ทีวีไกด์: รายการ "ชิงช้าสวรรค์" ชวนซึ้ง เผยชีวิตนักร้อง รร.หางดงฯ มีวันนี้ได้ เพราะคุณย่าสอนร้องเพลง

พุธ ๑๓ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๐๒
รายการ ชิงช้าสวรรค์ สัปดาห์นี้ พบกับความยิ่งใหญ่อลังการผลงานของเด็กๆมัธยมศึกษา ที่ผ่านการคัดเลือกมาอย่างละเอียด จนได้โรงเรียนหัวกะทิทั้งหมด 16 โรงเรียนจากโรงเรียนน้อยใหญ่ทั่วทั้ง ประเทศ แข่งกันเรื่อยๆจนเหลือ 2 โรงเรียนสุดท้ายซึ่งจะเป็น แชมป์และรองแชมป์ฤดูฝน ปี9 เพื่อจะเข้าแข่งขันชิงถ้วยพระราชทานฯในรอบแชมป์ออฟเดอะแชมป์ต่อไป โดยจะถูกแบ่งเป็น สาย ก 4 คู่ และ สาย ข 4 คู่ จับฉลากประชันกันทีละคู่ โดยรอบแรกจะเป็นคู่แรกของ สาย ก มาประชันกัน

โดยโรงเรียนคู่แรกที่ต้องมาพบกันคือโรงเรียนจากภาคเหนือ “รร. หางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์ จ.เชียงใหม่” มาร้องเพลงเศร้าระทม เสียงหวานในบทเพลง “ช้ำกว่าเดิม” ซึ่งน้องนักร้องของโรงเรียนนี้ แม้จะต้องอาศัยอยู่กับคุณย่าเพียงลำพังแต่เด็ก ไม่มีคุณพ่อคุณแม่ส่งเสียเลี้ยงดู แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อพรสวรรค์ของน้อง เพราะคุณย่าเป็นผู้สอนร้องเพลงด้วยตัวเองแต่เด็กเลยทีเดียว ชีวิตลิขิตได้ด้วยมือเราเอง ถือว่าเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนคนอื่นๆได้เป็นอย่างยิ่ง กับอีกหนึ่งสาวเสียงดีจากภาคกลาง “รร. วัดทรงธรรม จ.สมุทรปราการ” กับบทเพลงหวานใส “คิดถึงจริงหรือคะ” มาร่วมติดตามความเข้มข้นและให้กำลังใจเด็กๆทั้งสองโรงเรียนได้ว่า โรงเรียนไหนจะเข้ารอบเป็นโรงเรียนแรกของปี 9 ใน รายการ “ ชิงช้าสวรรค์ ” วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม 2557 เวลา 16.30 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้