เซเลบริตี้ตบเท้าเข้าร่วมงานเปิดเทศกาลภาพยนตร์แฟชั่น ELLE Fashion Film Festival 2014

อังคาร ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๒๖
โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ร่วมกับ นิตยสารแอลประจำประเทศไทย จัดงานเปิดเทศกาลภาพยนตร์แฟชั่น ELLE Fashion Film Festival 2014 ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีเมื่อปีที่ผ่านมา ในปีนี้ได้คัดสรรภาพยนตร์แฟชั่นโดยจากนานาชาติมาให้คอภาพยนตร์ตัวจริงได้ชมกันถึง 9 เรื่อง มีบทบรรยายไทยทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เอ็มโพเรียม ที่เดียวเท่านั้น ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่ากูรูด้านแฟชั่น ดารา และผู้กำกับที่มีชื่อเสียง อาทิ แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, มี้-มิลิน ยุวจรัสกุล ,หมู อาซาว่า-พลพัฒน์ อัศวะประภา, ป๊อบ-วราวุธ เลาหะพงศ์ชนะ, คุณกัมปนาท ไชยวรรัตน์ และคุณศิริกันยา จันทร์สกุลพร

หมู ASAVA ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง กล่าวว่า ”ในฐานะคนแฟชั่นต้องบอกเลยว่าเทศกาลนี้ดีมากๆ เป็นการปลุกแรงบันดาลใจ เติมเต็มไอเดียในการสร้างสรรค์ผลงานทางด้านแฟชั่นใหม่ๆ อยากให้มาดูกันนะครับโดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบและหลงใหลแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ 1-9 สิงหาคมนี้ ที่เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า” ทางด้านดีไซน์เนอร์ไฮโซสาวสวยเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า VATANIKA แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เผยว่า โดยส่วนตัวเป็นคนชอบดูหนังอยู่แล้วค่ะ ถ้ามีเวลาว่างก็จะหาเวลาไปดู เพราะการเสพย์หนังมันก็เหมือนเป็นการเสพย์อาร์ทไปด้วยในตัว ช่วยให้แพรมีแรงบันดาลใจในการคิดงานใหม่ๆขึ้นเยอะเลยค่ะ ยิ่งเป็นเทศกาลภาพยนตร์แฟชั่นโดยเฉพาะแล้วแพรก็ไม่พลาดแน่นอนค่ะ ก็อยากให้ทุกคนมาดูกันนะคะ รับรองสนุกแน่นอนค่ะ”

สำหรับในปีนี้ภาพยนตร์ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นภาพยนตร์เปิดเทศกาลคือ “Yves Saint Laurent” ซึ่งเป็นเรื่องราวในปี 1957 อีฟ แซงต์ โรร็องถูกเรียกตัวมาที่ห้องเสื้อของ คริสเตียน ดิออร์ด้วยวัยเพียง 21ปี ทุกสายตาจับจ้องที่ผลงานการตัดเย็บชั้นสูงคอลเลคชั่นแรกของเขา เขาได้พบกับ ปีแอร์ แบร์เช่ คนรักและหุ้นส่วนทางธุรกิจ ทั้งสองก่อตั้งบริษัท อีฟ แซงต์ โรร็อง ที่กลายมาเป็นแบรนด์ดังของสินค้าแฟชั่นและสินค้าหรูหราทั้งคู่ได้พลิกประวัติศาตร์วงการแฟชั่นจนโลกต้องตกตะลึง

ELLE Fashion Film Festival 2014 จะเปิดให้คอหนังได้ชมกันระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม 2557 ที่โรงภาพยนตร์ SFX Cinema ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม บุคคลทั่วไปสามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม – 9 สิงหาคม ที่ www.sfcinemacity.com และหน้าโรงภาพยนตร์ SFX Cinema ดิเอ็มโพเรียม หรือสอบถามรอบฉายและการซื้อบัตรได้ที่ SF Call Center โทร. 0-268-8888 ในราคา 200 บาททุกที่นั่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ