แถลงข่าวคอนเสิร์ต “โลกคือละคร...แดง&เม้า”

พฤหัส ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๐๓
เมื่อจันทร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมานี้ ศาลาเฉลิมกรุงได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตที่มีกันมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 กับสองสาวเพื่อนซี๊...สุดฮา ที่พาแฟนคลับอารมณ์ดี ไปกับคอนเสิร์ตของ สาวฮาเสียงห้าว เม้า...สุดา ชื่นบาน และสาวซ่าส์หน้านิ่ง แดง...ฉันทนา กิติยพันธ์ ในคอนเสิร์ต “โลกคือละคร...แดง&เม้า” ที่จะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน 2557 (2 รอบการแสดง) รอบ 14.00น.(บัตรเต็ม) และ 19.00 น. ณ ศาลาเฉลิมกรุง

เริ่มต้นด้วยการโชว์เพลงของสาวซ่าส์ หน้านิ่ง แม่แดง ฉันทนา กิติยพันธ์ มาถ่ายทอดในบทเพลงตนเอง อย่างเพลง ”มารยา” ส่วนสาวฮาเสียงห้าว ป้าเม้า...สุดา ชื่นบาน ก็ไม่ยอมน้อยหน้า หยิบนำบทเพลงของตนเองเช่นกัน อย่างเพลง “ใจ” ต่อด้วยบทเพลงที่นำมาร้องด้วยกันและเป็นธีมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ในเพลง “โลกนี้คือละคร” และปิดท้ายด้วยเพลง Fantasy จบเพลงยังมีมุขขำๆมาแซวเล่นกันเองในสไตล์ของแม่แดงและป้าเม้า แถมยังกระซิบมาด้วยว่าในคอนเสิร์ตมีทั้งเพลงใหม่ที่วัยรุ่นกำลังฮิต และมีเพลงหลากหลายสไตล์อีกเยอะ นี่เป็นแค่เพียงเสี้ยวส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตเท่านั้น และยังมีศิลปินรับเชิญ ปิง ฟรุ๊ตตี้…สมพร ปรีดามาโนช โปรดิวเซอร์ที่มากด้วยความสามารถ นักร้องดังแห่งวงสตริงผลไม้(Fruity) และ สปาย….ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ หนุ่มน้อยคนเก่ง แชมป์จากเวทีศาลาเฉลิมกรุงและเป็นนักแสดงที่ผ่านละครเวทีมามากมาย อาทิ หนึ่งในดวงใจ, เธอเท่านั้น, เพลงรักของเธอ สุนทราภรณ์ เดอะ มิวสิคัล, แม่นาคพระโขนง เดอะ มิวสิคัล ฯลฯ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันและร่วมแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ร่วมขยับความมันส์ เบิร์ด แดนเซอร์ นำทีมโดย สุรินทร์ เมทะนี ร่วมด้วยคอรัสคุณภาพ ปอ..วรภัทร วิทโยภาส - น้อง..นัฏฐ์นลี สุรพลานันท์ (จากเวทีThe Star) บรรเลงโดย วงเฉลิมราชย์ ควบคุมวงโดย อ.วิรัช อยู่ถาวร

พลาดไม่ได้ คอนเสิร์ต “โลกคือละคร...แดง&เม้า” งานเพลงดีๆ ที่ไม่ควรพลาด วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน 2557 เหลือ 1 รอบเท่านั้น!!!! 19.00 น. ณ ศาลาเฉลิมกรุง บัตรราคา 1,000 บาท 700 บาท และ 500 บาท จำหน่ายบัตรที่ศาลาเฉลิมกรุง โทร. 0-2225-8757-8 0-2623-8148-9 และ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาwww.thaiticketmajor.com โทร. 0-2262-3456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!