“บี้” จัดหนักความสนุก!! ชวนแฟนลุกมาแดนซ์ซิงเกิ้ลใหม่ “ยังว่าง”

พุธ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๑:๕๐
แอบซุ่มเงียบทำซิงเกิ้ลใหม่อยู่นานเกือบครึ่งปี ล่าสุดซุปเปอร์สตาร์หนุ่มฮอต บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว พร้อมปล่อยผลงานใหม่มาเซอร์ไพร์สแฟนๆ แล้ว กับบทเพลงสนุกๆ “ยังว่าง” ซึ่งคราวนี้บี้ยังรับหน้าที่เป็น “co-producer” มีส่วนร่วมในการทำซิงเกิ้ลนี้เกือบทุกขั้นตอนอีกด้วย อยากรู้เพลงนี้หนุ่มบี้จะมีทีเด็ดอะไรมาฝากมั่ง? ไปฟังเจ้าตัวเล่า..

“ตอนนี้ผมมีซิงเกิ้ลใหม่มาให้แฟนๆ ฟังกันแล้วครับ ต้องบอกเลยว่าผมโชคดีมากๆ ที่ได้มีส่วนร่วมทำเพลงนี้ตั้งแต่แรก คือเริ่มจากเข้าประชุมกับพี่โปรดิวเซอร์และทีมเพลง ผมก็นำเสนอไอเดียที่ผมได้มาจากเวลาที่ผมทำงาน ซึ่งผมจะเก็บเอาสิ่งที่ผมเจอมาคิดและก็จดเอาไว้ แต่ละไอเดียที่ผมนำเสนอไป ก็มีผ่านบ้างไม่ผ่านบ้าง จนมาถึงเพลงนี้ก็ได้ไอเดียจากช่วงที่ผมมีเวลาว่าง คือช่วงนั้นเราแค่มีเรียนภาษาเพิ่มเติมเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเตรียมตัวไปนิวยอร์ค เราเลยมาคิดกันว่าช่วงที่ผมว่าง ก็อยากที่จะชวนแฟนๆ มาสนุกด้วยกัน ด้วยเพลงร้องง่ายๆ เต้นง่ายๆ แฟนๆ เต้นตามกันได้ ก็เลยมาลงตัวที่เพลง “ยังว่าง” ครับ ส่วนซาวน์ดนตรีเราก็คิดกันต่อว่าอยากให้เป็นเพลงป็อบแดนซ์สนุกๆ ที่มีสีสันความโจ๊ะแบบ 3 ช่าของไทย รับรองว่าฟังง่ายและถูกใจแน่ๆ พอคอนเซ็ปท์ทุกอย่างลงตัว เราก็ลุยทั้งอัดเสียงและทำดนตรีด้วยกัน รวมถึงปรับแก้กันมาเรื่อยๆ ค่อยๆ ทำทีละนิดๆ รวมแล้วก็ใช้เวลาเกือบครึ่งปี ตอนนี้เพลงก็เสร็จสมบูรณ์ พร้อมให้แฟนๆ ฟังและสนุกด้วยกันในวันที่ 3 ก.ย.นี้ครับ ส่วนมิวสิควิดีโอก็ถ่ายทำเรียบร้อยแล้ว โดยเรื่องราวในเอ็มวีจะเป็นวันว่างของผม ที่อยากชวนแฟนๆ ให้ออกมาสนุกด้วยกัน ในวันถ่ายทำเราไปถ่ายกันกลางสยามสแควร์เลยครับ ก็มีแฟนๆ ที่ไปเดินเล่นอยู่ที่นั่นมาร่วมสนุกด้วยกันเยอะเลย และวันนั้นยังมีน้องหนูนา-หนึ่งธิดา กับ พี่โอ-อนุชิต ที่บังเอิญมาทำงานแถวนี้พอดี ผมรู้ก็เลยชวนทั้งคู่มาเต้นด้วยกัน ทุกคนสนุกกันมากๆ ครับ มิวสิควิดีโอออนแอร์ครั้งแรกในรายการ Live@G ช่อง GMM MUSIC วันที่ 4 ก.ย.นี้ ผมเห็นภาพบางส่วนแล้ว ขอบอกว่าน่ารักมาก อยากให้แฟนๆ ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ”

ตามฟังซิงเกิ้ลใหม่ “ยังว่าง”ของซุปเปอร์สตาร์หนุ่มฮอตบี้-สุกฤษฎิ์ ได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ 3 ก.ย.นี้. ส่วนมิวสิควิดีโอติดตามได้ทางรายการ Live@G ช่อง Gmm Music, Acts Channel และ www.youtube.com/gmmgrammyofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ