เวิร์คช็อปฝึกเบบี้โยคะสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งแรกของเมืองไทย Huggies Baby Fit Up “สลัดทิ้งความเทอะทะ มาเบบี้โยคะ กับไบรโอนี่

ศุกร์ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๑:๒๑
เคท – ไบรโอนี่ พรีเซ็นเตอร์ ฮักกี้ส์ อัลตร้า ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ เวิร์คช็อปฝึกเบบี้โยคะสุดเอ็กซ์ คลูซีฟ ครั้งแรกของเมืองไทย Huggies Baby Fit Up “สลัดทิ้งความเทอะทะ มาเบบี้โยคะ กับไบรโอนี่”

ได้ฤกษ์เปิดตัวกันไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่สำหรับกิจกรรม Huggies Baby Fit Up “สลัดทิ้งความเทอะทะ มาเบบี้โยคะ กับไบรโอนี่” โดย บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย ผู้นำนวัตกรรมคุณภาพสูงเพื่อสุขอนามัยของลูกน้อย ภายใต้แบรนด์ฮักกี้ส์ อัลตร้า ที่ดึงเคท – ไบรโอนี่ พรีเซ็นเตอร์ ฮักกี้ส์ อัลตร้า ชวนคุณแม่และลูกน้อยกว่า 20 ครอบครัว ร่วมปฏิบัติการเวิร์คช็อปฝึกเบบี้โยคะกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมพิสูจน์ความ บาง ฟิต กระชับ ซึมซับดีเยี่ยม ด้วยผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมฮักกี้ส์ อัลตร้า ณ โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

งาน Baby Fit Up “สลัดทิ้งความเทอะทะ มาเบบี้โยคะ กับไบรโอนี่” จัดขึ้นในบรรยากาศยิ่งใหญ่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มเสียงหัวเราะ และความรักความอบอุ่น จากคุณพ่อคุณแม่และลูกน้อยกว่า 20 ครอบครัว ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็กและเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีในครอบครัว ในฐานะผู้นำนวัตกรรมคุณภาพเพื่อสุขอนามัยของลูกน้อยโดย นางราตรี สกุลตันติเมธา กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ได้กล่าวในงานเปิดตัวกิจกรรมว่า “คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย โดยผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กฮักกี้ส์ ให้ความสำคัญและตระหนักถึงบทบาทของคุณพ่อคุณแม่ในการสร้างความสุขให้กับลูกน้อย เราจึงมิเคยหยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมคุณภาพเพื่อสุขอนามัยของลูกน้อยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมพัฒนาการของลูกน้อย ซึ่งกิจกรรม Huggies Baby Fit Up “สลัดทิ้งความเทอะทะ มาเบบี้โยคะ กับไบรโอนี่” เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เราได้นำเทรนด์การออกกำลังกายเสริมสร้างพัฒนาการลูกในรูปแบบใหม่มาเพื่อให้คุณแม่ได้เป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างพัฒนาการที่ดีให้ลูกรักด้วยการฝึกเบบี้โยคะ เพื่อพัฒนากล้ามเนื้อและสมอง ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งสร้างพื้นฐานการทรงตัวที่ดีให้กับเจ้าตัวเล็ก พร้อมสร้างเสริมความสัมพันธ์อันดีในครอบครัวช่วยให้ลูกน้อยสุขภาพจิตดี อารมณ์แจ่มใส ซึ่งลูกน้อยจะยิ่งมีพัฒนาการที่ดียิ่งขึ้นหากได้สวมใส่ผ้าอ้อมที่เหมาะสมช่วยให้ลูกน้อยสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว อย่างผ้าอ้อมเด็ก ฮักกี้ส์ อัลตร้า ที่ออกแบบมาให้บางกระชับโอบรับก้นลูกน้อยในทุกการเคลื่อนไหว สบายตัวด้วยการซึมซับดีเยี่ยม ซึ่งจะส่งผลให้ลูกน้อยได้รับพัฒนาการที่ดีอย่างเต็มที่”

คุณหมอซี-สินดี จำเริญนุสิต ซึ่งมาร่วมให้ความรู้กับคุณแม่ในช่วงเสวนา “การดูแลลูกน้อยเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการด้านการเคลื่อนไหวของลูกด้วยเบบี้โยคะ” โดยได้พูดถึงประโยชน์ของเบบี้โยคะต่อพัฒนาการของลูกน้อยว่า “คุณแม่สามารถฝึกให้น้องเล่นโยคะได้ตั้งแต่อายุ 3 เดือน ซึ่งเป็นช่วงที่น้องชันคอได้ ทำให้ปลอดภัยในการเล่น ซึ่งการเล่นเบบี้โยคะนั้นสิ่งแรกที่ได้

คือความสัมพันธ์ระหว่างคุณพ่อ คุณแม่และเด็ก นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของการย่อยอาหาร และที่สำคัญคือทำให้น้องได้รู้จักการเคลื่อนไหวในส่วนต่างๆ ของร่างกายตัวเองสำหรับการเตรียมตัวในการทำกิจกรรมนี้ เสื้อผ้าก็มีส่วนสำคัญ ควรเลือกเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายไม่คับหรือหลวมจนเกินไป รวมถึงการเลือกผ้าอ้อมก็เช่นเดียวกัน ควรเลือกผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมที่บาง กระชับพอดีตัว ไม่เทอะทะขณะสวมใส่ มีการซึมซับที่ดี เพื่อให้น้องเคลื่อนไหวอย่างคล่องตัว อารมณ์ดี สร้างพัฒนาการสมวัยให้กับลูกค่ะ”

โดยภายในงาน Baby Fit Up “สลัดทิ้งความเทอะทะ มาเบบี้โยคะ กับไบรโอนี่” ได้คุณแม่โยคีชื่อดังเคท – ไบรโอนี่ พรีเซ็นเตอร์ ฮักกี้ส์ อัลตร้า ที่บินลัดฟ้ามาพร้อมน้องซิดนี่ย์ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน เพื่องานนี้โดยเฉพาะมาทำหน้าที่นำทีมเหล่า เซเลบ อย่าง เบลล์ - สุภัชญา บุณยสุขานนท์ ที่มาพร้อมน้องนินจา บี - ปิติภัทร สารสิน ควงคู่มาพร้อมน้องดีดี และคุณแม่และลูกน้อยอีกกว่า 20 คู่ ที่ได้รับสิทธิพิเศษร่วมกิจกรรม มาฝึกออกกำลังกายเสริมสร้างพัฒนาการลูกด้วยเวิร์คช็อปเบบี้โยคะครั้งแรกของเมืองไทยกับท่าสุดฮิตทั้ง 10 ท่า อย่าง บัตเตอร์ฟลาย เบบี้เฟิสซิท เบบี้แชร์ เม้าท์เท่นโพส หรือฟรายอิ้งเบบี้ ก่อนแชร์ประสบการณ์ถึงประโยชน์ของเบบี้โยคะต่อพัฒนาการของลูกน้อยว่า “น้องซิดนีย์เป็นเด็กที่ค่อนข้างแอคทีฟ อาจจะมาจากที่ครอบครัวเราเป็นครอบครัวแอคทีฟ สำหรับน้องซิดนีย์เคทให้เล่นโยคะตั้งแต่ยังเล็กๆ แต่เล่นจริงจังและทุกวันในวัยประมาณ 3 เดือน ซึ่งเป็นเป็นช่วงที่คอน้องแข็งแล้วทำให้สามารถทำโยคะได้ ซึ่งการเล่นโยคะนั้นมีประโยชน์มาก เช่น ทำให้ร่างกายแข็งแรง รู้จักการเคลื่อนไหวของร่างกายตัวเองทั้งการเดิน การคลาน โดยเฉพาะการเล่นโยคะในท่า TABLE TOP เมื่อฝึกแล้วทำให้น้องมีพัฒนาการการคลานที่เร็วมากค่ะ และที่สำคัญคือคุณแม่ต้องสังเกตว่าน้องสบายตัว หรือสนุกมั้ย อย่างเสื้อผ้าที่น้องใส่ควรเป็นเสื้อผ้าสบายๆ รวมถึงการเลือกผ้าอ้อมก็สำคัญมาก เคทเองเลือกให้น้องใช้ฮักกี้ส์ อัลตร้าเพราะทำให้น้องเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว ด้วยความบาง ฟิต และกระชับ นอกจากนี้ยังซึมซับดีอีกด้วยค่ะ”

ด้านเซเลบคุณแม่ที่มาร่วมสร้างสีสันพร้อมร่วมเวิร์คช็อปเบบี้โยคะ ได้บอกเล่าถึงกิจกรรมในวันนี้ โดยเริ่มจากคุณแม่ เวิร์คกิ้ง วูแมนอย่าง เบลล์ - สุภัชญา บุณยสุขานนท์ ที่มาพร้อมน้องนินจา ลูกชายวัย 3 เดือน เล่าให้ฟังว่า “ปกติเบลเลี้ยงน้องเองค่ะ เบลล์เป็นคนที่ออกกำลังกายสม่ำเสมออยู่แล้ว พอมีน้องก็พยายามที่จะให้น้องได้ออกกำลังกายด้วย แต่ต้องเลือกกิจกรรมที่เหมาะสมกับวัยของน้องเพราะน้องยังค่อนข้างเล็ก ตอนนี้น้องนินจา 3 เดือนแล้ว คิดว่าจะให้น้องฝึกทำเบบี้โยคะค่ะเพราะสิ่งแรกที่ได้คือแม่และลูกได้ทำกิจกรรมร่วมกัน น้องได้ออกกำลังกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นพื้นฐานที่ดี ที่พัฒนาไปส่วนอื่นๆ ของร่างกายค่ะ”

ส่วนคุณแม่คนสวยอย่างบี - ปิติภัทร สารสิน มาพร้อมน้องดีดี ลูกชายวัยซน พูดถึงวิธีเสริมสร้างพัฒนาการของลูกรักว่า “น้องดีดีตอนนี้อายุ 1 ขวบ 3 เดือนกว่า มีวิธีการเลี้ยงลูกแบบธรรมชาติ ให้น้องได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ส่วนกิจกรรมที่ให้น้องทำมีหลายอย่าง อาทิ ว่ายน้ำ หรือการออกกำลังกาย อย่างยิมนาสติกเด็กๆ ซึ่งคิดว่าการออกกำลังกายแบบนี้จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ซึ่งจะส่งผลอื่นๆ ต่อร่างกายน้องด้วย อย่างกิจกรรมในวันนี้เป็นกิจกรรมที่ดีมากเลยค่ะ

นอกจากจะเสริมพัฒนาการลูกแล้ว ยังทำให้สร้างความสัมพันธ์ระหว่างแม่และลูกได้ดีอีกด้วยค่ะเวลาทำกิจกรรมแบบนี้ บีจะเลือกใช้ผ้าอ้อมที่เหมาะกับน้อง โดยพยายามมองหาผ้าอ้อมที่น้องใส่แล้วรู้สึกสบายตัว เคลื่อนไหวได้คล่อง ซึมซับดี จะได้ทำให้น้องทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ค่ะ”

ประทับใจในปฏิบัติการเวิร์คช็อป ฝึกเบบี้โยคะกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ Huggies Baby Fit Up “สลัดทิ้งความเทอะทะ มาเบบี้โยคะ กับไบรโอนี่” กันไปแล้ว อย่าลืมมาร่วมพิสูจน์ความบาง ฟิต กระชับ ซึมซับดีเยี่ยม กับกางเกงผ้าอ้อมเด็ก ฮักกี้ อัลตร้า(HUGGIES Ultra Pants) เพื่อช่วยส่งเสริมให้พัฒนาการลูกดียิ่งขึ้นได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ