ไทยเบฟ ขนพริตตี้-ดาราดัง จั๊กจั่น-รุจ เดอะสตาร์-เจนนิเฟอร์ คิ้ม สร้างสีสันงาน Thailand Industry Expo 2014 ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคัก

พุธ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๐:๕๔
บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมออกบูธจำหน่ายเครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์ในเครือ ในงาน Thailand Industry Expo 2014 “ซื้อของไทยใช้ของดี SMEs ยั่งยืน คืนความสุขให้ประชาชน” ที่จัดขึ้นที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานีที่ผ่านมา พร้อมขนเหล่าพริตตี้ และดาราดังให้แฟนๆได้กระทบไหล่กันแบบใกล้ชิดนำโดย สาวฮอตจั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณสุข , รุจ เดอะสตาร์ และเจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ขึ้นมาเปิดมินิคอนเสิร์ต โชว์พิเศษ เกมส์สุดมันส์ และของรางวัลมากมายแบบที่เรียกได้ว่างานนี้ไทยเบฟจัดเต็ม

“เรียกว่าเป็นการร่วมคืนกำไรให้กับประชาชนให้ได้ช็อป ชม กันแบบชิลล์ๆ กับสินค้าราคาสุดพิเศษในกลุ่มของไทยเบฟทั้งผลิตภัณฑ์ในเครือ โออิชิ เสริมสุข F&N และผู้เข้าร่วมชมงานยังจะได้ตื่นตาไปกับความอลังการของการจัดแสดงสินค้าและโชว์พิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นโชว์จากบาร์เทนเดอร์มืออาชีพแชมป์ชาชักประเทศไทย รวมทั้งเกมส์สนุกๆ และของรางวัลที่เตรียมไว้แบบไม่อั้น แถมงานนี้ยังจัดเต็มเหล่าสาวพริตตี้ที่ขนกันมาประชันโฉมกับเหล่าดาราดัง สร้างสีสันและเรียกผู้คนให้ตบเท้ากันเข้ามาร่วมชม ถ่ายรูป และร่วมเล่นกิจกรรมภายในบูธกันอย่างไม่ขาดสาย ประเดิมด้วย รุจ เดอะสตาร์ ที่บรรดาแม่ยกแฟนคลับแห่กันมารอกันหนาแน่นตั้งแต่เจ้าตัวยังเดินทางมาไม่ถึง ก่อนที่จะโชว์มินิคอนเสิร์ตเรียกผู้คนให้หลังไหลกันเข้ามาไม่ขาดสาย ด้านของรุ่นใหญ่อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่แวะมาสร้างสีสันในบูทของอีกวันก็ไม่น้อยหน้าขึ้นโชว์เปล่งพลังเสียงเรียกผู้คนให้แห่กันเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมและมินิคอนเสริต์ได้หนาแน่นไม่แพ้กัน ทิ้งทวนวันสุดท้ายของวันงานและการจัดบูทกิจกรรมกันด้วยนางเอกสุดฮอตจั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่ถึงไม่ไมช่นักร้องมืออาชีพแต่งานนี้เจ้าตัวมาพร้อมกับลีลา ท่าเต้น จัดเต็มไม่แพ้ใคร มีแฟนละครทุกรุ่นทุกวัยแห่กันเข้ามาร่วมสนุกและถ่ายรูปกับสาวจั๊กจั่นกันแน่นขนัดสุดคึกคักกันตั้งแต่เช้ายันค่ำ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital