5 หนุ่ม ‘25 Hours’ เตรียมปล่อยพลังป๊อปสุดขั้ว!! มัดใจชาวคลิก และ เอฟเอ็ม วัน ใน... ‘CLICK ONE CONCERT’

พฤหัส ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๔๓
ป๊อปในวันนี้!! คงหนีไปไม่พ้นจริงๆ สำหรับ 5 หนุ่ม เสียงดี ‘25 Hours’ (ทเวนตี้ไฟฟ์ อาวเวอร์ส) ที่สแตนด์บายเตรียมความพร้อมปล่อยพลังป๊อปสุดขั้ว กับ... ‘98.5 Click FM & FM One 103.5’ Present ‘CLICK ONE Concert’ (98.5 คลิก เอฟเอ็ม และ เอฟเอ็ม วัน 103.5 พรีเซ็นต์ คลิก วัน คอนเสิร์ต) แบบจัดเต็ม!! มามัดใจชาวคลิก และ เอฟเอ็ม วัน อย่างแน่นอน โดยงานนี้หนุ่ม แหลม (ร้องนำ) ขอเป็นตัวแทนกล่าวถึงความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

“ถือว่าเป็นโอกาสดีมาก ๆ ครับ สำหรับพวกเราทั้ง 5 คน '25 Hours' ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต ‘Click One Concert’ ร่วมกับศิลปินรุ่นพี่ที่คลิกในวันนั้น อย่าง P.O.P (พี.โอ.พี) ซึ่งเป็นเจ้าพ่อเพลงป๊อปรุ่นใหญ่ ใครที่เป็นแฟน ๆ ของพวกเรา ไม่ควรพลาดจริง ๆ ครับ ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เราก็เตรียมขนเพลงฮิตติดชาร์ต มาจัดเต็มให้แฟน ๆ ชาวคลิก และ เอฟเอ็ม วัน ได้อินครบทุกอารมณ์ และการันตีเลยว่าจะไม่ยอมน้อยหน้าศิลปินคนอื่น ๆ อย่างแน่นอน ส่วนความพิเศษนั้น จะเซอร์ไพรส์ขนาดไหนต้องขออุบไว้ก่อน แต่ที่แน่ ๆ สาวกเพลงป๊อปที่มางานนี้ต้องคุ้มค่าสมการรอคอยแน่นอน และก็ใช่ว่าจะมีแต่แนวป๊อปอย่างเดียวนะครับ ยังมีพวกพี่ ๆ ศิลปิน อย่าง Paradox (พาราด็อกซ์) , Klear (เคลียร์) และ พี่ เจ เจตริน ที่จะมาระเบิดเวที ให้วันนั้นเป็นวันที่คลิกที่สุด สมกับเป็น คลิก วัน คอนเสิร์ต แล้วอย่าลืมมาพบกับพวกเราได้ รอบเดียวเท่านั้น 20 กันยายน นี้!! นะครับ” แหลม (ร้องนำ) กล่าว

สำหรับ ‘98.5 Click FM & FM ONE 103.5’ Present ‘Click One Concert’ จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 20 กันยายน 2557 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว (Bangkok Convention Centre Central Plaza Ladprao) สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้!! ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,000 บาท แฟนๆ ชาว ‘ไอ เรดิโอ’ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ คลื่น ‘98.5 Click FM’ และ ‘FM ONE 103.5’ หรือทางออนไลน์ www.iradiofm.net, Application / iRadioFM และ Facebook,Instagram / 985clickfm, 1035fmone

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้