เก้ง-กวาง ปาดน้ำลาย “อ๊อฟ-อัครพล” ขึ้นแท่นขวัญใจชาวสีม่วง เจอดีชวนสร้าง แลนด์มาร์ค!!

อังคาร ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๔๘
ขึ้นแท่นผู้ประกาศข่าวฮอตที่สุดในชั่วโมง สำหรับหนุ่มหล่อหน้าใส “อ๊อฟ-อัครพล ทองธราดล” รายการ “คุยข่าวช่อง 8” อ่านข่าวทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา05.45น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ด้วยปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ต่อมาเข้าประกวดจนได้ตำแหน่งหนุ่มแพรว ประจำปี 2546 และสไตล์การอ่านข่าวเฉพาะตัว จนเป็นที่หมายตาของชาวเก้ง-กวาง ต้องเปิดทีวีดูทุกเช้า ทำให้ล่าสุด “อ๊อฟ-อัครพล” ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจชาวสีม่วงจนถึงชาวเก้งกวางให้ได้กรี๊ดกร๊าด!! ถึงขั้นตามมาขอลายเซ็นต์ และชวนสร้างสร้าง แลนด์มาร์ค!!

“ใช่ครับมี สาวประเภทสองตามขอลายเซ็นต์ ล่าสุดมีทั้งโทรศัพท์มาที่สถานี และที่บ้านชวน สร้างแลนด์มาร์ค ตอนแรกเลยผมฟังก็งง ว่าอะไรคือการสร้างแลนด์มาร์ค พอสืบไปสืบมาถามเพื่อน ก็ได้ความว่าอ๋อมันเป็นที่มาของเกมส์ออนไลน์ในโทรศัพท์เกมหนึ่งซึ่ง กำลังเป็นกระแสนิยมอยู่ตอนนี้ แล้วคนก็เอามาพูดกันเหมือนเป็นคำแสลงๆแฝงความนัยว่าการชวนมีเพศสัมพันธ์ เราเองก็ไม่ค่อยรู้เรื่องศัพท์ภาษาวัยรุ่นเท่าไหร่ส่วนมากก็จะอ่านข่าวเชิงสาระซะส่วนใหญ่ แต่ตอนนี้ได้รู้ว่าการสร้างแลนด์มาร์คคืออะไร ผมก็ไม่ได้โกรธสาวประเภทสองคนนั้นตรงกันข้ามผมกลับขอบคุณที่ทำให้ได้รู้ศัพท์วัยรุ่นใหม่ๆ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4