5 หนุ่ม Give Me 5 ส่งเพลง “1 2 3 4 5 I Love You” บอกรักแฟน..ให้ฟินกระจาย

ศุกร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๔:๓๒
นับว่าเป็นเรื่องยากยิ่งกว่าอะไรทั้งหมดที่กว่าจะได้คิวทองของ 5 พระเอกสุดฮอตระดับประเทศอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ , มาริโอ้ เมาเร่อ , เวียร์ ศุกลวัฒน์ , เคน ภูภูมิ , และ เจมส์ มาร์ มาแท็คทีมกันเขย่าหัวใจแฟนคลับกับการจับไมค์ร้องเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรก ของทั้ง 5 คนในเพลง 1 2 3 4 5 I LOVE YOU (วัน ทู ทรี โฟร์ ไฟว์ ไอ เลิฟ ยู) ที่ค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ จัดให้เป็นพิเศษเพื่อใช้เป็นเพลงธีมในคอนเสิร์ต Give Me 5 Concert Rate A ที่จะมีในเดือนตุลาคมนี้

โดยงานนี้พี่ใหญ่ เวียร์ เป็นตัวแทนเผยว่า “ดีใจมากครับ เพราะยากมากที่พวกเราทั้ง 5 คน จะมารวมตัวทำอะไรแบบนี้ได้ ทุกคนเลยตั้งใจร้องเพลงนี้กันอย่างสุดความสามารถและเทคิวเข้าห้องอัดอย่างเต็มที่แทนคำขอบคุณให้แฟนๆของพวกเราทั้ง 5 คนครับ ซึ่งเพลงนี้ได้วง 25 Hours มาช่วยโปรดิวซ์เพลงให้ใหม่ด้วย ทั้งคุมร้อง ติวเข้ม กันอย่างสนุกสนาน เพลงนี้ทุกคนได้โชว์สไตล์ในแบบฉบับของตัวเองกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะมาริโอ้ที่ชอบเพลงแนวฮิปฮอปอยู่แล้ว พอโปรดิวเซอร์นำเพลงมาเรียบเรียงเป็นท่อนแรปยิ่งเข้าทางโอ้เลยดูแฮปปี้กว่าใครทั้งหมดเลยจริงๆ ส่วนณเดชน์วันที่เข้าห้องอัดก็เสียงแหบเพราะไม่ค่อยสบาย แต่ก็พยายามจนโปรดิวเซอร์ต้องยกนิ้วให้ เคนก็ได้ท่อนที่เข้ากับบุคลิกและให้ความรู้สึกพิเศษไปอีกแบบ ส่วนน้องเล็กอย่าง เจมส์ มาร์ ถึงตอนแรกจะกดดันเพราะถือเป็นครั้งแรกกับการร้องเพลงแบบนี้แต่น้องก็ทุ่มเทเต็มที่สุดๆครับ เพื่อช่วยกันทำให้เพลงนี้สมบูรณ์ในแบบสไตล์ของทั้ง 5 คน เพื่อแฟนๆโดยเฉพาะครับ และถึงพวกเราจะไม่ใช่นักร้องมืออาชีพแต่ก็พยายามกันอย่างสุดความสามารถครับ ฝากติดตามเพลงแรกที่พวกเราทั้ง 5 คนตั้งใจทำมาฝากกันด้วยนะครับ ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นกันให้ดีกับเพลง 1 2 3 4 5 I LOVE YOU (วัน ทู ทรี โฟร์ ไฟว์ ไอ เลิฟ ยู) ในเวอร์ชั่นของGive Me 5 แล้วเตรียมตัวไปสนุกกันได้ใน Give Me 5 Concert Rate A ครับผม”

สามารถฟังกันได้แล้วทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และ Download เพลง 1 2 3 4 5 I LOVE YOU (วัน ทู ทรี โฟร์ ไฟว์ ไอ เลิฟ ยู) ได้ที่ *1235959 จากทั้ง ITUNE STORE และ KKBOXS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้