“นิกกี้-เม้าส์” พี่น้องคู่ทะเล้น ฝันเป็นจริง จับคู่ร้องเพลงครั้งแรก ลุยญี่ปุ่น ถ่ายเอ็มวี “อ้อนแอ”

ศุกร์ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๐๘
ครั้งแรกกับการร้องเพลงคู่กัน ของพี่น้องคู่ทะเล้น “นิกกี้ ณฉัตร – เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ์” สังกัด “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” กับซิงเกิ้ลเปิดตัว “อ้อนแอ” เพลงอ้อนขอความรักสาวๆ ที่เต็มไปด้วยความสดใส น่ารัก สนุกสุดกวน บ่งบอกความเป็นตัวตนของ 2 พี่น้อง “นิกกี้-เม้าส์” ได้ลงตัวที่สุด ทุ่มทุนเพื่อแฟนๆ บินไปถ่ายทำมิวสิกวีดีโอไกลถึง “โอกินาวา” เกาะตอนใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น สวรรค์ของคนรักทะเล เก็บภาพสวยๆ และบรรยากาศสนุกสนานของ “นิกกี้-เม้าส์” กับ 3 นางเอกสาวชาวญี่ปุ่น ที่มาช่วยสร้างสีสันให้มิวสิกวิดีโอเพลง “อ้อนแอ” น่ารักยิ่งขึ้น ดูแล้วรับรองว่าหลงรัก “นิกกี้-เม้าส์” และเพลง “อ้อนแอ” แน่นอน

“นิกกี้” เผยความรู้สึกว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมกับเม้าส์ร่วมงานกันในฐานะศิลปิน ดีใจครับ ตอนเด็กๆ เราสองคนอยากเป็นนักร้อง ผมฝันอยากมีเพลงคู่กับน้องชายตัวเอง พอได้ทำด้วยกันจริงๆ ก็ดีใจมากๆ ครับ เพลง “อ้อนแอ” เป็นเพลงสนุกๆ สไตล์วัยรุ่นทั่วไป คือผู้ชายพอไปเจอผู้หญิงที่น่ารัก ตรงใจ หัวใจก็อ่อนแอ แต่เวลาพูดก็จะทำเสียงอ้อนๆ เป็น “อ้อนแอ” พิเศษสุดๆ ตรงที่เราไปถ่ายทำมิวสิกฯ กันถึงโอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น ทะเลสวย อากาศร้อนมากๆ แต่เราก็สดชื่น เพราะมีนางเอกญี่ปุ่น 3 คนมาเข้าฉากกับพวกเราด้วย ส่วนตอนเข้าห้องอัดก็สนุก เม้าส์จะแนะนำผมเรื่องการร้องเพลง เพราะมีประสบการณ์มากกว่า ท่าเต้นเม้าส์ก็มีส่วนช่วยคิด ท่าน่ารักๆ ให้จำเต้นตามกันง่ายๆ เน้นสนุกสนาน ขอฝากเพลง “อ้อนแอ” ด้วยครับ เป็นความฝันของ 2 พี่น้อง “นิกกี้-เม้าส์” อยากให้ทุกคนชอบ เพลงน่ารักมาก ฟังแค่รอบสองรอบ ก็น่าจะร้องตามกันได้แล้วละครับ ท่าเต้นก็จำง่าย เต้นตามสนุกครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “อ้อนแอ” ซิงเกิ้ลแรกของคู่พี่น้อง “นิกกี้-เม้าส์” พร้อมกันครั้งแรก วันที่ 25 กรกฏาคมนี้ ได้ทุกช่องทาง หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1231900 หรือทาง itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้