นักแสดงช่อง 8 “กิ๊บซี่ – เอี๊ยง – ฟาง” ก่อการบุญ วันเกิด “บ้านนนทภูมิ”

ศุกร์ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๒:๒๕
รวมตัวกันก่อการบุญ นักแสดงสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 นำโดย กิ๊บซี่–วนิดา เติมธนาภรณ์ ,เอี๊ยง–สิทธา สภานุชาติ ,ฟาง–ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ รวมตัวคนเกิดเดือน “กันยายน” ทำบุญวันเกิด พร้อมชวนพลพรรคเพื่อนสายบุญ อาทิ ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) ,เฟย์–พรปวีณ์ นีระสิงห์ , กิ๊ฟท์ซ่า–ปิยา พงษ์กุลภา ร่วมด้วย “ครอบครัวกิ๊บซี่” ทำบุญเลี้ยงอาหาร ขนม พร้อมมอบของใช้ที่จำเป็นสำหรับเด็ก โดยมี คุณสำเริง บุญถึก หัวหน้างานประชาสัมพันธ์สถานสงเคราะห์บ้านนนทภูมิ ปากเกร็ด เป็นผู้รับมอบ

เปิดความอบอุ่นด้วยการแสดงจากน้องบ้านนนทภูมิ ที่มาร้องเพลงซึ้งๆ สุดโดนใจ เหล่าทีมนักแสดงช่อง 8 จึงตบรางวัลด้วย “ชุดเครื่องเขียน” จากนั้น “เอี๊ยง” พระเอกคนเดียวในงาน ก็เสิร์ฟความสุขด้วยเพลง “ที่รักเธอ” จากนั้นส่งต่อให้พี่น้อง “เฟย์-ฟาง” ออกมาบอกรักทุกคนด้วยเพลง “ผมรักคุณ” แถมงานนี้ 2 สาวยังลงมือทำคุ้กกี้แสนอร่อย หน้าตาเก๋ มาแจกน้องทุกคนอีกด้วย ต่อด้วย 2 สาว “กิ๊บซี่ -ใบเตย” ที่ควงกันมากระตุกต่อมเต้นน้องๆ ด้วยเพลงโดนๆ อย่าง “รักต้องเปิด (แน่นอก)” และ “อย่ามโน” งานนี้แดนซ์กันยับไม่มีใครยอมใคร จากนั้น ช่อง 8 ,ค่ายกามิกาเซ่ และครอบครัวกิ๊บซี่ ก็ส่งเค้กมาเซอร์ไพรส์ให้ได้อธิษฐานกันเต็มอิ่ม และปิดท้ายด้วยการเสิร์ฟอาหารเย็นสุดอร่อยให้กับน้องทุกคนถึงโต๊ะ เรียกว่าบริการทุกเสียงเรียกแบบอบอุ่นและเป็นกันเอง

กิ๊บซี่ กล่าวว่า “กิ๊บเคยมาทำบุญที่นี่ น้องที่นี่น่ารัก เค้าสนุก มีความสุขกับความตั้งใจที่เรามอบให้ ก็เลยอยากกลับมาเจอน้องๆ อีก วันเกิดปีนี้ก็ตั้งใจอยากทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกับเพื่อนๆ อยากส่งความสุขให้กับน้องทุกคน ให้เค้ามีกำลังกาย กำลังใจที่แข็งแรง เค้าอาจจะมีโอกาสทำอะไรได้น้อยกว่าเด็กทั่วไป แต่ในเมื่อเรามีโอกาสที่ดีกว่า มีกำลังที่แข็งแรง เราก็มาแชร์ มาแบ่งปันกันค่ะ”

ฟาง กล่าวว่า “ถือว่ามาก่อการบุญด้วยกัน รับวันเกิดคนเดือนกันยายน สนุกมาก เพราะน้องๆ เค้ายังอยู่ในวัยสนุก บางคนอาจจะพิการทางกาย แต่เชื่อว่าจิตใจเค้าต้องเข้มแข็ง มีพลัง มีความสุขกับสิ่งที่พวกเรานำมาแบ่งปัน เป็นวันเกิดอีกปีที่พิเศษและมีความสุขค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้