ทีวีไกด์: รายการ "The Dish เมนูทอง" กับร้านสุดหรูสไตล์วินเทจ เสนอเมนูฟาสต์ฟู้ดเพื่อสุขภาพ เบอร์เกอร์เขยอีสาน

พุธ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๑:๐๐
The Dish เมนูทอง สัปดาห์นี้ กับร้านอาหารสุดหรู Why97 ตั้งอยู่ในโกดังที่ 9 อยู่ใกล้กับชิงช้าสวรรค์ ที่เป็นจุดเด่นที่สุดใน Asiatique โดยบรรยากาศร้านนั้นดัดแปลงมาจากโกดังเก่า ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ และมีของตกแต่งย้อนยุคที่ประดับไว้อยู่ทั่วร้าน ซึ่งภายในโชว์ให้เห็นความดิบของอิฐที่ก่อเป็นผนังรอบร้าน บรรยากาศภายในตกแต่งด้วยสีแนวเอิร์ธโทน แลดูขรึม สลัวๆ ตามสไตล์ Pub & Restaurant และเมนูที่มานำเสนอใน The Dish เมนูทอง นั่นคือ เบอร์เกอร์เขยอีสาน

ส่วนที่มาของเบอร์เกอร์เขยอีสานเกิดจากการที่เชฟของทางร้านอยากนำเทรนด์อาหารฟาสต์ฟู้ด ทำให้เกิดความแปลกใหม่ และคุณค่าทางสารอาหาร เบอร์เกอร์เขยอีสานจึงเป็นการปรุงแต่งรสชาติของเบอร์เกอร์ด้วยการนำความเป็นไทยอย่างรสลาบเข้ามาผสมกับแป้งเบอร์เกอร์โฮมเมดเนื้อนุ่ม ที่ใส่น้ำซาวข้าวและข้าวคั่วเพื่อเพิ่มความหอม และความพิเศษของเมนูนี้อยู่ตรงที่น้ำซอสสูตรพิเศษ ที่ต้องใช้กระดูกวัวกว่า 20 กิโลกรัม เคี่ยวจนเหลือน้ำสต๊อกแค่เพียง 1 ลิตร ก็จะได้น้ำจิ้มแจ่วรสชาติสูตรเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมกับเดมี่ซอส ครีมชีสผสมกับน้ำซอส และน้ำกระเจี๊ยบหวานฉ่ำ เป็นรสชาติความแปลกใหม่ที่ต้องลอง โดยแขกรับเชิญในสัปดาห์นี้ได้ศิลปินสาวหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตอย่าง แปม ศิรภัสรา สินตระการผล แห่งวงไกอามาร่วมให้ราคาเมนูนี้กัน แล้วเมนู เบอร์เกอร์เขยอีสาน จะผ่านการเช็คบิลจากกรรมการขาโหดทั้ง 3 ท่านหรือไม่ ติดตามกันใน “The Dish เมนูทอง” วันจันทร์ที่ 8 กันยายน นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ