“ทรูโฟร์ยู ทีวี” ตอกย้ำความสุข กับความบันเทิงครบรสในละคร “บ่วงมาร”

พฤหัส ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๒๔
สถานีทีวีดิจิทัลทรูโฟร์ยู (True4U) ย้ำจุดยืน “EnterTRENDment” เสนอผลงานละครใหม่หลากรส หลากสไตล์ ตอกย้ำความสุขในการรับชมละครกันอย่างต่อเนื่องจุใจ กับละคร "บ่วงมาร" ละครเรื่องแรกที่เนสท์(AF9) หรือ นิศาชล สิ่วไธสง ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัว โดยครั้งนี้สาวเนสท์ รับบทเป็น ชมปราง สาวอายุ 18 ปี ที่ระลึกชาติและจดจำความเคืองแค้นในอดีตของตัวเองได้ ประกบคู่กับพระเอกหน้าใหม่แกะกล่องดีกรีนักร้องจากค่ายKPN กู๊ด(KPN) ในบทของ อธิป ชายหนุ่มผู้ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนรัก ซึ่งถือเป็นครั้งแรกกับงานละครของหนุ่มกู๊ดเช่นกัน นอกจากพระนางคู่นี้แล้ว ยังมี ไบรท์(AF9) วิชเวช เอื้ออำพน คู่จิ้นของสาวเนสท์ที่ตบเท้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ให้แฟนๆได้ฟินอย่างต่อเนื่อง และยังคับคั่งด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่รุ่นเล็กไม่ว่าจะเป็น ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน (พิชัยรณรงค์สงคราม) เต๋า สมชาย เข็มกลัด, นิโคล เทริโอ, และ ปอ(AF7)

"บ่วงมาร" เรื่องราวของ “เดือนกัญญา” ภรรยาคนแรกของ “กรุณ” ที่ถูกภรรยาแต่ง “กอบกาญจน์” ทำร้ายจนได้รับความบอบช้ำทั้งกายและใจ จนเธอเสียชีวิต เดือนกัญญากลับมาเกิดในร่างของ “ชมปราง” เธอพยายามทำทุกวิถีทางให้กลับเข้าไปอยู่ในบ้านของกรุณ อดีตสามีของเธอในชาติก่อน เมื่อเธอโตเป็นสาวก็พยายามหว่านเสน่ห์ใส่ทั้งกรุณ และ ”ชัยลดล” ลูกชายของกอบกาญจน์และกรุณ สร้างความโกรธแค้นให้กับกอบกาญจน์เป็นอย่างมาก “อธิป” หลานชายของกรุณพยายามที่จะสืบหาความจริงถึงการระลึกชาติได้ของ ชมปราง และพยายามช่วยเธอให้หลุดพ้นจากบ่วงมารครั้งนี้ ที่คอยฉุดรั้งชีวิตเธอลงต่ำพร้อมๆกับหาทางให้เธอลืมอดีตชาติเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง ถือเป็นละครดราม่าอีกเรื่องที่น่าติดตาม เรื่องราวการกลับมาแก้แค้นจะลงเอยอย่างไร ติดตามความบันเทิงครบรสได้ในละครเรื่องนี้ห้ามพลาด!!! ออกอากาศ ทุกวันพฤหัส – ศุกร์ เวลา 19:00 - 20:00 น. เริ่มออกอากาศวันแรก 21 สิงหาคมนี้ ทางช่องทรูโฟร์ยู บนกล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 / จานดาวเทียม ช่อง 4 หรือ 34 / กล่องทีวีดิจิทัล ช่อง 24 หรือรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น True4U

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest