ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” “หนูนา” ลีลาดี ปั้นซูชิเสิร์ฟ “เลิฟ-ป่าน” 16 ส.ค.นี้!!

พฤหัส ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๓๒
บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “ครัวอินดี้” ฟู้ดวาไรตี้ดีๆสำหรับคนรักอาหาร พร้อมก้าวขึ้นสู่ปีที่ 8 ด้วยการปรับรูปแบบรายการใหม่ เอาใจคนรักอาหารคาว, อาหารหวาน และคนที่ชอบเฟ้นหาของอร่อย ด้วยเนื้อหาสาระที่เข้มข้นขึ้น โดย 3 เชฟสุดอินดี้ เชฟฟาง- ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช, เชฟฝ้ายฟู ภัทรานวัช เชฟพิธีกรหน้าใหม่ ดีกรีนักกฏหมายอย่าง เชฟฟิน-สุภรดี ศิวพรพิทักษ์ และ 2 พิธีกรน้องใหม่สุดแซ่บ เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม และ ป่าน-ระภา สุระจรัส มาช่วยเสริมทัพ เติมเต็มให้บรรยากาศในครัวสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ 2 พิธีกร เลิฟ-ป่าน ขอนำเทรนด์แฟชั่นสุดล้ำ พานักแสดงสาวที่นอกจากจะมีผลงานด้านการแสดงที่เก่งมากๆแล้ว ยังเสียงดี ร้องเพลงเพราะสุดๆ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ไปบุกถึงร้านอาหารร้านโปรดสไตล์ญี่ปุ่น ที่ขึ้นชี่อมากๆในเรื่องของวัตถุดิบที่สดใหม่ และมีให้เลือกมากกว่าร้านอื่นๆถึง 3 เท่า แต่ถ้าจะมาชิมเฉยๆก็ดูจะธรรมดาจนเกินไป สาว หนูนา เลยขออาสาบุกเข้าถึงก้นครัว ลงมือปั้นข้าวปั้น แร่ปลา ทำซาซิมิมาเสิร์ฟ เลิฟ-ป่าน แบบถึงโต๊ะ นอกจากนี้ ทางร้านยังขอจัดเมนูเด็ดเซ็ทใหญ่ให้ได้ลิ้มลองกัน เรียกได้ว่าอิ่มหนำสำราญกันแบบถ้วนหน้า ต่อด้วยเมนูเด็ดจาก เชฟฟาง-เชฟฝ้ายฟู ที่มีแฟนรายการสั่งเมนูมาว่า อยากต้อนรับวันแม่ด้วยเมนูที่ทำมาจากมะระขี้นก 2 เชฟจึงจัดให้กับเมนู แกงพะแนงมะระขี้นกยัดไส้หมูสับ ที่เปลี่ยนมะระขี้นกที่แสนขมให้ทานง่ายมากยิ่งขึ้น ทานคู่กับ น้ำมะระขี้นก เป็นเมนูเพื่อสุขภาพที่รับรองว่าถูกอกถูกใจคุณแม่อย่างแน่นอน ปิดท้ายด้วยเมนูสุดเก๋จาก เชฟฟิน กับเมนู พ็อคเก็ตเบคแซลมอน ที่ทำได้ง่ายๆ แถมยังได้คุณประโยชน์จากเนื้อปลาอีกด้วย

ติดตามเมนูเด็ดๆพร้อมเทคนิคการทำอาหารแบบโดนๆได้ในรายการ ครัวอินดี้ วาไรตี้ดีๆของคนรักอาหาร พร้อมเมนูอาหารคาว-หวานแบบโดนๆ ได้ใน วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ เวลา 9.40-10.10 น. ทางททบ.5 และสามารถพูดคุยหรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารได้ที่ www.facebook.com/kruaindytv และ instagram @kruaindy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน