นักวิจารณ์ยกนิ้วให้ “นิโคลัส เคจ” กับการแสดงสุดเข้มข้นในภาพยนตร์เรื่อง “JOE”

พุธ ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๕๔
นับเป็นภาพยนตร์เข้มข้นอีกหนึ่งเรื่องที่เหล่านักวิจารณ์ต่างยกนิ้วให้กับการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดในรอบ 3 ปีของ“นิโคลัส เคจ” นักแสดงเจ้าของรางวัลรางวัลออสการ์สาขา“นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม”จากภาพยนตร์เรื่อง Leaving Las Vegas (ลีฟวิ่ง ลาส เวกัส ปี 1995) และปีนี้เขากลับมาพร้อมกับผลงานภาพยนตร์แนวทริลเลอร์เรื่องล่าสุดที่น่าจับตามองเรื่อง “JOE” (โจ) ประกบนักแสดงดาวรุ่งอย่าง “ไท เชอริแดน” ที่เคยฝากฝีไม้ลายมืออันโดดเด่นไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Mud (มัด) และ ภาพยนตร์เรื่อง The Tree of Life (เดอะ ทรี ออฟ ไลฟ์)

ภาพยนตร์เรื่อง JOE (โจ) เป็นภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวของ “โจ แรนซัม” (รับบทโดยนิโคลัส เคจ) อดีตนักโทษเลือดร้อน เขาพยายามที่จะไม่ไปยุ่งเรื่องของคนอื่น จนกระทั่งเขาได้พบกับเด็กคนหนึ่ง “แกรี โจนส์” (รับบทโดยไท เชอริแดน) เด็กหนุ่มอับโชค โจจ้างแกรี่ และพ่อผู้ขัดสนของเขามาร่วมทีมในบริษัทค้าไม้ แต่เขาก็มองเห็นอะไรบางอย่างในตัวแกรี ทั้งความมุ่งมั่น ความดีงาม และความไม่ย่อท้อ แกรีไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือเหมือนเด็กทั่วๆไป เขามีภาระที่ต้องคอยดูแลครอบครัว และคอยคุ้มครองน้องสาวไม่ให้โดนพ่อทำร้าย แกรีมีความหวังที่จะสร้างอนาคตครอบครัวของเขาให้ดีกว่านี้ ตอนที่แกรีพบว่าเขาต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามเกินกว่าเขาจะรับมือไหว เขาก็หันไปพึ่งโจ จนนำไปสู่เหตุการณ์ที่โหดร้ายทารุณอย่างเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งมันจะเปลี่ยนแปลงพวกเขาอย่างไม่อาจย้อนคืนได้ แต่ทว่าเหตุการณ์ต่างๆที่ผ่านเข้ามากลับสร้างโอกาสไถ่บาปให้กับโจ

ทันทีที่นิโคลัส เคจ อ่านบทภาพยนตร์เรื่อง JOE (โจ) เขาสัมผัสได้ว่าตัวเองเข้าถึงตัวละครตัวนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาค่อนข้างเยอะทำให้เขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครออกมาอย่างเป็นธรรมชาติโดยที่ตัวเขาเองก็ไม่ได้รู้สึกว่าเขากำลังทำการแสดงอยู่ ส่วนการร่วมงานกับ ไท เชอริแดน นั้น นิโคลัส เคจ บอกว่าเด็กคนนี้มีฝีมือทางการแสดงที่น่าจับตามองไม่ใช่น้อย และเขาจะต้องเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน.

ติดตามชมผลงานการแสดงของนิโคลัส เคจ และ ไท เชอริแดน ในภาพยนตร์เรื่อง“JOE” (โจ) จากผลงานการกำกับของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง เดสิด กอร์ดอน กรีน งานนี้แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น และ ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน) เตรียมจ่อคิวเข้าฉายให้คอหนังได้รับชม ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ณ โรงภาพยนตร์ SFW เซ็นทรัลเวิลด์, SFX เอ็มโพเรียม และ SFC เทอมินอล21 ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=ALX5ujSXbz4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา