ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" “เชฟผู้ท้าชิง” เตือน “เชฟกระทะเหล็ก” ระวังลืมสูตรอาหาร !

อังคาร ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๐๒
บริษัท เฮลิโคเนีย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด โดย กิติกร เพ็ญโรจน์ ผู้ถือลิขสิทธิ์และสร้างสรรค์รายการ “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” การันตีความยิ่งใหญ่และความมันด้วย รางวัลนาฏราช สาขาเกมโชว์ยอดเยี่ยม 2 ปีซ้อน ออกอากาศทุกวันพุธ 5 ทุ่มตรง ทางช่อง 7 สี วันที่ 6 สิงหาคม พบกับศึกแห่งศักดิ์ศีของลูกผู้หญิง ระหว่าง เชฟผู้ท้าชิง “เชฟมน มนพิจิ กิตติสิงห์สกุล” ปะทะ เชฟกระทะเหล็กอาหารหวาน “เชฟไก่ ธนัญญา วิลคินสัน” หวังคว้าชัยชนะบนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)

ก่อนไปพบกับศึกการแข่งขันทำอาหาร พบความสนุกสนานในช่วง “ล่าวัตถุดิบ..สุดขอบโลก” (World Ingredients) ที่เหล่านักล่าวัตถุดิบจะเฟ้นหาวัตถุดิบจากทั่วทุกมุมโลกมารังสรรค์เป็นเมนูสุดตระการตา เปิดตัวนักล่าวัตถุดิบคู่แรก “กอล์ฟ เบญจพล” ประกบคู่มากับ “เชฟตูน ธัชพล ชุมดวง” โดยยกเอาวัตถุดิบมงคลของคนไทยเชื้อสายจีนที่นิยมนำมาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธ์ นั้นก็คือ “หัวหมู” โดย “เชฟตูน” รังสรรค์ออกมาเป็นรางเมงรสเลิศมีดีตรงน้ำซุปอย่าง “ราเมงหัวหมูมิโสะซุป” ทางด้านทีมที่สอง “บอล เชิญยิ้ม” และ “เชฟอาร์ต ประสพโชค ตระกูลแพทย์ ” มาพร้อมกับวัตถุดิบที่คนไทยคุ้นเคยอย่าง “ผ้าขี้ริ้ว” จากวัวพันธุ์ บรามัน ซึ่ง “เชฟอาร์ต” ได้ทำเป็นเมนูที่มีความหอมของน้ำซุปพร้อมชูรสวัตถุดิบได้เป็นอย่างดี เมนูนี้เชฟให้ชื่อว่า “เกาเหลาผ้าขี้ริ้วตุ๋น” มีทีเด็ดตรงที่ผสมโสมจาก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งให้คุณประโยชน์และยังเพิ่มรสชาติให้กับน้ำซุปอีกด้วย ส่วนวัตถุดิบของใครจะเป็นที่ถูกใจเหล่าดารารับเชิญ ติดตามชมได้ในรายการ

สัปดาห์นี้พบกับศึกแห่งศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง ที่ทำให้บนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) แห่งนี้ลุกเป็นไฟ เชฟผู้ท้าชิง “เชฟมน มนพิจิ กิตติสิงห์สกุล ” เชฟยอดฝีมือชาวไทยในต่างแดนดีกรีเจ้าของร้านอาหารไทย อันดับ1ของเมืองฟอสเตอร์ซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา การันตีการเป็นยอดฝีมือของเธอ จากสื่อโทรทัศน์ และหนังสือพิมพ์ประจำเมือง และที่สำคัญคือ ได้รางวัลมิชิลินไกด์ติดต่อกัน 5 ปี ซ้อน วันนี้ขอบินข้ามน้ำข้ามทะเลอีกทั้งยังรวบรวมเอาสุดยอดเชฟจากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อโค่นเชฟกระทะเหล็กหญิงเดียว ของเมืองไทยอย่าง “เชฟไก่ ธนัญญา วิลคินสัน” เชฟกระทะเหล็ก อาหารหวาน ผู้มากประสบการณ์ในเรื่องของการแข่งขัน และมีจิตใจที่แน่วแน่กับการทำอาหาร มีหรือจะยอมให้ชนะไปง่ายๆ เมื่อเชฟผู้ท้าชิงมั่นใจว่าวันนี้จะสามารถเอาชนะ “เชฟกระทะเหล็ก” ได้อย่างแน่นอนเพราะมีผู้ช่วยหนุ่มหล่อที่อาจทำให้หัวใจ“ของเชฟกระทะเหล็ก”ไขว่เขว ด้าน “เชฟไก่” เชฟกระทะเหล็กอาหารหวาน จึงขอแก้ไขความเข้าใจผิดนั้นเสียใหม่ว่า “ไม่มีสิ่งเร้าไหน ทำให้ฉันไขว้เขวได้ เพราะหัวใจของฉันคือการทำอาหาร”

ติดตามชมความสนุกสนานของการแข่งขันประชันฝีมือทางด้านอาหารสุดตระการตาระหว่าง “เชฟผู้ท้าชิง” กับ “เชฟกระทะเหล็กอาหารหวาน” ว่าใครจะเป็นผู้กำชัยชนะกลับไป และวัตถุดิบใดจะถูกเลือกให้เป็นวัตถุดิบหลักในการแข่งขัน ติดตามชม ได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย วันพุธที่ 6 ส.ค. 57 เวลา 23.00น. ทางช่อง 7 สี เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ