ทีวีไกด์: รายการ "ได้เวลาสแกน" คู่ป่วน จิ๊ก – เกริก ฮาไม่เลิกประสบการเกี่ยวเก้งแข่งกันแซ่บ

ศุกร์ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๕๑
มาอีกแล้วจ้าฮากันไม่เลิก เมื่อจิ๊ก เนาวรัตน์ โคจรมาเจอกับ เกริก ชิลเล่อร์ทุกอย่างจึงบังเกิด แล้วกูรูเกย์ อย่างเอกกี้จะรับมือไหวหรือไม่ ต้องไปตามชมความสนุกในวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel ช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 22.00-23:00 น.

เปิดประเด็นเม้าส์ เล่าแต่เรื่องความ “งก” ของพี่จิ๊ก ตั้งแต่เก็บข้าวของแจกบนเครื่องบิน กลับบ้านครบทุกชิ้น ห่อกับข้าวจากกองถ่ายอีกกอง ไปอีกกองละคร และอีกมากมายเกินคำบรรยาย จนเอกกี้ต้องขอเบรค บอกว่านี่ให้มาแชร์ประสบการณ์เก้งๆ ทำไมกลายเป็นประสบการณ์งกๆ ไปได้ พี่จิ๊กรีบสวนทันควัน เรื่องเกี่ยวเก้งมันเม้าส์ไม่ได้หวาดเสียวเกินไป เดี๋ยวไว้หลังไมค์จะเล่ายาวๆๆๆ แถมโยนลูกต่อไปที่เจ๊เกริก รอเม้าส์เล่าเหตุการณ์ว่า มันยากแสนยากนะการจะรู้ว่าผู้หญิงหรือกะเทยหรือเกย์ ความสวยระดับเดียวกันถึงขั้นกะเทยสวยกว่าผู้หญิงไปแล้ว ก็เคยเกี่ยวผิดเมื่อสมัยหนุ่ม สวยมากใครจะไปรู้ว่าผู้ชาย เกี่ยวกันไปมา ระหว่างซิ่งกลับบ้านเพื่อนส่งสัญญาณมาว่าที่คงไปนะกะเทย ว้ายๆๆ คิดแผนทันที จอดรถให้นางช่วยลงไปหยิบของหลังรถให้ พอลงไปเท่านั้นแหละรีบบึ่งรถออกมาเลย ไม่หันกลับไปดูสภาพนางเลย ทำใจไม่ได้เจ๊ทำใจไม่ได้จริงๆ

ติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม นี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel ช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44

ฝากประกาศ ประกาศ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ พิธีกรรายการได้เวลาสแกน ขอแปะประกาศเปิดรับสมัคร “เก้ง กวาง ผู้ชาย ผู้หญิง ทอม ดี้ กะเทย ผู้ต้องสงสัย” ร่วมรายการที่สนุก แซ่บ ที่สุดในสามโลก คุณสมบัติ จะเป็นแมน หรือ เกย์ เราไม่ติดยินดีต้อนรับ สนุกสนาน ใจกล้า หน้าแซ่บ เปิดเผย จริงใจ อย่าได้แคร์ อย่าได้กลัว ส่งใบสมัครกันเข้ามาได้ที่ faceboo.com/scangaytv และ twitter.com/scangay

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4