เคน ภูภูมิ บุกซูรูฮะ เอกมัย ชวนแฟนคลับมีทแอนด์กรี๊ดฟินเวอร์

อังคาร ๐๙ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๖:๕๓
เคน ภูภูมิ บุกซูรูฮะ เอกมัย ชวนแฟนคลับมีทแอนด์กรี๊ดฟินเวอร์เผยเคล็ดลับหน้าใส เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น

“ซูรูฮะ ซุปเปอร์ดรักสโตร์” ซึ่งเป็นเชนร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำจากญี่ปุ่น นำโดย ผู้บริหารสาว เบญจมาศ ต้องประสิทธิ์ ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์ บีเอสซี ฮันนี่วี จัดกิจกรรม “ฮันนี่วี…เปิดประสบการณ์ผิวสายกระจ่างใส” พร้อมชวนสมาชิกซูรูฮะคลับมาร่วมมีทแอนด์กรี๊ดใกล้ชิดกับซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม เคน ภูภูมิ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มเคนจะเผยเคล็ดลับการดูแลผิวหน้ากับผลิตภัณฑ์บีเอสซี ฮันนี่วีแล้ว ยังมอบความประทับใจเอาใจบรรดาแฟนคลับด้วยการเปิดมินิคอนเสิร์ตโชว์พลังเสียงหล่อๆ พร้อมเปิดโอกาสพิเศษให้ลูกค้าผู้โชคดีจากกิจกรรมซูรูฮะแฟนเพจได้ร่วมถ่ายภาพ Selfie ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นร้านซูรูฮะ สาขา เกทเวย์เอกมัย เมื่อวันก่อน

ภายในงาน เคน ภูภูมิ พระเอกหนุ่มสุดฮอต นำทีม “ดาว ฮันนี่วี” เปิดประสบการณ์ผิวสวยกระจ่างใสเต็มๆตาตามแบบฉบับของซุปเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้ชิตแชตไลฟ์สไตล์ส่วนตัวและเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าที่หนุ่มสาวยุคนี้ ต้องร้อง Wow!!!!! และพลาดไม่ได้กับมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟบทเพลงเพราะๆ จากเคน-ภูภูมิ ก่อนจะปิดท้ายกับเซอร์ไพรส์เฟ้นหา 20 ผู้โชคดีที่จะได้ถ่ายภาพ Selfie ใกล้ชิดแนบสนิทกว่าที่เคยกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ชนิดที่ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอื่นๆ อีกมากมาย

ดาราหนุ่มสุดฮอต เคน ภูภูมิ เผยเคล็ดลับการดูแลผิวว่า “การดูแลผิวหน้านั้นสำคัญมาก เคนจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติเพื่อผิวขาว สะอาด กระจ่างใส อ่อนเยาว์ ซึ่งแน่นอนว่าต้องผ่านการค้นคว้าวิจัยและพัฒนามาแล้วว่าทำความสะอาดใบหน้าให้เนียนนุ่ม พร้อมบำรุงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ฮันนี่ วี บีเอสซี ถือความตอบโจทย์คนยุคนี้มากๆ ซึ่งเคนขอสนับสนุนให้ทุกคนหันมาดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอครับ”

เรียกได้ว่างานนี้ นอกจากแฟนคลับจะได้ใกล้ชิดให้ฟินกันแบบสุดๆ แล้ว ยังได้ทราบเคล็ดลับท็อปซีเคร็ดหน้าใสของพระเอกหนุ่มเคน ภูภูมิอีกด้วย กิจกรรมดีๆ แบบนี้ ยังมีมาอย่างต่อเนื่อง ผู้สนใจสามารถอัพเดทข้อมูลต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Tsuruhadrugstore หรือโทรสอบถามที่ 0-2675-8415

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-284-2662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital