ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” โตโน่ โชว์หวาน ถาม แตงโม กลางรายการ “รักเค้าไหม” พร้อมลุ้นเงิน 2 ล้านบาท ในควิซโชว์ระดับโลก “The Money Drop ไทยแลนด์”

อังคาร ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๑๒
เรียกว่าเป็นคู่รักทีมีกระแสมากที่สุด สำหรับคู่รักสุดหวาน แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ โตโน่–ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่จูงมือกันมาร่วมรายการควิซโชว์ระดับโลก “The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ที่มีหนุ่มมากฝีมือ เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ควบตำแหน่งพิธีกรในรายการเองอีกด้วย

ที่เรียกว่าเป็นครั้งแรกของทั้ง แตงโม และ โตโน่ ที่มาร่วมเล่นรายการเกมโชว์ ทำเอาทั้งคู่ถึงกับออกอาการตื่นเต้น เมื่อมาเห็นกองเงินสดเป็นมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และต้องรักษาเงินไว้ในการตอบคำถามให้ครบ 7 ข้อ โดยเฉพาะสาว แตงโม ที่ลงทุนทำการบ้านค้นคว้าข้อมูลก่อนมาร่วมรายการ ส่วน โตโน่ ก็รีบบอกสาว แตงโม กลางรายการเลยว่า “ตกลงกันก่อนนะว่าถ้าไม่ได้เงินกลับบ้าน เราจะไม่โกรธกัน ขอให้เชื่อมั่นในกันและกัน” ก่อนที่จะหยอดสาวแตงโมอีกว่า “รักเค้ามั๊ย” ทำเอาสาวโมออกอาการเขินก่อนตอบว่า “รักค่ะ” พร้อมกอดให้กำลังใจกัน เตรียมพร้อมเล่นเกมในข้อแรกกับคำถามที่ว่า “สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ประมูลทีวีดิจิตอลในระบบ HD ได้หมายเลขช่องใด” กับตัวเลือก 308 , 35 , 45 , 25 ซึ่งงานนี้ สาวโม ถึงกับยิ้มออก แถมยังบอก โตโน่ ด้วยว่า “พี่ หนูเป็นเด็กช่อง 7 นะ เชื่อหนูสิ หนูรู้” ก่อนที่จะช่วยกันนำเงินไปวางในช่องคำตอบที่ แตงโม มั่นใจ แต่สาวโมเกิดลังเลระหว่าง 35กับ45 จึงขอเลือกวางเงิน ไว้ถึง 2 ตัวเลือก โดยมี โตโน่ ยืนลุ้นอยู่ข้างๆ และยังถามสาวโมให้คิดดีๆ จนเมื่อ เอ วราวุธ จะเฉลยคำตอบ ก็ทำเอาทั้งคู่ถึงกับยืนตัวเกร็ง โดยเฉพาะสาวโม ที่ยืนลุ้น ยืนกรี๊ด จนเหงื่อตกกันไปตามๆกัน เพราะเงินที่อยู่ตรงหน้าร่วงตกไปร่วมมูลค่ากว่า 1,520,000 บาทเลยทีเดียว ทำเอาหน้าซีด เหลือเงินให้เล่นในข้อต่อไปแค่ 480,000 บาทเท่านั้น

เรียกว่าแค่ข้อแรกเงินก็หายไปมากกว่าครึ่งซะแล้ว ซึ่งสาวแตงโม เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ กับการมาร่วมรายการครั้งนี้ ตอนทีมงานรายการติดต่อมา โมรีบทำการบ้านเลย เพราะอยากมาเล่นมาก ไปหาข้อมูลรายการเป็นยังไง เล่นยังไง ยิ่งรู้ว่าเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ยิ่งอยากมาเล่น พี่โน่ ก็อยากมาลองแข่งดูบ้าง มันทั้งลุ้น ทั้งตื่นเต้น ต้องคิด ต้องแข่งกับเวลา เป็นการท้าทายดีค่ะ แต่ความมั่นใจของโม หายไปตั้งแต่ข้อแรก ข้อเดียวโมทำเงินหายไปล้านกว่าบาท พี่โน่ บอกให้โมอยู่นิ่งๆ เลยไม่ต้องทำอะไรเค้าจะจัดการเอง นี้ขนาดตกลงกันแต่แรกแล้วว่าจะไม่โกรธกันนะ (หัวเราะ) ซึ่งพี่โน่ เค้าก็เป็นผู้นำที่ดีค่ะ หลายข้อต่อมาก็ได้พี่โน่เป็นคนนำ โมขอช่วยหยิบเงินอย่างเดียวดีกว่าค่ะ”

ซึ่งสุดท้ายทั้งคู่จะสามารถรักษาเงินที่เหลือ กับการตอบคำถามในข้อต่อไปได้หรือไม่ และสุดท้ายทั้งคู่จะได้เงิน ติดตัวกลับบ้านไปเท่าไร มาร่วมลุ้นและติดตมชมรายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 9 – อาทิตย์ที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest