ข่าวซุบซิบ: แม่ยกมีหนาว “กุ้ง” เตรียมวางไมค์ จ่อคิวงานพิธีกรเต็มตัว

จันทร์ ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๐๓
เป็นลูกทุ่งหน้าหวานที่มีแม่ยกทั่วบ้านทั่วเมืองสำหรับ “กุ้ง สุทธิราช วงศ์เทวัญ” ที่ตอนนี้หันมาเอาดีงานพิธีกรเต็มตัวในรายการ อึ้ง ทึ่ง เสียว ทางสถานีช่อง 8 ซึ่งเจ้าตัวเองก็ดูจะติดอกติดใจเพราะทำได้ดีไม่มีบกพร่อง และแว่วมาว่างานนี้แม่ยกมีหวั่นๆเพราะเกรงว่าหนุ่มกุ้ง จะไปเอาดีงานพูดจนลืมงานร้อง เอ้า!! จริงไม่จริงยังไงต้องฟังจากปากหนุ่มกุ้งกันเลย

“จริงๆก็ถือเป็นโอกาสที่ดีมากจากผู้ใหญ่ที่มองเห็นว่าผมทำได้ แล้วพอได้มาทำผมว่างานพิธีกรเป็นงานที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ยิ่งเวลารวมตัวกับ น้องมด ณปภัช และพี่สมจิตร มันยิ่งสนุก รายการนี้เป็นรายการที่มีอะไรแปลกๆเยอะ ผมเองบางทีก็ไม่เคยเจอ บางเรื่องก็เสียว บางเรื่องก็น่าลอง ขนาดเราเป็นคนทำรายการเรายังรู้สึกเลยว่าสนุก ผมว่าคนดูที่บ้านต้องสนุกกว่าคนทำรายการแน่ๆ” มีแม่ยกหลายคนกลัวว่าเราจะมาทำงานนี้เต็มตัวจนทิ้งงานเพลง? “ไม่หรอกครับ ทุกวันนี้ยังร้องเพลงเป็นปกติเพราะมันอยู่ในสายเลือด ลิเกก็ยังเล่นอยู่ เพียงแต่ว่างานมันหลากหลายมากขึ้น เป็นโอกาสที่ดี ถ้าผมไม่ทำรายการนี้ก็อาจจะไม่มีโอกาสทำอีกก็ได้ จริงๆแล้วถ้าคนที่ชื่นชอบเรา รักเรา เขาก็จะตามชื่นชมเราทุกผลงานไม่ว่าจะละคร พิธีกร ร้องเพลง ลิเก ซึ่งทุกอย่างนี้ผมได้ลองมาหมดแล้ว ก็จะทำต่อไปให้ดีที่สุดครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ