“อ่าง เถิดเทิง” เผยชีวิตตกอับเพราะ “เมียเก่า” ขอโอกาสคืนวงการ เผยพบรักครั้งใหม่

พฤหัส ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๔๐
ห่างหายจากวงการไปตลกไปนานกว่า 8 ปี สำหรับ “อ่าง เถิดเทิง” เจ้าของวลีเด็ด “ตื่น ตื่น มีเรื่องแล้ว” ล่าสุดมีข่าวลือว่าชีวิตตกอับ เพราะโดนภรรยาคนเก่าพาไปทิ้งไว้ที่จังหวัดลพบุรี ใช้ชีวิตแบบรัดทด งานนี้ “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” จากรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” จึงรีบคว้าตัวมาเปิดใจกลางรายการ พร้อมจูงศรีภรรยาคนใหม่ “ดา-สุดารัตน์ นึกสมหวัง” มาเปิดตัวและขอโอกาสกลับคืนวงการบันเทิงครั้ง

หายไปกี่ปี ?

“ก็ช่วงที่มีเรื่องกับภรรยาคนเก่าแล้วก็หันมามีชีวิตอยู่ในกรุงเทพคนเดียวแล้วก็ทีมงานด้วยครับ”

งานหาย ?

“ช่วงนี้คือเราไม่ได้เอาเบอร์ติดต่อมาด้วย แล้วเราก็มุ่งหน้ากลับมาวงการใหม่ พี่ๆ แฟนๆ คนดูจะรับอ่างได้ไหม เพราะว่ามันเรื่องจริงที่มีปัญหาครอบครัว คนดูแลอ่าง(ภรรยา) ที่อ่างหายไปก็ลำบากมากเลยกว่าจะกลับมาใหม่ กลับมาก็ดีใจที่แฟนๆ ยังต้อนรับอยู่”

เกิดอะไรขึ้น ช่วงที่หายไป ?

“เลิกกับภรรยาเก่า แล้วก็มาโดนทีมงานให้คนอื่นมาเอาภรรยาเราไปจังหวัดลพบุรีครับ ที่ไปเล่นงานนอกครับ แล้วโดนภรรยาทิ้งอยู่ที่ลพบุรีเรื่องนี้อ่างยังไม่ได้บอกสื่อมวลชนเพราะว่าอ่างอยากให้รู้ว่าอ่างอยากจะเข้ากรุงเทพ อ่างอยบู่ที่ลพบุรีแล้วอ่างกับบ้านไม่ได้ บ้านอยู่ราชบุรีด้วย กรุงเทพก็มีเพื่อนรอรับเราอยู่ รอว่าเมื่อไหร่หัวหน้าจะมาทำมาหากินต่อ มาโดนเรื่องภรรยาแล้วก็การงานด้วย โดนว่าอ่างเบี้ยวงาน อ่าสงรับงานแล้วไม่ไป ตรงนี้เมื่อก่อนอ่างผิด แต่เดี๋ยวนี้อ่างอยากให้แฟนๆ หนังใหญ่ หรือแฟนๆ ที่หาอ่างตามงานเรียกใช้เลยครับ ตลกคนนี้มาแล้ว”

ตอนนี้ติดต่อใครไม่ได้ รับงานไม่ได้ ?

“ไม่ได้เลยครับ เพราะว่าเราไม่ได้เอาเบอร์ติดต่อมา เบอร์หนังใหญ่ก็ไม่ได้เอามาเพราะเรามอบหน้าที่ให้เขา(ภรรยา)คนเดียว เรามีหน้าที่ทำความสุขให้กับแฟนๆ”

ตอนหายไปทำอะไร ?

“ก็รับงานต่างๆ ครับ งานอะไรอ่างก็ลุยหมดเลย อ่างหายไปอ่างยังไปช่วยเขาทาสีบ้านเลย เราโดนทิ้งแล้วเราจะเอาตังก์ที่ไหนเลี้ยงตัวเราเอง”ถูกทิ้งแล้วกลับมาไม่ได้ ?

“ไม่ได้ครับเพราะว่าเราไปเล่นงานแล้วมาเห็นว่าภรรยามีคนนี้(แฟนใหม่) ขับรถไม่ได้ด้วย ลูกพี่ให้รถเก๋งมาคันหนึ่งเพื่อให้อ่างทำมาหากิน แต่จังหวะดวงเรามันจะอยู่กับคนนี้ไม่ได้แล้วอ่างก็ออกจากบ้าน จากวัดมาคนเดียว”

ช่วงที่หายไปมีคนติดต่อไปบ้างไหม ?

“หายหมดเลย เพื่อนก็หาย ผู้ใหญ่ก็หาย เพราะว่าเราไม่รู้จักใครในหมูบ้านนั้น”

มีเงินติดตัวไหมตอนนั้น ?

“อ่างเป็นคนไม่พกเงินครับ ให้ภรรยาดูแล เพราะว่าพกแล้วยิ่งใช้ก็ไม่เหลือ ก็ให้ภรรยาบริหารให้ เราอยากได้อะไรบอกเขา แต่พอไปเจอแบบนั้นเราก็พูดอะไรไม่ได้”

ลำบากแค่ไหน ?

“พูดง่ายๆ ว่าไม่มีที่ซุกหัวนอนเลยครับ ต้องไปนอนกลางทุ่งอยู่ลพบุรี”

ตอนนี้ใครดูแล ?

“ตอนนี้อ่างเป็นหัวหนร้า แล้วก็ให้ภรรยาคนใหม่ที่เขารับเราได้ แล้วภรรยาคนนี้อ่างแต่งงานด้วย อ่างไม่ได้บอกใครมาก อ่างเป็นคนเกรงใจ”

เริ่มต้นชีวิตใหม่ ?

“เริ่มต้นใหม่แล้วก็ทำกิจการขายของครับ เพราะช่วงนี้กิจการตลกถ้าไม่มีชื่อ ไม่มีหน้าตาก็แย่ เพราะว่าอ่างจะเลิกเล่นตลกแล้วไปแบกหามก็ไม่ได้ ต้องขายของ ขายยำปลาดุกฟู แล้วก็น้ำส้ม”

ตอนนี้มีงานอะไรบ้าง ?

“ก็มีครับงานแต่ง งานกินเลี้ยงเพื่อนเจ้านาย แล้วก็มีโชว์รูมรถเอาอ่างไปเดินสายด้วย แล้วก็มีหนังน้องๆ เขาทำหนังใหญ่ 2 เรื่อง ไวไวได้ดูครับ เป็นหนังตลกแต่เขาเน้นอ่าง อ่างถึงภูมิใจว่ามีงานทำแล้ว เหมือนวันนี้ช่อง 2 เปิดชีวิตให้อ่าง ก็มีหนังเข้ามา แต่อ่างอยากเล่นซิทคอม ฝากบอกพี่ๆ ซิทคอมด้วยถ้าอยากได้อ่าง อ่างจะไปตื่นๆ”

ชีวิตดีขึ้น ?

“ดีขึ้นครับ เพราะได้ภรรยาคนใหม่ดูแลการงาน ดูแลเงิน แล้วก็ดูแลการเดินเราด้วย เพราะว่าช่วงนี้อ่างเดินได้ช้าลง แต่การทำงานอ่างเป๊ะเลยครับ เพราะเราต้องสู้ อย่าท้อครับ”

สุขภาพตอนนี้ ?

“แข็งแรงแต่ไม่มาก พี่ๆ ที่ดูอ่างเขาหาว่าแกล้ง ขอบคุณพี่ๆ ที่ก๊อบปี้อ่างทำให้อ่างไม่หายไปไหน ดูตัวปลอม มาดูอ่างแหล่มเลยครับ”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 11.00/ 15.00/ 20.00/ น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2 หรือ twitter @thaich2tv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital