“วงร่วมสมัยบิ๊กแบนด์” รุ่นที่ 3 จัดแสดงคอนเสิร์ต “Jazz and Love Concert”

พฤหัส ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๑๒
“วงร่วมสมัยบิ๊กแบนด์” รุ่นที่ 3จัดแสดงคอนเสิร์ต “Jazz and Love Concert” ในรายการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2557 ของโครงการร้องรำทำเพลง บนพื้นที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม จัดโครงการร่วมสมัยบิ๊กแบนด์สู่อาเซียน “วงร่วมสมัย บิ๊กแบนด์” รุ่นที่ 3 ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยมีพื้นที่ในการแสดงออกทางด้านดนตรี และสร้างโอกาสให้เยาวชนได้มีโอกาสเรียนรู้ และรับประสบการณ์ทางดนตรีจากเหล่าคณาจารย์ผู้สอนระดับมืออาชีพจากสถาบันดนตรีเคพีเอ็น ทั้งนี้ยังเป็นการฝึกการอยู่ร่วมกัน เพื่อร่วมกันทำงานตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย พร้อมทั้งเสริมสร้างความสามัคคี อันเป็นช่องทางหนึ่งของการเตรียมเยาวชนที่มีคุณภาพและศักยภาพเพื่อก้าวเข้าสู่ความเป็นประชาคมอาเซียนในอนาคต

สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย ร่วมกับกรมส่งเสริมวัฒนธรรม และกระทรวงวัฒนธรรม เปิดโอกาสให้สมาชิกวงร่วมสมัยบิ๊กแบนด์ รุ่นที่ 3 หลังจากได้ผ่านการคัดเลือก อบรมฝึกฝน และทำกิจกรรมร่วมกัน รวมถึงการฝึกซ้อมการแสดงสำหรับงานคอนเสิร์ต “Jazz and Love Concert” ในรายการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2557 ของโครงการร้องรำทำเพลง บนพื้นที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย จัดการแสดงคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม 2557 เวลา 15.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม 2557 เวลา 18.00 น. ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ทั้งนี้ นายเขมชาติ เทพไชย ผู้อำนวยการสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย ให้เกียรติเป็นประธานในงาน ร่วมด้วย นายชาย นครชัย อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม ในฐานะหน่วยงานที่สนับสนุนพื้นที่ในการจัดแสดงคอนเสิร์ต และอาจารย์วิรัช อยู่ถาวร ผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการสถาบันดนตรีเคพีเอ็น ในฐานะหน่วยงานหลักที่ร่วมดำเนินงานโครงการฯ โดยมี นายภคชนก์ โวอ่อนศรี หรือ “แฟร้ง” พิธีกรรายการเดอะสตาร์ มาเป็นพิธีกรในงาน Jazz and Love Concert ครั้งนี้ด้วย

สำหรับเยาวชนวงร่วมสมัยบิ๊กแบนด์นี้ จะมีกำหนดการเดินทางไปแสดงดนตรีที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557 ณ Shibuya Public Hall ในงาน International Junior Jazz Orchestra Festival หรือ “Stellar Jam” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งภารกิจในการเผยแพร่ชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ