ทีวีไกด์: รายการ "เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง" ออกอากาศวันที่ 25 - 29 ส.ค. 2557

จันทร์ ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๒๕
วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ คุณแม่คนสวย ซินดี้ –สิรินยา บิชอพ จะมาแต่งบ้านสวยด้วย Terrarium หรือสวนในขวดแก้ว ที่ทำให้เราสามารถสร้างพื้นที่สีเขียวให้บ้านได้โดยไม่ต้องใช้พื้นที่เยอะมาก พร้อมแนะนำพืชที่นิยมจัดสวนขวดแก้ว และพรรณไม้ที่ช่วยปรับอากาศภายในบ้านให้สดชื่น และมีคุณประโยชน์ อย่างเช่น ว่านหางจระเข้ เศรษฐีเรือนใน เป็นต้น และช่วง DIY มาเตรียมอุปกรณ์ที่ใช้การจัดสวนในขวดแก้วรวมถึงขั้นตอนการเตรียมและจัดชั้นดิน และการจัดและการตกแต่งจานรองขวดแก้ว

Better Living Stylish : ทุกวันอังคาร เวลา 16.30-17.00น. ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือ ทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

วันอังคารที่ 26 สิงหาคมนี้ ดีไซเนอร์สาวสวย มนตร์ลดา พงษ์พานิช จะพาคุณผู้ชมไปรู้จักกับแฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์ metallic ที่จะทำให้คุณ เรียบหรู ไม่แย่งซีน บนสไตล์ metallic พร้อมการสร้างสรรค์ลุคใหม่ๆ จากแฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์ Metallic และเผยกลเม็ดเคล็ดลับการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสไตล์แวววับนี้

Better Living Health : ทุกวันพุธ เวลา 16.30-17.00น. ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือ ทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

วันพุธที่ 27 สิงหาคมนี้ สาวๆ ที่อยากหุ่นดี แบบนางแบบสาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ไม่ควรพลาด การออกกำลังกาย T25 ที่กำลังนิยมในปัจจุบัน สาวโยจะมาทำความรู้จักกับ T25 และลักษณะการเตรียมตัวก่อนออกกำลังกายแบบ T25 พร้อมรู้จักกับท่าพื้นฐานของการออกกำลังกายแบบ T25 ไปจนถึงท่าทางต่างๆ และที่สำคัญแนะนำ 4 ท่าที่คุณสาวๆ อยากหุ่นดีไม่ควรพลาด นั่นคือ ท่ายกกระชับ ต้นขา สะโพก และหน้าท้อง

Better Living Foodie : ทุกวันพฤหัสบดี เวลา16.30-17.00น.ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคมนี้ คุณแม่คนสวย บัวชมพู ฟอร์ด สหวัฒน์ ได้แรงบันดาลใจในการทำเมนูอาหารที่มีวัตถุดิบหลักจาก ปลา ที่ให้คุณค่าทางอาหารมากมาย กับเมนูแรก “ปลากะพงย่างสมุนไพร” ที่ได้ความสดของเนื้อปลาและยังเข้ากันอย่างลงตัวกับสมุนไพรไทย เป็นเมนูปลาที่เหมาะสำหรับคนชอบทานปลา และเมนูถัดมากับเมนู ปลากะพงทอดเบคอนเห็ด ซอสครีมยูสุ

Better Living Travelling : ทุกวันศุกร์ เวลา16.30-17.00น.ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ สุดสัปดาห์นี้สาว พลอย - รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล จะพาคุณผู้ชมไปสัมผัสกับบรรยากาศการท่องเที่ยวแบบคันทรี่ กันที่ฟาร์มโชคชัย เขาใหญ่ นั่งรถรางชมบรรยากาศฟาร์มโชคชัย พร้อมสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติแบบเต็มๆ สัมผัสกับบรรยากาศการรีดนมวัวแบบสดๆ และเพลิดเพลินไปกับการแสดงโชว์คาวบอยที่รับรองหาชมไม่ได้ที่ไหน ปิดท้ายด้วยการให้อาหารสัตว์ในสวนสัตว์ขนาดย่อมของฟาร์มโชคชัย

ร่วมอัพเดทรายการแม่บ้านยุคใหม่ “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living) ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา16.30-17.00น. ทาง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ