WGSN เผยโฉมใหม่พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

อังคาร ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๒๕
- ด้วยฟีเจอร์ที่มากขึ้น คอนเทนต์ที่สมบูรณ์กว่าที่เคย พร้อมเทคโนโลยีที่ดีกว่าเดิม พร้อมให้บริการแล้วแก่บรรดาผู้ใช้งานกว่า 75,000 รายทั่วโลก

- ใช้งานง่าย ด้วยระบบค้นหาที่รวดเร็ว คอนเทนต์ที่ได้มีการปรับให้เหมาะสมกับความต้องการ ระบบแชร์ที่ดีกว่าเดิม และชุดเครื่องมือออกแบบสำหรับมืออาชีพ

- WGSN โฉมใหม่ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลา สามารถร่วมมือได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมส่งมอบความเชื่อมั่นที่มากกว่าเดิม ในอุตสาหกรรมแฟชั่นและสไตล์ที่ขับเคลื่อนอย่างรวดเร็ว

- สามารถใช้งานได้ใน 5 ภาษาด้วยกัน โดย WGSN โฉมใหม่เปิดตัวผลประโยชน์จากศูนย์กลางด้านคอนเทนต์และผลิตภัณฑ์ในภูมิภาคต่างๆ เพื่อนำเสนอมุมมองจากทั่วโลก พร้อมความเชี่ยวชาญในแต่ละท้องถิ่น

WGSN Group พาร์ทเนอร์คู่คิดสำหรับธุรกิจสไตล์และค้าปลีกระดับโลก ประกาศเปิดตัว WGSN โฉมใหม่ ซึ่งรวบรวมผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของ WGSN และ Stylesight ลงบนแพลตฟอร์มเทคโนโลยีเดี่ยวที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่า ด้วยรูปแบบใหม่ และการใช้งานที่ง่ายกว่าเดิม โดยได้รับแรงขับเคลื่อนจากความต้องการนำเสนอบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ขณะที่ใช้ข้อได้เปรียบจากทั้งสองผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างความมั่นใจว่า หนึ่งบวกหนึ่งเท่ากับสาม

http://photos.prnasia.com/prnvar/20140801/8521404363LOGO

ผลการวิจัยและเสียงตอบรับจากลูกค้าที่เราได้รวมรวบมาอย่างยาวนาน ได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่พวกเขาต้องการ และสิ่งที่ลูกค้าให้คุณค่า ด้วยปัจจัยเหล่านี้ที่นำมาสู่ผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ด้านคอนเทนต์ ใน WGSN โฉมใหม่ ซึ่งมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าอย่างแท้จริง

WGSN รูปแบบใหม่ประกอบไปด้วย:

- ระบบนำทางและฟังก์ชั่นค้นหาที่สะดวกขึ้น;

- หน้าโฮมเพจที่สามารถปรับแต่งได้;

- การยกระดับคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับแคทวอล์ค ด้วยแกลลอรี่ภาพและบทความวิเคราะห์;

- ชุดเครื่องมือการออกแบบสำหรับมืออาชีพ รวมถึงเมนูเลือกสี ระบบซูมความละเอียดสูง และฟังก์ชั่นคลิป;

- สิ่งพิมพ์และกราฟฟิกต้นฉบับ 63,000 ชิ้น;

- ภาพวาด CAD ที่สามารถใช้งานได้ 75,000 ภาพ;

- ระบบแชร์ที่มีประสิทธิภาพกว่าเดิม

ซานซาน เฉิน (Sansan Chen) รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ WGSN และผู้สร้างสรรค์ WGSN โฉมใหม่ กล่าวว่า “WGSN รูปแบบใหม่ได้รับแรงขับเคลื่อนจากความต้องการอันชัดเจน เพื่อสร้างความเพลิดเพลิน แรงบันดาลใจ และแบ่งปันข้อมูลข่าวสารให้กับลูกค้า จากการรวม WGSN และ Stylesight เข้าไว้ด้วยกัน เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ผสมผสานแง่มุมอันเป็นเอกลักษณ์และทรงคุณค่าจากแต่ละบริการ ขณะที่ ผู้ใช้งานในปัจจุบันก็สามารถสัมผัสได้ถึงการออกแบบเว็บไซต์ที่ทันสมัยสะอาดตา เพียบพร้อมไปด้วยข้อมูลจากทั้งสองบริการ ตลอดจนคอนเทนต์ใหม่ล่าสุด ที่เกิดจากความร่วมมือกับบุคลากรที่ได้รับความไว้วางใจ ทั้งนี้ ซูเปอร์แพลตฟอร์มของ WGSN ที่มาพร้อมกับระบบนำทางอันสะดวกสบาย ฟังก์ชั่นค้นหาที่ทรงพลัง และเครื่องมือที่ช่วยร่นเวลาในการทำงาน ได้กำหนดมาตรฐานสูงสุดครั้งใหม่สำหรับการบริการลูกค้า และยังจะเป็นการเปิดโอกาสสู่นวัตกรรมแห่งอนาคตบนพื้นฐานความต้องการของลูกค้าที่เราให้ความสำคัญสูงสุด”

ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ยังนำเสนอการเข้าถึงการคาดการณ์เกี่ยวกับการออกแบบและสีได้ทันทีในรูปแบบเดียวกับเว็บเดิม และยังเป็นการคาดการณ์ล่วงหน้ากว่า 2 ปีในแต่ละซีซั่นด้วยเช่นกัน ตลอดจนการรายงานแนวโน้มประจำเดือนถึงกว่า 350 ครั้ง ครอบคลุม 17 หมวดด้วยกัน รวมถึงแคทวอล์คโชว์กว่า 1,300 ครั้ง และบทวิเคราะห์แคทวอล์คถึง 150 ฉบับต่อซีซั่น รวมทั้งในส่วนของแบรนด์ค้าปลีก แบรนด์สตรีท คำแนะนำ และเทรดโชว์มากกว่า 200 ครั้งต่อปี เช่นเดียวกับคลังรูปภาพดิจิตอลที่มีความละเอียดสูงกว่า 10 ล้านรูป ทั้งหมดนี้อยู่บนแพลตฟอร์มที่ได้รับการยกระดับในด้านประสิทธิภาพ ระบบค้นหา และเทคโนโลยีทันสมัย

ดันแคน เพนเทอร์ (Duncan Painter) ซีอีโอของ Top Right Group กล่าวว่า “ธุรกิจของ WGSN มีรากฐานอยู่ที่การส่งเสริมให้คอนเทนต์เป็นเอกลักษณ์และมีความน่าเชื่อถือของเรา เป็นที่ต้องการและมีการใช้งานที่ง่ายในสายตาของลูกค้า เรามีเป้าหมายที่จะทำให้คอนเทนต์ของเราปรากฎออกไปอย่างรวดเร็ว จากฐานข้อมูลอันแข็งแกร่ง ดังนั้นบรรดาผู้ใช้งานจะได้รับประโยชน์จากข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนบทวิเคราะห์และข่าวสารเชิงลึกที่ชัดเจน เราได้อัดเม็ดเงินลงทุนเป็นจำนวนมากในธุรกิจนี้ เพื่อทำให้มั่นใจว่า WGSN โฉมใหม่นั้น จะช่วยประหยัดเวลาของลูกค้า พร้อมช่วยให้ลูกค้าสามารถทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น และมีความเชื่อมั่นในการตัดสินใจทางธุรกิจ”

นอกจากนี้ Homebuildlife ยังเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของ WGSN Group ที่จะได้รับผลประโยชน์จากการเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่นี้ โดย Homebuildlife เป็นเว็บไซต์เดียว ที่นำเสนอการคาดการณ์แนวโน้มเชิงลึกทั่วโลก สำหรับตลาดผลิตภัณฑ์ตกแต่งภายใน ตกแต่งบ้าน และผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค ซึ่งลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบนำทางและค้นหาอันรวดเร็ว ในขณะที่ใช้งานคอนเทนต์อันน่าทึ่งของ Homebuildlife

สตีฟ นิวโบลด์ (Steve Newbold) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการทั่วโลกของ WGSN Trends กล่าวว่า: “นี่เป็นวันแห่งความก้าวหน้าของธุรกิจของเรา และลูกค้าของเรากว่า 75,000 รายทั่วโลก WGSN เป็นหนึ่งในบรรดาผู้บุกเบิกธุรกิจการคาดการณ์ ที่ปัจจุบันเป็นผู้นำเสนอเทรนด์ การออกแบบ และงานวิจัยตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมมากที่สุดรายหนึ่ง ในโลกที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้อย่างง่ายดาย การตัดสินใจที่ผิดพลาดอาจทำให้คุณเสียหายหลายล้าน ดังนั้นเราจึงมีความเชื่อมั่นว่า WGSN โฉมใหม่และมีความแม่นยำอันน่าทึ่ง จะกลายเป็นสิ่งที่จำเป็นของขั้นตอนการดำเนินงานเชิงธุรกิจที่รวดเร็ว และช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบรรลุเป้าหมายและวัตถุประสงค์ทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

WGSN Group นำเสนอคอนเทนต์ 5 ประเภทใหญ่ๆด้วยกัน ได้แก่ ข้อมูลเชิงลึกและเชิงวิเคราะห์กลุ่มลูกค้า การคาดการณ์แนวโน้มในอนาคต การพัฒนาผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ กลยุทธ์ค้าปลีก และการวิเคราะห์ข้อมูล โดยในส่วนของการคาดการณ์แนวโน้มนั้น ซูเปอร์แพลตฟอร์ม WGSN ใหม่ จะนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงระบบค้นหาที่รวดเร็ว คอนเทนต์ที่ได้มีการปรับให้เหมาะสมกับความต้องการ ระบบแชร์ที่ดีกว่าเดิม และชุดเครื่องมือออกแบบสำหรับมืออาชีพ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถใช้ฟังก์ชั่นซูมที่มีความละเอียดสูงอันทันสมัย ไปจนถึงฟังก์ชั่นคลิป พิมพ์ และดาวน์โหลด

ในช่วงเวลากว่าสองปีที่ผ่านมา WGSN มีมูลค่าการลงทุนรวมกันกว่า 50 ล้านปอนด์ ครอบคลุมด้านบุคลากร เทคโนโลยี โครงสร้างพื้นฐาน คอนเทนต์ นวัตกรรม และการซื้อกิจการ

คาร์ลา บุซาซี (Carla Buzasi) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายคอนเทนต์ระดับโลกของ WGSN จะเข้ามาร่วมงานกับเราในเร็วๆนี้ เพื่อกำหนดทิศทางกลยุทธ์ด้านคอนเทนต์ใน WGSN

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20140801/8521404363LOGO

###

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

WGSN Group:

WGSN Group ให้บริการข้อมูลเชิงกลยุทธ์ การคาดการณ์แนวโน้ม ข้อมูลเชิงลึกที่สามารถใช้ได้จริง รวมถึงข้อมูลประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่มีความแม่นยำ แก่ธุรกิจสไตล์และค้าปลีก บริษัทมีชื่อเสียงที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำในแง่บริการข้อมูลทั่วโลกอันทรงพลัง ซึ่งบริการข้อมูลคาดการณ์ตลาด แบรนด์ และผลิตภัณฑ์ล่วงหน้าสูงสุด 5 ปี ทั้งนี้ ในโลกที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้อย่างง่ายดาย การตัดสินใจที่ผิดพลาดอาจทำให้คุณเสียหายหลายล้าน ผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์และแปลกใหม่ของ WGSN ทำให้ผู้ใช้ทั่วโลกราว 75,000 คน สามารถลดความเสี่ยง และตัดสินใจเชิงธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นผ่านข้อมูลที่ได้รับ โดย WGSN มีศูนย์บริการเทรนด์และข้อมูลอยู่ในนิวยอร์ก ฮ่องกง และลอนดอน และมีสำนักงานย่อย 16 แห่งทั่วโลก ด้วยพนักงานราว 500 คน ซึ่งกว่า 50% เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอนเทนต์

คาร์ลา บุซาซี (Carla Buzasi)

คาร์ลา เคยเป็นบรรณาธิการรุ่นบุกเบิกของ Huffington Post UK ซึ่งมียอด UV กว่า 8 ล้านคน/เดือนในสหราชอาณาจักร และมีการขยายตัวแตะระดับเลขสองหลักเมื่อเทียบรายปี นอกจากนี้ยังมีบรรดาบล็อกเกอร์ที่ช่วยเขียนข่าวราว 9,000 คน เช่น David Beckham, Cherie Blair และเจ้าชายแห่งเวลส์ ก่อนหน้าที่เธอจะร่วมงานกับ Huffington Post เธอเคยเป็นผู้ช่วยบรรณาธิการ/บรรณาธิการออนไลน์ของ Marie Claire ซึ่งมีหน้าที่ดูแลการเปิดตัวสองไซต์ใหม่อีกครั้ง โดยมียอด unique user เพิ่มขึ้นถึง 196% อีกทั้งมีรายได้เพิ่มขึ้น 771% ภายใน 18 เดือนนับตั้งแต่ที่ได้ร่วมงาน และระหว่างเดือนมิ.ย. 2547 – ก.ย. 2549 คาร์ลาเคยเป็นรองบรรณาธิการของ Glamour.com ซึ่งเธอเป็นผู้คิดค้นและดูแลคอลัมน์ Fashion Finder ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในเว็บไซต์ดังกล่าว และก่อนที่เธอจะดำรงตำแหน่งที่ Conde Nast เธอเคยเป็นผู้เขียนบทความให้ Vogue.com และ GQ.com นอกจากนี้ คาร์ลา ได้รับรางวัลนักนวัตกรรมด้านสื่อยอดเยี่ยมแห่งปี 2555 เช่นเดียวกับรางวัลบรรณาธิการยอดเยี่ยมแห่งปี จากพิธีมอบรางวัล Online Media Awards สองสมัยติดต่อกันในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เธอยังได้รับการยกย่องให้ติดอันดับ 50 นักนวัตกรรมหญิงยอดเยี่ยมในแวดวงวารสารศาสตร์ดิจิตอลเมื่อปี 2556 อีกด้วย

Top Right Group

Top Right Group เป็นเครือบริษัทสื่อแบบมัลติแพลตฟอร์มระหว่างประเทศในรูปแบบ B2B ซึ่งนำเสนอข้อมูลที่เชื่อถือได้ บทวิเคราะห์ที่มีหลักฐานรองรับ ตลอดจนการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เครือบริษัทมีรายได้ทั้งสิ้น 271.4 ล้านปอนด์ในปี 2556 และมีการขยายตัว 12% (9% เมื่อมีการปรับตัวเลข) เครือบริษัทดำเนินธุรกิจใน 3 ธุรกิจหลักๆด้วยกัน โดยมีลูกค้าราว 170,000 รายทั่วโลก

- บริการอีเวนต์ ร่วมกับ i2i Events Group และ Lions Festivals

- บริการข้อมูล ร่วมกับ 4C Group และ WGSN Group; และ

- บริการคอนเทนต์สำหรับสมาชิก ร่วมกับ EMAP และ MBI

ในปี 2556 Top Right Group ได้จัดงานอีเวนต์แบบ geo-clone และอีเวนต์เปิดตัว 8 ครั้ง และยังได้ขยายธุรกิจในเวทีโลก ผ่านการเข้าซื้อสามธุรกิจใหม่ ได้แก่ Educar และ Mindset ในบราซิล และ Stylesight, Inc. ในสหรัฐ โดย 43% ของรายได้ทั้งหมดในปี 2556 มาจากการดำเนินงานระหว่างประเทศ

www.topright-group.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4