ทีวีไกด์: รายการ "โหด มัน ฮา ประเทศไทย"ท้า “ผู้กล้า” ลุ้นเงินรางวัล 2 ล้านบาท!

ศุกร์ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๓:๕๙
โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที รายการเกมโชว์ลิขสิทธิ์ระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น กับเงินรางวัลที่มากสุดเป็นประวัติการกว่า 35 ล้านบาท วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายนนี้ บ่าย 2 โมง 45 นาที ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD ขอท้าเหล่าผู้กล้า..ชิงเงินรางวัลสะสมถึง 2 ล้านบาท!

กว่า 6 สัปดาห์ ที่รายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที ได้ออกอากาศสร้างความสนุก ความมัน และความฮา จนเกิดกระแสให้เหล่าผู้ที่สนใจหลั่งไหลเข้าร่วมเป็น 1 ในผู้กล้า เพื่อพิชิตปราสาททาเคชิ และชิงเงินรางวัลสูงสุดกว่า 35 ล้านบาทกลับบาทไป โดย 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีทั้งผู้กล้าที่ทำได้สำเร็จดั่งหวัง และผิดหวังกลับไป อย่างเช่นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เหล่าผู้กล้าต่างบากบั่น ฝ่าฟันอุปสรรคมากมายจนผ่านเข้าสู่ด่านสุดท้ายได้สำเร็จ แต่ก็โดนเหล่าทหารของโชกุนทาเคชิเล่นงานซะย่อยยับ พลาดเงินรางวัล 1 ล้านบาทไปอย่างน่าเสียดาย ส่งผลให้สัปดาห์นี้เงินรางวัลสะสมทวีคูณเพิ่มขึ้นเป็น 2 ล้านบาททันที!!

ไม่เพียงเท่านี้ รายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที ยังคงเปิดตัวด่านทดสอบใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มสีสันที่ไม่จำเจและเพิ่มความสนุก ความมัน ความฮา ให้กับคุณผู้ชม โดยในสัปดาห์นี้ถือฤกษ์เปิดตัวด่านทดสอบใหม่ “บาทาครองพิภพ” หรือ “Foot Loose” ด่านที่ผู้กล้าจะต้องวิ่งไปสวมรองเท้าที่ถูกจัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งมีทั้งแบบที่สวมใส่และเดินได้อย่างง่ายดาย ไปจนถึงแบบที่จะก้าวเดินแต่ละก้าวทำไมมันช่างยากเย็นซะเหลือเกิน ไม่เพียงแค่รองเท้าเท่านั้นที่จะเป็นอุปสรรคในการเดินให้ถึงเส้นชัย โชกุนทาเคชิยังได้สร้างสิ่งกีดขวางและอุปสรรคอื่นไว้คอยสกัดกั้นเหล่าผู้กล้าไว้อีกด้วย ส่วนอุปสรรคต่างๆจะมีอะไรบ้างนั้น สามารถติดตามชมได้ในรายการและเพื่อเป็นการเพิ่มความสนุกสนานมากขึ้น รายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที ยังได้ 2 แขกรับเชิญคิวทองอย่าง เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ และ จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย กับบทบาท ตำรวจชาย และ ตำรวจหญิง ประจำเมืองจากยุคเอโดะ ที่ขออาสามาเรียกเสียงฮาและแนะนำเทคนิคการเอาชนะเหล่าผู้กล้าในด่านทดสอบต่างๆ ให้กับโชกุนทาเคชิ ที่บอกได้คำเดียวว่า เทคนิคการรบของพวกเขาไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน งานนี้เหล่าผู้กล้าคงจะผ่านด่านทดสอบต่างๆไปได้ยากอย่างแน่นอน

“ผู้กล้า” จะสามารถพิชิตปราสาททาเคชิ และนำเงินรางวัลสะสม 2 ล้านบาทกลับไปได้หรือไม่ ติดตามชมความสนุก ความมัน และความฮา ได้ในรายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที วันอาทิตย์ที่ 14 ก.ย. นี้ เวลา 14.45น. -16.30น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 7HD ไม่ควรพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ