ทีวีไกด์: "หัวใจเถื่อน" ออกอากาศวันพุธที่ 6-7 สิงหาคม 2557 เวลา 20.20น.ทางช่อง 7

พฤหัส ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๒๔
ตอนที่ 13 อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) รู้ตัวว่าโดนพวกของ จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) สายบัว (กัญญกร พินิจ) หลอก ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ให้ วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) รับสมอ้างเป็นคนพาอมาวสีหนีงานแต่งงาน และให้วารินแต่งงานกับอมาวสี มรว. หญิงทิพย์สุดา (ฐรินดา กรรณสูต) ไปรอพบราช เธอเรียกราชว่า ภาคย์ ทวยไท และบอกชาติกำเนิดที่แท้จริงของเขาว่าเขาเป็นสายเลือดของทวยไท ราชสับสนกับข้อมูลที่เพิ่งได้รับมา และพอรู้ว่าอมาวสีหายตัวไป เขาไปตามหาบ้านพิชิตพงษ์ ที่นั่นทำให้เขาเจอ คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) เขาต่อว่าผู้เป็นแม่ ราชตัดสินใจเล่าให้วารินฟังว่า เป็นคนฉุดอมาวสีไปเอง แต่ในเวลานี้อมาวสีได้หายตัวไปแล้วจริงๆ วารินโมโหชกหน้าราช จอนไม่ยอมพาตัวอมาวสีส่งให้ภากร เขาต้องการเรียกเงินค่าตัวของอมาวสีให้ขึ้น คุณหญิงอำภามีอาการซึมเศร้า นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) คอยดูแล ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) กำลังเครียด เพราะกำลังจะกลายเป็นคนหมดเนื้อหมดตัว จอนจะลวนลามอมาวสีแต่สายบัวมาห้ามไว้ ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) ให้ ทนายชอบ (มรกต โกมลบุตร) เอาบ้านพิชิตพงษ์ไปจำนอง ราชไปที่บ้านไร่ เขาเข้าไปที่ห้องอมาวสี หยิบไดอารี่ของเธอมาอ่าน น้ำตาของเขาเอ่อขึ้นมาทันที ในความเศร้านั้นก็ยังมีความโชคดี เมื่อป๊อดเอารูปของจอนกับสายบัวให้ราชดู ทำให้รู้ว่าอมาวสีตกอยู่ในมือของจอนคู่ปรับเก่า สายบัวตั้งใจจะพาอมาวสีหนี สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) เองก็แพ้ท้อง นายสุด (นึกคิด บุญทอง) คิดจะพาสีไพรหนีอีกรอบ ภากรรู้ว่าสีไพรท้องได้ห้าเดือนก็ดีใจ ภากรกลับมาบ้านโดนท่านกวีต่อว่าและตบหน้าอย่างแรง ราชบอกกับ เทิน (วีระชัย หัตถโกวิท) ว่าจบเรื่องยุ่งๆ เขาจะไปอยู่ภูเก็ตกับ ลุงรักษ์ (พิพัฒน์พล โกมารทัต) และแต่งงานกับคนที่ลุงรักษ์หาให้ ทนายชอบหาคนที่จะมาซื้อบ้านพิชิตพงษ์ได้แล้ว เธอคนนั้นคือ มรว. หญิงทิพย์สุดา แต่มีข้อแม้บ้านต้องถูกโอนเป็นชื่อเธอ และอีกห้าปีให้ภากรเอาเงินมาซื้อคืน มรว.หญิงทิพย์สุดาไปหาราช เธอบอกกับราชว่าบ้านพิชิตพงษ์จะเป็นของเขา สายบัววางแผนให้จอนไปหาลุงรักษ์ที่ภูเก็ต สายบัวพาอมาวสีไปส่งตัวที่บ้านแก้ว ส่วนเธอเองไปรับเงินกับราช สายบัวหมายมั่นปั้นมือจะมีชีวิตใหม่กับภากร แต่เธอก็พบว่าภากรพาสีไพรไปฝากครรภ์ สายบัวเลยเล่าความจริงทุกอย่างให้ภากรฟัง ราชไปที่บ้านแก้ว อมาวสีโผเข้ากอดราช เขาขอร้องให้อมาวสีอยู่กับเขาถึงเช้า ในเวลานี้ทั้งคู่ต่างก็มีความสุข

ตอนที่ 14 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม 2557 เวลา 20.20น.ทางช่อง 7

ราช อยู่กับ อมาวสี ในบ้านแก้ว ทั้งสองคนรื้อฟื้นถึงความหลังเมื่อสมัยเด็ก ส่วนอนาคตนั้นราชขอร้องให้อมาวสีหนีไปกับเขา อมาวสีไม่เห็นดีเห็นงามด้วย ราชเลยบอกกับเธอว่าพรุ่งนี้เช้า วาริน จะมารับเธอกลับบ้าน อมาวสีโกรธที่ราชผลักไสเธอให้คนอื่น จอน ไปหา ลุงรักษ์ เขารู้ว่า สายบัว หักหลังเขา จอนฆ่าลุงรักษ์ตาย ราชรีบไปงานศพลุงรักษ์ วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) รู้ความจริงว่าราชเป็นคนพาอมาวสีหนี แต่ให้วารินมารับสมอ้างแทน ทุกคนลงความเห็นที่จริงแล้วอมาวสีน่าจะแต่งงานกับราชถึงจะถูก วารินพาอมาวสีไปส่งที่บ้าน นมพริ้ง และ คุณหญิงอำภา รีบออกมารับ ราชเสียใจที่ลุงรักษ์มาด่วนจากไป ลุงรักษ์เขียนใส่กระดาษก่อนตายไว้ให้ราชว่า อภัย ทำให้ราชร้องไห้หนัก คุณหญิงอำภารู้ดีว่าอมาวสีไม่ได้ไปกับวาริน เธอให้อมาวสีตัดสินใจให้ดี หากจะเลือกใครให้เลือกตามที่เสียงหัวใจตัวเองเรียกร้อง ท่านกวีเรียกอมาวสีมาต่อว่าและให้จัดงานแต่งงานระหว่างอมาวสีกับ ภากร ให้เร็วที่สุด ภากรนัดให้อมาวสีออกมาเจอวารินก็มาเป็นเพื่อนด้วย ภากรบอกกับอมาวสีว่าเขากำลังจะเป็นพ่อคน ในที่สุดท่านกวีก็หลุดพ้นจากตำแหน่งกรรมการบริหารพรรค มรว. หญิงทิพย์สุดา ฝากของให้กับราช มีเครื่องเพชร, ตราประจำตระกูล และบ้านพักตากอากาศที่ประเทศอังกฤษ และโฉนดที่ดินบ้านพิชิตพงษ์ ราชนัดอมาวสีมาเจอ อมาวสีพูดขึ้นมาว่าราชกำลังจะแต่งงานกับอรัญญา ทุกคนอึ้งโดยเฉพาะวัชรี แต่ความจริงแล้วอรัญญามีแฟนอยู่แล้ว และกำลังจะแต่งงานกัน ภากรบอกกับท่านกวีว่าเขาจะแต่งงานกับ สีไพร และตอนนี้สีไพรเองก็ท้องได้ห้าเดือน ท่านกวีไล่ภากรออกจากบ้าน และเมื่อรู้ว่าภากรขายบ้านพิชิตพงษ์ให้กับมรว.หญิงทิพย์สุดาก็ยิ่งโมโห ให้คุณหญิงอำภาโทรไปหา มรว.หญิงทิพย์สุดา ทำให้ได้รู้ความจริงว่าบ้านหลังนี้ตกเป็นของ ราช หรือ ภาคย์ แล้ว ท่านกวีแทบคลั่ง นมพริ้งโทรหาอมาวสีให้เธอรีบกลับบ้าน คุณหญิงอำภาเล่าให้อมาวสีฟังว่าท่านกวีตัดสินใจไม่อยู่บ้านพิชิตพงษ์ อมาวสีนึกถึงราช เธอต้องการให้เขากลับมารับผิดชอบเรื่องทั้งหมดนี้ด้วยตัวเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ