ทีวีไกด์: รายการ "อึ้งทึ่งเสียว" มด” ท้า!! คนขนไข่ทุบสถิติ 35 แผง สูงที่สุดประเทศไทย ใน “อึ้ง ทึ่ง เสียว”

พุธ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๒:๑๖
รายการ “อึ้งทึ่งเสียว” วันอาทิตย์ที่ 7 ก.ย.นี้ เวลา 16.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดย 3 พิธีกร “กุ้ง-สุธิราช / มด-ณปภัช / สมจิตร-จงจอหอ” จะพาแฟนๆ รายการไปพบเรื่องราวสุดแปลกน่าทึ่งทั่วไทย สัปดาห์นี้ “มด-ณปภัช” จะพาไปทึ่งกับเรื่องราวของ “คุณวัชระ” พนักงานส่งไข่ไก่ เมืองพนัสนิคม จ.ชลบุรี ที่เคยเป็นข่าวโด่งดัง กับการโชว์ลีลาการส่งไข่แบบท่ายาก ขี่มอเตอร์ไซค์มือเดียว บรรทุกไข่ครั้งละ 30 แผง แบบไม่ต้องผูกเชือกยึดไว้ให้เสียเวลา จนได้ฉายา “กระบี่มือหนึ่งเมืองพนัส”

เรื่องร้อนถึงทีมงาน “อึ้งทึ่งเสียว” อยากเห็นกับตาว่าทำได้จริงหรือ เลยส่งพิธีกรสาว “มด-ณปภัช” ลงพื้นที่แต่งานนี้ถ้าไปถ่ายแบบธรรมดาๆ คงไม่ถูกใจแฟนรายการ เลยตั้งโจทย์สุดหินกับการเพิ่มจำนวนแผงไข่จากเดิมที่เคยทำได้ 30แผง รายการ “อึ้งทึ่งเสียว” ขอท้าเพิ่มเป็น35แผง โอ้ว! ลำพังเพียง30แผงก็หวาดเสียวแทบไข่ตกแตก นี่เพิ่มเป็น35แผง จะทำได้จริงหรือ ถูกท้ามาซะขนาดนี้ “คุณวัชระ” ก็ไม่ยอมเสียชื่อ ยืดอกรับคำท้าแบบมั่นใจ ถึงเวลาพร้อมลุย มอเตอร์ไซค์มือเดียวซะด้วย ทีมงานวัดความสูงของจำนวนแผงไข่ได้เกือบ2เมตรกว่า งานนี้สาวมดถึงกับลงทุนซ้อนมอเตอร์ไซค์ประกบข้าง “คุณวัชระ” แบบประชิดชนิดที่เรียกว่าไม่คาดสายตา แฟนๆ อยากรู้ว่าต้องตามลุ้นกันต่อว่า “กระบี่มือหนึ่งเมืองพนัส” พ่อค้าขนไข่คนนี้จะสามารถทุบสถิติได้หรือไม่ ต้องติดตามชม

โดย “มด” กล่าวว่า “ลุ้นมาก ๆ เพราะเราก็เคยเห็นพี่เค้าตามที่เป็นข่าวว่าสามารถส่งไข่ไก่ได้ถึง30แผง แค่นี้ก็ทึ่งสุดๆ ละนะ แต่ รายการ “อึ้งทึ่งเสียว” ขอท้าพี่เค้าเพิ่มเป็น 35แผง ในใจก็คิดว่าจะไหวหรือเปล่าแต่พี่ก็รับคำท้าไป โดยเฉพาะตอนที่มดนั่งมอเตอร์ไซค์ตามพี่เค้าไป ลำพังก็กลัวไข่ตกใส่หัว เพราะถ้ามันล้มโดนมดเต็มๆ แน่ (หัวเราะ) ต้องตามลุ้นกันต่อว่า “พี่วัชระ” จะทำลายสถิติที่รายการ “อึ้งทึ่งเสียว” ท้าได้หรือไม่ตามดูกันให้ได้นะค่ะ”

ติดตามรับชมรายการ “อึ้งทึ่งเสียว” วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน เวลา16.00น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thaich8.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ สถาบันดนตรีหลักสูตรดนตรีเด็กเล็ก 2 ภาษา Rosewell Music
๑๓:๒๕ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ พล.อ.ต.มังกร เสมารัตน์ เลขาธิการสมาคมมวยไทยสมัครเล่นฯ เยี่ยมชมศูนย์กีฬาในร่ม SPU
๑๓:๕๐ ส่องการเรียนรู้ DEK ออกแบบภายใน ม.ศรีปทุม สานฝันเด็กพิเศษ สร้าง Sensory Room สุดล้ำ!
๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER