เจนสุดา ปลื้ม ได้แรงบันดาลใจความรัก จาก “ Six In The City”

พุธ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๑:๕๓
เรียกว่าไม่เคยห่างหายไปจากหน้าจอให้แฟนๆต้องคิดถึงนานเลยทีเดียว สำหรับสาวหน้าสวย “เจน เจนสุดา ปานโต” ที่ตอนนี้งานชุกอย่างต่อเนื่อง แถมเรื่องความรักก็ดี๊ดีจนเพื่อนๆต่างอิจฉา ล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสโดดมาชิมลางงานพิธีกรช่อง 8 ในรายการ Six in the City กับเพื่อนๆแก๊งนางฟ้า เจ้าตัวก็ออกอาการปลื้มชนิดที่ว่าไม่เคยทำรายการไหนที่มีความสุขแบบนี้มาก่อน แถมยังเผยว่าได้แรงบันดาลใจจากรายการนี้เพียบ ซึ่งเธอได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

“จริงๆต้องขอบคุณนานากับวุ้นเส้นนะคะที่ผุดโปรเจคต์นี้ขึ้นมา เพราะว่าทำให้พวกเราได้รวมตัวกัน นำเรื่องราวที่แต่ละคนเจอในแต่ละวันมาแชร์กัน บางเรื่องเห็นสนิทกันแบบนี้ก็มีเรื่องที่ไม่เคยรู้มาก่อนเหมือนกันนะคะ ซึ่งเจนเชื่อว่าแฟนๆหลายคนก็คงอยากเห็นว่าแต่ละสัปดาห์พวกเราจะมีอะไรมาเม้าท์ ทั้งเรื่องราวแฟชั่น เรื่องอาหาร ไลฟ์สไตล์ ฯลฯ และที่โฟกัสที่สุดก็ต้องแขกรับเชิญที่มาในแต่ละอาทิตย์ โดยเฉพาะเรื่องความรัก(ยิ้ม) ซึ่งมุมมองของแต่ละคนสุดยอดมากเลยนะคะ จริงๆ แล้วเจนก็ได้เอาแง่คิดจากการพูดคุยมาใช้ได้เพียบเลย (หัวเราะ) คือมันก็เป็นเรื่องที่ปฏิเสธไมได้ด้วยว่าวันนึงเราก็ต้องมีครอบครัว มันก็เหมือนกับการศึกษาไว้ก่อนด้วยเพื่อวันข้างหน้า แล้วมันช่วยชีวิตความรักของเจนได้เยอะจริงๆค่ะ” เห็นว่าเพื่อนๆตอนนี้เชียร์เราให้สละโสด? “ อาจจะไม่ขนาดนั้น แต่ถามว่าอยากมั้ยก็มีบ้าง (หัวเราะ) เห็นเพื่อนๆเม้าท์เรื่องครอบครัวก็แอบคิดเหมือนกัน แต่ของแบบนี้เป็นเรื่องของเวลา ก็ต้องดูต่อไปค่ะ จริงๆในแก๊งก็ยังมีคริส มีเจนี่ แล้วก็เจน ก็มาลุ้นละกันค่ะว่าใครจะเป็นคนต่อไป”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital