“พอลล่า” จูงมือ “ไลลา” เปิดประสบการณ์ความสนุกสดชื่นรูปแบบใหม่ ด้วยเทคโนโลยีสูตรเฉพาะ เอนแคปซูเลต กับ “จอห์นสัน เบบี้ แอคทีฟ เฟรช”

ศุกร์ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๐๖
เปิดตัวด้วยความสนุกสดชื่นไปทั้งงานสำหรับ “จอห์นสัน เบบี้ แอคทีฟ เฟรช” กับกิจกรรม “จอห์นสัน เบบี้ เพลย์เดย์” ยิ่งสนุก ยิ่งผูกพัน ซึ่งจัดโดย บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์จอห์นสัน เบบี้ งานนี้ได้คุณแม่ยังสาว “พอลล่า เทเลอร์” ที่จูงมือลูกสาวสุดน่ารัก “ไลลา บัตเทอรี่” ร่วมเปิดประสบการณ์ความหอมสดชื่นรูปแบบใหม่กับ “จอห์นสัน เบบี้ แอคทีฟ เฟรช” (Johnson’s Baby Active Fresh) สบู่เหลวอาบน้ำ และแป้งเด็ก ด้วยเทคโนโลยี เอนแคปซูเลต (Encapsulated Technology) ที่แตกตัวเมื่อสัมผัสเหงื่อ และปลดปล่อยความหอมสดชื่นต่อเนื่องยาวนาน ทำให้คุณแม่คุณลูกสนุกสนานกับช่วงเวลา Playtime ได้ยาวนานยิ่งขึ้น ณ สวนสนุกโยโย่ แลนด์ ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

คุณสุภาสิตา ไกรศรี Country Director, Retail Group บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ว่า.. “จอห์นสัน เบบี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่เคียงข้างคุณแม่ และลูกมาเป็นเวลานาน ตลอดเวลาที่ผ่านมาจอห์นสัน เบบี้มุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณแม่ และลูกทุกๆ ท่าน และเพื่อพัฒนาการที่ดีของเด็กๆ จอห์นสัน เบบี้ ตระหนักถึงความสำคัญของการเล่นที่มีประโยชน์ต่อการเรียนรู้ และพัฒนาการที่ดีของเด็ก จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการวิจัยจากทีมผู้เชี่ยวชาญ “จอห์นสัน เบบี้ แอคทีฟ เฟรช” แป้งเด็ก และสบู่เหลวอาบน้ำสูตรใหม่ ที่มีเทคโนโลยี เอนแคปซูเลท เทคโนโลยีเฉพาะ ที่ช่วยป้องกันกลิ่นเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้เด็กๆ สนุกกับช่วงเวลาของการเล่นได้ยาวนานยิ่งขึ้น จึงทำให้ตอบโจทย์คุณแม่ และลูกน้อยวัยซุกซน ได้เป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ จอห์นสัน เบบี้ แอคทีฟ เฟรช ยังได้เชิญคุณแม่คนสวยอย่าง พอลล่า เทเลอร์ ที่จูงมือควงคู่มากับลูกสาวสุดน่ารัก ไลลา บัตเทอรี่ ร่วมแชร์ประสบการณ์ความสนุกสดชื่นในกิจกรรม จอห์นสัน เบบี้ เพลย์เดย์ ยิ่งสนุก ยิ่งผูกพัน ครั้งนี้ว่า “ปกติพอลล่าจะพาไลลาไปทำกิจกรรมต่างๆ เป็นประจำอยู่แล้ว โดยกิจกรรมที่น้องไลลาเล่นเป็นประจำจะเน้นความเป็น Playtime โดยเฉพาะกิจกรรมกลางแจ้ง หรือกิจกรรมนอกสถานที่ ซึ่งไลลาเป็นเด็กที่ชอบทำกิจกรรมมากๆ กิจกรรมที่ไลลาทำจะเป็นกิจกรรมที่ดูแอคทีฟ ค่อนข้างหลากหลาย เช่น ขี่ม้า, วาดรูปเล่นในสวนหมู่บ้าน, เล่นยิมนาสติก หรือบางทีหลังเลิกเรียน หากพอลล่าติดทำงาน พี่เลี้ยงก็จะพาไลลาไปเล่นสวนสนุกของหมู่บ้าน อาจจะมีไปเล่นสวนสนุกตามสถานที่ต่างๆ ด้วย ซึ่งพอลล่าสนับสนุนให้ไลลาได้ลองเล่นกิจกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอเพราะการเล่นเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยกระตุ้นการเรียนรู้ และพัฒนาการที่ดีของน้องไลลาได้เป็นอย่างดีค่ะ”

ประทับใจกับช่วงเวลาความสนุกสดชื่นของคุณแม่ยังสวย พอลล่า และไลลากันแล้ว อย่าลืมมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สนุกสดชื่นอย่างยาวนานกับ “จอห์นสัน เบบี้ แอคทีฟ เฟรช” แป้งเด็ก และสบู่เหลวอาบน้ำสูตรใหม่ ที่มีเทคโนโลยี เอนแคปซูเลท เทคโนโลยีเฉพาะ ที่ช่วยป้องกันกลิ่นเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ตั้งแต่วันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ นอกจากนี้ จอห์นสัน เบบี้ แอคทีฟ เฟรชยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ได้ติดตามกันตลอดเดือนสิงหาคม และกันยายน 2557 นี้ เพื่อคุณแม่สามารถพาลูกๆ ออกไปร่วมเล่นสนุกได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นเหงืออีกต่อไป สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Johnson’s Baby Club

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4