มาแล้ว!! รายการใหม่แกะกล่อง “ความรู้ท่วมหนัง” จากช่อง เอ็ม ชาแนล

อังคาร ๐๙ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๓:๐๐
ผู้บริหารบริษัท เมเจอร์ กันตนา บรอดเคสติ้ง จำกัด นายสยามรัฐ เลาหสุขเกษม หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม “เอ็ม ชาแนล” (M Channel) เตรียมส่งรายการใหม่แกะกล่อง “ความรู้ท่วมหนัง” กระตุกต่อมคนคอหนัง ที่เต็มไปด้วยสาระน่ารู้ เคล็ดลับเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยในทุกอานุของภาพยนตร์ ที่ผู้ชมจะต้องร้องว่า “เฮ้ย จริง ดิ!”

ไม่ว่าจะเป็น วงการภาพยนตร์ทั้งไทยที่กระฉ่อนทั่วโลก หรือวงการต่างประเทศอย่างฮอลลีวูด เบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่เราไม่เคยรู้มาก่อน

เตรียมเขย่าหน้าจอถูกใจผู้ชมแน่นอน ออกอากาศครั้งแรกในวัน 8 กันยายน 2557 ทางเอ็ม ชาแนล ( M Channel) ที่นี่ ที่เดียว!! ร่วมติดตามชมรายการ “ความรู้ท่วมหนัง” ได้ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เวลา 14.30 น. และรับชมรายการผ่านอุปกรณ์และจานรับสัญญาณระบบ KU Band ได้แก่ True Vision HD ช่อง 65 ,TrueLife+ ช่อง 70, PSI รวมทั้ง C Band ได้แก่ PSI O2 , PSI OK. PSI ช่อง 88 และ Big4 ช่อง 90 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามรายการย้อนหลัง ได้ที่ www.m-channel.com อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้