Gossip News: ท็อป -พิพัฒน์ ทุบกระปุกสร้างเรือนหอ มาเปิด ECOSHOP commnon

พฤหัส ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๒๘
ใครที่รอฟังข่าวดีของคู่รักมาราธอนอย่าง นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา และ ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร คงต้องร้องเพลงรอกันอีกหน่อย เพราะล่าสุดนุ่น-ท็อป เปิดใจในงาน ECO MARKET 102 ปีที่ 2 ว่า “เรื่องแต่งงานคงต้องรอไปก่อน

เพราะตอนนี้เราสองคนกำลังตั้งใจมากกับศูนย์การเรียนรู้งานออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ECOSHOP common ที่กำลังจะเปิดที่ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ซึ่งเราตั้งใจให้เป็นแหล่งให้ความรู้เรื่องสิ่งแวดล้อม รวมถึงจำหน่ายสินค้าดีไซน์เก๋ๆ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทุ่มเทถึงขนาดที่ยอมทุบกระปุกเอาเงินสร้างเรือนหอมาทำศูนย์การเรียนรู้ฯนี้ก่อนเลย” (หัวเราะ)

หนุ่มท็อปเสริมว่า “ศูนย์การเรียนรู้ฯ นี้จะเปิดตัวในวันที่ 16 -17 สิงหาคม นี้

ในวันเปิดตัวเราจะจัดในรูปแบบตลาดไอเดียที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ทั้งง่ายและสนุกสำหรับครอบครัว พร้อมกิจกรรมสนุกๆ จาก Blogger ชื่อดังอย่างเช่น ร้านสินค้าดีไซน์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ผักผลไม้ออแกนิก มีกิจกรรม DIY เจ๋งๆ ให้ลองทำ มีพื้นที่สาหรับวัยรุ่นทั้งของ Vintage และตอบปัญหาเรื่องจักรยาน รวมทั้งการตรวจโรคให้ผู้สูงอายุ ขอเสริมว่า ถ้าใครสนใจมางานนี้ขอให้นำภาชนะและแก้วน้ำ มาเองเพื่อลดขยะด้วยนะครับ”

เห็นคู่รักดาราที่ตั้งใจทำอะไรดีๆ เพื่อสิ่งแวดล้อมแบบนี้ แฟนๆ อย่าลืมไปให้กำลังใจทั้งคู่ที่งานเปิดตัวร้าน ECOSHOP common 16 -17 สิงหาคม นี้ ที่ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เวลา 11.00–21.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ