Movie Guide: “เท็น (TEN) เหล้าเก่าในขวดใหม่” ฉีกแนวพระนครฯ บริษัทแม่ ดึง “แมทธิว ดีน” เล่นหนังเรื่องแรก ! ประกบเซ็กซี่วัยทีน “กิ๊บซี่ วนิดา” ใน “SPELL น้ำมันพราย” ภาพยนตร์อีโรติกสยองขวัญ ระดับคุณภาพ 3D

ศุกร์ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๓๖
“เหล้าเก่าในขวดใหม่” ฉายาล่าสุดของ “บริษัท ธนาเอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด หรือค่ายเท็น (TEN)” ค่ายหนังรายใหม่แต่หน้าตาคุ้นเคย ! ด้วยเพราะมี “พระนคร ฟิลม์” ค่ายหนังยักษ์ใหญ่เป็นบริษัทค่ายแม่ ! ลั่นกลองรุก ! ประเดิมฉีกแนวบริษัทแม่เป็นผลงานแรก ! กับภาพยนตร์แนวอีโรติก-สยองขวัญ ระดับคุณภาพ 3D ภายใต้ชื่อเรื่อง “SPELL (สเปลล์) น้ำมันพราย” ผลงานการกำกับของ “ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล” ผู้กำกับภาพยนตร์ไทยชื่อดัง ที่ได้พระเอกหนุ่มรูปหล่อ ตาน้ำข้าว สูงยาวเข่าดี “แมทธิว ดีน” มาแสดงเป็นเรื่องแรกในชีวิต พร้อมประกบเซ็กซี่ สตาร์ ไอ-ดอลวัยทีน “กิ๊บซี่ - วนิดา เติมธนาภรณ์” แห่งวงเกิร์ล กรุ๊ปชื่อดังของไทย เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ! งานนี้ทั้ง 2 นักแสดงนำได้เปิดเผยรายละเอียด และความรู้สึกที่ได้ร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง SPELL (สเปลล์) น้ำมันพราย นี้ว่า....

“ภาพยนตร์เรื่อง SPELL (สเปลล์) น้ำมันพราย เรื่องนี้ เป็นการนำเสนอเรื่องราวชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีชื่อว่า แพร ! ดูเผินๆ แพรเป็นผู้หญิงธรรมดาๆ เหมือนคนอื่นๆ ทั่วๆ ไป จะต่างก็เพียงแค่แพรเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างหน้าตาดี ถึงขั้นสวยเลยล่ะ ระดับอดีตดาวมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว มีแต่หนุ่มๆ มาขายขนมจีบไม่ว่างเว้น ตั้งแต่คนใกล้ตัว ไปจนถึงชายฉกรรจ์กลุ่มใหญ่ในที่ทำงาน จนเป็นที่อิจฉาริษยาของเพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนอื่นๆ ไปทั่ว ! และนี่ก็เป็นเหตุผลที่พี่ดุลย์ ผู้กำกับเลือกให้เรามารับบทนี้ค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ แล้วการดำเนินชีวิตของแพรเกือบจะปกติเหมือนคนอื่นทั่วๆ ไปแล้ว ถ้าไม่ใช่เพราะความสวยของตัวเองมาทำลายมันเสียก่อน มันคือสาเหตุ ชนวน ต้นเหตุปมปัญหาทั้งหมดของเรื่องนี้ค่ะ และเป็นสิ่งที่นำพาเรื่องราวอันน่าสยองขวัญ น่าสะพรึงกลัวอย่าง น้ำมันพราย เข้ามาวังวนชีวิตของแพร และคนรอบข้างไปในที่สุดค่ะ หนังเรื่องนี้ เป็นหนังแนวอีโรติก-สยองขวัญ คือเป็นหนังผีเร้นลับที่เน้นถ่ายทอดด้วยภาพเซ็กซี่ๆ แบบอาร์ตๆ ศิลปะๆ สวยงามๆ ไม่มีส่อความหมายไปในทางโป๊อนาจาร ! ซึ่งทั้งหมดนี้ สามารถการันตี ได้จากฝีมือการกำกับภาพยนตร์ของผู้กำกับคนเก่ง พี่ดุลย์ - ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล ที่มีผลงานภาพยนตร์ชื่อดังระดับแถวหน้าในอดีต ที่เป็นแนวเดียวกันนี้มานับไม่ถ้วน ทั้ง...แม่เบี้ย ขวัญเรียม ก็เคยสัญญา โลกทั้งใบให้นายคนเดียว อาจารย์ใหญ่(ศพ) และอีกมากมายค่ะ รับประกันคุณภาพได้เลยค่ะ ว่าเป็นงานศิลป์ งานอาร์ต งานอีโรติกจริงๆ ไม่มีส่อไปในทางโป๊อนาจารแน่นอนค่ะ” กิ๊บซี่ - วนิดา กล่าว

ทางด้านพระเอกหนุ่มหล่อ ตาน้ำข้าว ที่ถือว่าหน้าใหม่มากๆ สำหรับวงการจอเงินอย่าง แมทธิว ดีน ก็ได้กล่าวเสริมว่า...“เป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของผมเลยครับสำหรับ SPELL (สเปลล์) น้ำมันพราย เรื่องนี้ มาเรื่องแรกก็หนังผีสยองขวัญแบบอีโรติกเลยครับ ถือว่าเป็นแนวภาพยนตร์ที่ไม่ง่ายเลยครับ ที่สำคัญ เรื่องแรกก็เจอ กิ๊บซี่ เลยครับ คนนี้สุดยอดเรื่องงานอีโรติกอยู่แล้ว ถือว่าเป็นมืออาชีพเลยครับ ตอนเปิดกล้องแรกๆ ผมยังมีอาการประหม่า เกร็งๆ อยู่มากครับ กลัวจะเป็นตัวถ่วงทำให้งานเขาช้าลง แต่ก็โชคดีที่ได้พี่ดุลย์ ผู้กำกับ และกิ๊บซี่นี่แหละครับ คอยแนะนำต่างๆ นานา อย่างกิ๊บซี่เองเขาก็ผ่านงานภาพยนตร์มาหลายเรื่องแล้ว ประสบการณ์ย่อมมากกว่าผม หลายๆ ครั้งเขาก็แนะนำเทคนิคต่างๆ มาตรงๆ เลยครับ และก็อีกหลายๆ ครั้งเช่นกัน ที่เขาสอนงานผม ผ่านการแสดงของเขาเอง คือถ้ากิ๊บซี่ส่งอารมณ์แบบไหนมาปั๊บ ผมก็จะรับรู้ และเข้าถึงอารมณ์นั้นได้ทันที มันก็ช่วยส่งอารมณ์ให้เราเข้าถึงบทบาทได้มากเลยทีเดียวครับ ก็ต้องขอขอบคุณทั้งพี่ดุลย์ และกิ๊บซี่มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ ! และรับรองได้เลยครับว่าทุกคนจะไม่ผิดหวัง จะต้องลุ่มหลง รัญจวน ตรึงตา เสน่หา เย้ายวน ตรึงตาย ! กับหนังเรื่องนี้ SPELL (สเปลล์) น้ำมันพราย ภาพยนตร์แนวอีโรติก-สยองขวัญ ระดับคุณภาพด้วยระบบ 3D ! ภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของผม ที่ได้เล่นประกบคู่ กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ โดยการกำกับของผู้กำกับภาพยนตร์ที่มากฝีมือระดับแถวหน้าของเมืองไทย ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล ภายใต้สังกัดค่ายเท็น (TEN) ในเครือพระนคร ฟิลม์ ! เจอกัน 11 กันยายนที่จะถึงนี้ครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก