้องหลังให้กับศิลปินรุ่นพี่ หลายๆ คน ทำงานเพลงประกอบภาพยนต์โฆษณา ช่วงที่พวกเราหายไป ถือเป็นช่วงชีวิตที่ได้เติมเต็มประสบการณ์ทางดนตรีได้พัฒนาศักยภาพของตัวเองที่ทำให้พวกเราได้เติบโตไปอีกหนึ่งขั้น ครั้งนี้พวกเราทำงานกันเองเรียกได้ว่า 100 % เต็มครับ เพราะเราเลือกที่จะไม่สังกัดค่าย เป็นส่วนที่ทำให้เราได้มีอิสระในการทำงานอย่างเต็มที่ ขอบคุณเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการทุกคน รวมถึงแฟนคลับที่ติดตามผลงานของพวกเราอย่างต่อเนื่อง ซึ่งวันนี้พวกเราไอแซ็กพร้อมแล้ว กับงานเพลงซิงเกิลใหม่ที่ตั้งใจเกินร้อย ซึ่งพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่า ส่วนหนึ่งมาจากกำลังใจและแรงผลักดันของแฟนเพลงที่อยากเห็นผลงานของพวกเราประกอบร่างกันอีกครั้ง บวกกับความคิดถึงเพื่อนอยากกลับมาเล่นดนตรีด้วยกันอีกครั้ง จึงเป็นที่มาของเพลง “ยังรักกัน” เพลงแรกที่อยากให้แฟนเพลงได้ลองฟังกันดูครับ เพราะพวกเราไอแซ็กทุกคนทุ่มเทพลังกายพลังใจกันเต็มที่ทุกขั้นตอน ทั้งเรื่องการดีไซน์การร้อง เนื้อหา ทำนองเพลงในภาคดนตรี เพื่อแฟนเพลงของพวกเราทุกคน ฝากผลงานเพลงใหม่ของไอแซ็กด้วยนะครับ” “แซ็ก” กล่าว

พบกับ I-ZAX ซิงเกิลใหม่ “ยังรักกัน” และมิวสิควีดีโอเปิดตัวพร้อมกันทั่วประเทศ เร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน