“ตั้ม-เดอะสตาร์ 10” ตื่นเต้น ชิมลางซิทคอม โอด “เพราะมีเธอ” บทยากแต่ท้าทาย!!

อังคาร ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๕๙
จบจากเวทีเดอะสตาร์ 10 ไม่ทันไร หนุ่มตั้ม-สุธน บู่สามสาย (ตั้ม เดอะสตาร์ 10) ก็ได้รับโอกาสโชว์ฝีมือการแสดงเป็นครั้งแรกในละครซิทคอม “เพราะมีเธอ” ทางช่อง one อยากรู้หนุ่มตั้มจะตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ที่ได้รับขนาดไหน? ไปฟังกัน

“ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ในบริษัทมากๆ ที่ให้โอกาสผมมาเล่นซิทคอมเรื่องนี้ ไม่คิดไม่ฝันเลยจริงๆ ตื่นเต้นมากๆ เพราะผมไม่มีประสบการณ์ด้านการแสดงมาก่อนเลย แล้วนักแสดงที่เล่นด้วยกันก็เป็นคนที่ผมแอบปลื้ม เพราะเคยติดตามผลงานทั้งพี่แท่ง (ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) และพี่แหม่ม (คัทลียา กระจ่างเนตร์) ส่วนบทบาทในเรื่อง ผมรับบทเป็น “แชมป์” จะเป็นบาเทนเดอร์ในร้านอาหารของพี่แท่งกับพี่แหม่ม คาแรคเตอร์จะเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยต่อยหนัก มีเหตุผล เข้าใจโลก จะออกแนวเท่ๆ หน่อย (หัวเราะ) ยอมรับว่าก่อนมาเล่นเรื่องนี้ผมหนักใจมากเลยนะครับ เพราะคาแรคเตอร์ค่อนข้างไกลตัวผม เพราะผมเป็นคนขี้เล่นสนุกสนาน แล้วยังต้องสวมบทบาเทนเดอร์ที่ต้องเก่งมากๆ ด้วย ก่อนถ่ายทีมงานส่งผมไปเรียนกับบาเทนเดอร์ตัวจริง เรียนกันแบบจริงจังเลยครับ ทั้งลีลาการโยน การผสมค็อกเทลต่างๆ ยอมรับว่ายากแต่ก็เป็นอะไรที่ท้าทายว่าเราจะทำออกมาได้ดีแค่ไหน ส่วนกับการทำงานกับพี่ๆ เพื่อนๆ ในกองถ่ายก็สนุกมากๆ ทุกคนน่ารักและเป็นกันเอง มีอะไรที่จะช่วยบอกช่วยสอนตลอด อย่างช่วงแรกๆ ผมมักจะโดนผู้กำกับฯ ดุเรื่องไม่อยู่ในคาแรคเตอร์ ชอบเผลอเล่นเป็นตัวเองบ่อยๆ ทำให้ต้องถ่ายหลายเทค ตอนนั้นก็เครียดกลัวจะเป็นตัวถ่วงคนอื่น แต่กลายเป็นว่าทุกคนใจดีมาก คอยพูดให้กำลังใจผมตลอด เลยรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ ยังไงแฟนๆ ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจและติดตามชมซิทคอม “เพราะมีเธอ” กันเยอะๆ นะครับ สนุกจริงๆ เรื่องนี้ผมรับรอง”

ติดตามชมผลงานละครซิทคอมเรื่องแรกของหนุ่ม ตั้ม-สุธน บู่สามสาย ในละครซิทคอม “เพราะมีเธอ” ทุกคืนวันพุธ 19.30 น. ช่อง one ออกอากาศตอนแรกพุธที่ 6 สิงหาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้