หอการค้าไทย-จีน จัดแถลงข่าวการประกวด Miss Amity Thailand-China 2014

ศุกร์ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๐๙
บริษัทฮุ่ยหลง อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หอการค้าไทย-จีน บริษัท ออนป้า จำกัด สวนนงนุช พัทยา และ สถาบันเทคนิคการแต่งหน้า MTI ได้เล็งเห็นถึงมิตรภาพที่ดีระหว่างประเทศไทย และ สาธารณรัฐประชาชนจีน จึงจัดกิจกรรมสืบสานความสัมพันธ์ โดยจัดการประกวด Miss Amity Thailand-China 2014 ขึ้นทั้งในสาธารณรัฐประชาชนจีนและเมืองไทยเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการเฟ้นหาสาวงามที่พรั่งพร้อมไปด้วยความงาม และความสามารถ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมทางด้านการท่องเที่ยวและศิลปวัฒนธรรม และขนบธรรมเนียมประเพณี เพื่อเผยแพร่ความงดงามของทั้ง 2 ประเทศออกสู่สายตาของชาวโลก

ในการจัดการประกวดครั้งนี้ได้กำหนดให้มีการรับสมัครและประกวด ทั้งในสาธารณรัฐประชาชนจีนและประเทศไทย ขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน โดยสาวงามที่ผ่านการคัดเลือก 15 คน จากเวทีสาธารณรัฐประชาชนจีน จะเดินทางเข้ามาประกวดในรอบตัดสินร่วมกันกับสาวงามของไทยบนเวทีเดียวกันในประเทศไทย ในวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน 2557 นอกจากนี้ยังมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดประกวดครั้งนี้ให้แก่ มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และมูลนิธิ ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี

ทั้งนี้ทางบริษัท ฮุ่ยหลง อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ประธานในการจัดการประกวด Miss Amity Thailand-China 2014 ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้น โดยมี อิสริยะ อภิชัย (Miss Thailand World 1991 และ Miss Chinese International Recognition Model 2003) เมลิสา มหาพล (Miss Thailand World 2006) วรัญญา กิจวัฒนะ (Thai Super Model 2002 และ Miss Asia Pageant 2010 by ATV Hong Kong) ศศิ สินทวี (Miss Earth Thailand 2014) สุทธิรักษ์ ตั้งสุทธิชัย (Men Health 2013) อภิวัฒน์ สีลาวงค์ (Mister Asia 2012) และ พงษ์พัฒน์ เกษมศาสต์ฤดี

วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม 2557 เวลา 13.00 –15.00 น.

ณ ห้องไทยซีซีฮอลล์ 1 ชั้น 12 สมาคมหอการค้าไทย-จีน ถนนสาทร (ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4