“เต้ย-จรินทร์พร” แยกสมาธิ สวมวิญญาณ “มิ้ง” สาวน้อยวัยใส ใน “รักต้องอุ้ม”

พุธ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๒:๔๙
มีผลงานออกมาให้ได้ชมกันต่อเนื่องสำหรับสาว “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” กับผลงานใหม่ล่าสุดในละครเรื่อง “รักต้องอุ้ม” ของค่ายเมเกอร์ เจ ที่กำลังออกาอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ กับบทบาทที่จะมาสร้างรอยยิ้มให้ผู้ชมไม่น้อย

“ในเรื่องนี้รับบทเป็นมิ้งค์ค่ะ จะเป็นคนสองมุม อยู่นอกบ้านจะเป็นคนร่าเริง ดูมีความสุขตลอดเวลา แต่ถ้าอีกมุมนึงคือเรื่องของที่บ้าน มิ้งค์จะเป็นเด็กที่ถูกเลี้ยงมาโดยครอบครัวคนจีน หัวโบราณ ชอบเด็กผู้ชายมากกว่า ลูกผู้หญิงจะไม่ค่อยยอมให้ออกไปไหน เรียนยังอยากให้เรียนที่บ้านเลย แต่ว่ามิ้งค์จะเป็นเด็กสมัยใหม่ ไม่ค่อยฟังป๊าม๊า ทะเลาะกับที่บ้านตลอด แต่ว่าจริงๆแล้วมิ้งค์เป็นคนรักดีนะคะ อยากให้ป๊าม๊าภูมิใจ แต่ว่าป๊าม๊าไม่เข้าใจ ฉากที่ต้องทะเลาะกับป๊าม๊า เต้ยเล่นไม่ได้เลย ไม่รู้จะส่งอารมณ์กันยังไง เพราะตัวมิ้งค์จะเด็กกว่าเต้ยประมาณ 4-5 ปี ก็เลยต้องย้อนกลับไปนึกถึงอารมณ์ของเด็กวัยนี้ ว่าเค้าจะแสดงอาการออกมายังไงน๊า ก็ต้องคุยกับพี่แมนผู้กำกับมากขึ้น ปรึกษาพี่เค้าว่าเราเล่นประมาณนี้โอเคมั้ย เต้ยกลัวเล่นเยอะไปเดี๋ยวจะดูเด็กไปหรือเล่นไม่ถึงก็จะดูว่ามิ้งค์โตเกินวัย แล้วอีกอย่างตอนถ่ายละครรักต้องอุ้มจันทร์ถึงพุธ ส่วนพฤหัสถึงอาทิตย์ก็จะถ่ายดาวเคียงเดือน เต้ยก็จะพยายามมีสติ คุมสมาธิตัวเต้ยว่าวันไหนเป็นมิ้งค์ วันไหนเป็นคุณหนูอิงฟ้า สมาธิในการแสดงที่ใครๆ พูดกันสำคัญมากจริงๆ ค่ะ สำหรับการเป็นนักแสดง ก็ฝากละครเรื่องนี้ รักต้องอุ้ม ที่เต้ยเล่นเอง เต้ยอ่านบทเอง เต้ยยังรู้สึกเอ็นจอย อินไปกับบท ขนาดอ่านเองยังอยากรู้ว่าจะเกิดเรื่องอะไรต่อ ยิ่งมีน้องเพลย์ เด็กๆในละครด้วยก็ยิ่งสนุกและน่าติดตามเข้าไปใหญ่เลย ก็ฝากด้วยนะค่ะ”

ติดตามชมผลงานของสาวน้อยคนนี้ “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” ในบทบาทของ “มิ้งค์” ได้ในละคร “รักต้องอุ้ม” ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest