'แม็ค' ควงหวานใจ... 'ปุยฝ้าย' โซ้ยไม่ยั้ง... ลุ้นแพ็คเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบอันซีน!

พุธ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๖:๒๗
หม้อชาบู-ชาบู ที่ว่าร้อนยังต้องพ่ายยับให้กับคู่รักเจแปนนิสฟู้ดเลิฟเวอร์แห่งบ้านเอเอฟ แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล และ ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ที่เกี่ยวก้อยกันมาอิ่มอร่อยกับชาบู-ชาบู... สุกี้หม้อไฟสไตล์ญี่ปุ่น! ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น ชาบูชิ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ ที่คีบกันเพลินทั้งหมูสไลด์ ไก่ กุ้ง หมึก และอีกมากมาย นอกจากอิ่มคุ้มแล้ว ยังได้ส่วนลดสูงถึง 15% และยังมีแพ็คเกจมาให้ลุ้นไปเที่ยวถึงประเทศญี่ปุ่นแบบอันซีนกับแคมเปญเด็ด OISHI “FLY ME TO JAPAN” โชค 2 ชั้น...มันส์ถึงญี่ปุ่น! ปี 2 อีกด้วย

หนุ่มแม็คบอกว่า “ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่เที่ยวได้ไม่มีเบื่อจริง ๆ อย่างน้อยปีหนึ่งต้องไปล่ะ 1 ครั้ง ไปทีอยู่เกือบ 2 สัปดาห์ เรียกว่าเอาให้คุ้มทั้งช้อปปิ้ง ทานอาหารอร่อย ๆ เดินชมบ้านชมเมือง ส่วนใหญ่จะไปช่วงต้นปีครับ อากาศกำลังดีและได้ชมซากุระบานด้วย แต่เพิ่งรู้มาว่าช่วงปลายปีที่เมืองโอบะระ ซึ่งอยู่ทางภาคกลางของประเทศญี่ปุ่น ก็มีซากุระบานเหมือนกัน แถมเป็นช่วงที่ใบไม้กำลังเปลี่ยนสีด้วย เรียกว่าเป็นความสวยงามแสนพิเศษที่หาชมที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว” งานนี้ปุยฝ้ายเลยออกปากชวนว่า “นอกจากจะอิ่มได้ลดแล้ว มาลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นแบบอันซีนกันนะคะ อยากให้ไปดูความงดงามของใบไม้เปลี่ยนสีและซากุระบานพร้อมกันในที่เดียว เรียกว่าเบิ้ลโชค 2 ชั้น สำหรับลูกค้าทรูยู... ไม่อยากให้พลาดสิทธิพิเศษนี้เลยค่ะ”

OISHI “FLY ME TO JAPAN” โชค 2 ชั้น...มันส์ถึงญี่ปุ่น! ปี 2 มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูยู (trueYou) ด้วยส่วนลดสูงถึง 15% พ่วงรางวัลพิเศษ! แพ็คเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบอันซีน “สวนโอบาระ (Obara)” และตื่นตาตื่นใจไปกับเทศกาลชมดอกซากุระพร้อมใบไม้เปลี่ยนสี จำนวน 10 รางวัล 20 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 1,600,000 บาท เมื่อใช้บริการที่ร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำในเครือโออิชิ รวมกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ วันนี้ – 30 กันยายน 2557 นี้เท่านั้น เพิ่มเติมคลิ๊กโออิชิกรุ๊ปดอทคอม: www.oishigroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024