เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชวน กอล์ฟ- ปิ๊ง- บอล 3 ผู้กำกับชื่อดังจาก GTH ลุ้นระทึกไปกับ Into The Storm ในระบบเสียงที่ดีที่สุดในโลก “Dolby ATMOS”

พฤหัส ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๐๖
โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ร่วมกับ วอเนอร์ บราเดอร์ ฟาร์อีส อินคอปอเรชั่น จำกัด จัดงาน Special Preview Into The Storm “Dolby ATMOS” ชมภาพยนตร์เรื่อง Into The Storm รอบพิเศษก่อนใคร อีกทั้งยังได้รับชมในระบบนวัตกรรมเสียงที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก “Dolby ATMOS” ภายในงานได้รับเกียรติจากดาราและผู้กำกับตบเท้าร่วมงาน อาทิ กอล์ฟ-ปวีณ ผกก.รัก 7 ปี ดี 7 หน, ปิ๊ง อดิสรณ์ ผกก.รถไฟฟ้ามาหานะเธอ, บอล วิทยา ผกก.ตลกไว้ก่อน พ่อสอนไว้, แอร์- ภัทราริน และดาร์ลิ่ง- อารยา ดีเจ MET 107 และแอ๊นท์-เสาวนิตย์ ณัฐวรวโรตม์

และเพื่อให้การชมภาพยนตร์เรื่อง Into The Storm (โคตรพายุมหาวิบัติกินเมือง) ได้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในเหตุการณ์ที่เกิดภัยพิบัติแห่งธรรมชาติที่ร้ายแรงจริง ทางเอส เอฟ จึงได้จัดฉายในระบบเสียง “Dolby ATMOS” เป็นการติดตั้งลำโพงเพิ่มขึ้นจากเดิมในตำแหน่งเหนือศีรษะผู้ชม ทำให้การฟังเสียงจากภาพยนตร์มีความเหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงและสมบูรณ์แบบที่สุด อาทิ เสียงฝนตกจากเดิมที่มีเพียงเสียงรอบทิศทาง แต่ระบบเสียง Dolby ATMOS สามารถทำให้เกิดเสียงที่เหมือนฝนตกลงมาจริง

ดาร์ลิ่ง-อารยา นักแสดงสาวหน้าใหม่และดีเจแห่งคลื่น Met 107 เผยว่า “นี่เป็นครั้งแรกของดาร์ลิ่งเลยค่ะ ที่ได้ดูภาพยนตร์ที่ฉายในระบบเสียง Dolby ATMOS ฉากที่ฟ้าร้อง ร้องดังเหมือนจริงมาก เหมือนดาร์ลิ่งเข้าไปอยู่ในหนังด้วยเลยค่ะ ตอนฝนตกเสียงก็เซอร์ราวด์มากค่ะ ถ้าใครจะมาดูเรื่อง Into The Storm แนะนำเลยค่ะ ต้องมาดูในระบบ Dolby ATMOS ที่ SFW Cinema เท่านั้นค่ะ” ปิ๊ง-อดิสรณ์ ผู้กำกับร้อยล้าน เรื่องรถไฟฟ้ามาหานะเธอ กล่าวว่า “เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ต้องดูในระบบเสียง Dolby ATMOS ครับ จะได้ความรู้สึกอินไปกับหนังจริงๆเสียงฟ้าร้องพายุ เหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงมากครับ สัมผัสประสบการณ์บันเทิงเหนือคำบรรยาย ในระบบเสียงที่ดีที่สุดในโลก “Dolby ATMOS” ได้ที่ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า และ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เมญ่า เชียงใหม่ เท่านั้น!!! สอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268 8888 และ www.sfcinemacity.com หรือwww.facebook.com//Welovesf

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4