ทีวีไกด์: รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” “แพท-นุ้ย” ชวนคนผิวสีอวดพลังเสียง 4 ส.ค.นี้

ศุกร์ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๓๒
รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” วันจันทร์ 4 ส.ค.นี้ เวลา 13.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกร อารมณ์ดี “แพท-ณปภา” และ “นุ้ย-เชิญยิ้ม” พร้อม 5 คณะกรรมการ “ยิ่งยง-ยอดบัวงาม / ตั๊ก-ศิริพร / พจน์-อานนท์ / ดี.เจ.เจ๊แหม่ม /บ่าววี อาร์สยาม ” เปิดเวทีดวลไมค์ แข่งขันโชว์พลังเสียงร้องในธีม “ไม่ได้ตั้งใจดำ” แถมงานนี้ยังได้นักร้องหนุ่มใต้ผิวเข้มเสียงทรงพลัง อย่าง “บ่าววี-อาร์สยาม” โชว์มินิคอนเสิร์ต ขนเพลงฮิตมาร้องจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก งานนี้สองพิธีกร“แพท-นุ้ย” มาเต็มจนล้น โดยเฉพาะสาว “แพท” เกาะกระแสอินเทรนด์แบบสุด ๆ มาในลุคนางงามสวยสง่า เพราะตอนนี้ เทรนด์ของสาวสีน้ำผึ้งมาแรงแซงโค้งมาก ๆ จน “นุ้ย” เอ่ยปากแซวว่าของดำเนี้ยสเป็คพี่ ทำเอาซะดุ้งไปถึงศรีภรรยา อย่าง “ตั๊ก-ศิริพร” เลยทีเดียว เรียกเสียงหัวเราะจากคนในห้องส่งได้ไม่น้อย ส่วนทางด้านผู้แข่งขันทีมงานได้คัดหนุ่มสาวผิวแทน มาประชันเสียงกับสุดฤทธิ์ชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร ทำเอา 2 พิธีกร และเหล่ากรรมการหนักใจในการตัดสิน ศึกผิวสีแทน เอ้ย!ศึกดวลไมค์ในครั้งนี้ ใครจะสามารถครองบัลลังก์จนถึงคนสุดท้ายจนได้รับเงินรางวัล ไปสานต่อความฝัน ต้องติดตามชมใน “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” เพราะ “ที่นี่...เสียงของคุณจะทำให้ฝันเป็นจริง”

“บ่าววี-อาร์สยาม” กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับเชิญมาเป็นกรรมการในรายการเสียงสวรรค์พิชิตฝัน โดยเฉพาะธีมรายการในวันนี้ ถูกใจผมสุด ๆ (หัวเราะ)รู้สึกมีเพื่อนเยอะดีเพราะวันนี้มาในธีมผิวสีแทน ซึ่งกำลังอินเทรนด์สุดๆสำหรับยุคนี้ครับ(หัวเราะ) ส่วนทางด้านการร้องเพลงผู้เข้าแข่งขันทำได้ดีทุกคน จนผมเองก็แอบลำบากใจ แต่ลึกๆแล้วก็รู้สึกภูมิใจครับที่หลายๆคนยังอนุรักษ์สืบสารเพลงลูกทุ่งไว้ ต้องติดตามเทปนี้ให้ได้รับรองว่า สนุก มันส์ ฮา แน่นอนครับ”

ติดตามรับชมรายการ “เสียยงสวรรค์ พิชิตฝัน” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4