“ลินจง” ทำตามฝัน จัดคอนเสิร์ต “ครั้งเดียว ครั้งสุดท้าย” หลังป่วยมะเร็งตับ ศิลปินระดับตำนานรวมพลให้กำลังใจเพียบ!

ศุกร์ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๕:๓๐
“ลินจง บุนนากรินทร์ ศิลปินระดับตำนานรุ่นใหญ่ กับเพลงดังอมตะ “รักปักใจ” กำลังพักฟื้นรักษาตัวจากการทำคีโม ด้วยอาการป่วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย และขอทำตามความฝันที่ว่า “ครั้งหนึ่งในชีวิตฉันต้องจัดคอนเสิร์ตให้ตัวเองสักครั้ง” ในวัย 70 ปี ด้วยสมญา "นักร้องเสียงคีรีบูน" หรือ "ไข่มุกกลิ้งบนจานหยก" ที่การันตีในวงการเพลงลูกกรุงมากว่า 50 ปี เป็นที่รู้จักและเป็นที่รักของศิลปินในวงการ เมื่อลินจงตั้งใจจะจัดคอนเสิร์ตของตนเองสักครั้ง และอาจเป็นครั้งเดียว หรือครั้งสุดท้าย เหล่าพี่น้องผองเพื่อนในวงการบันเทิงจึงนัดรวมพลมาให้กำลังใจร่วมร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตจำนวนมาก อาทิ ศิลปินแห่งชาติ สวลี ผกาพันธุ์สุเทพ วงศ์กำแหง ชรินทร์ นันทนาคร รวงทอง ทองลั่นธม จินตนา สุขสถิตย์ ร่วมด้วย นัดดา วิยกาญจน์ โฉมฉาย อรุณฉาน ทิพย์วัลย์ ปิ่นภิบาล เจินเจิน บุญสูงเนิน วินัย พันธุรักษ์ โดยมี ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และ ภัทริส ณ นคร เป็นผู้ดำเนินรายการ บรรเลงโดยวงพิมพ์ปฏิภาณ Orchestra

ในคอนเสิร์ต “กว่าจะเป็น รักปักใจลินจง” “...ถ้าไม่จัดในครั้งนี้ อาจจะไม่มีโอกาสได้จัดเลยก็ได้” นักร้องรับดับตำนานกล่าว เธอยืนยันว่าจะมาร้องเพลงให้แฟนๆ ฟังให้ได้ และยังมีเซอร์ไพรส์เพลงใหม่ “เพลงที่ร้องไม่มีวันจบ” เป็นเพลงที่เธอตั้งใจจะร้องบันทึกเสียงมาก่อนหน้านี้ แต่ยังไม่ได้ร้องเพราะมาป่วยเสียก่อน ให้ได้รับฟังบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย โดยรายได้จากการจัดคอนเสิร์ตทั้งหมด เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาตัว

คอนเสิร์ต "กว่าจะเป็น รักปักใจลินจง" จะจัดขึ้นในวันที่ 13 กันยายน 2557 ณ โรงละคร M Theatre ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 3000/2500/2000/1000 บาท สำรองที่นั่งและชำระเงินผ่าน 2 ช่องทาง ที่ Aquafitness Health Club ถนนสาธุประดิษฐ์ 20 (โทร 092-996-1816) และผ่านธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนสาธุประดิษฐ์ บัญชีออมทรัพย์ชื่อบัญชี ลินจง บุญนากรินทร์ (เพื่อคอนเสิร์ตรักปักใจลินจง) เลขที่ 041-2-77117-8 โดยแจ้งชื่อ-นามสกุล/ เบอร์โทรศัพท์/ ราคาที่นั่ง/ จำนวนที่นั่ง บนใบสลิปโอนเงิน และถ่ายรูป หรือ สแกนสลิปการโอนเงิน ส่งมาทาง LINE ID : linjongconcert หรือ E-mail : [email protected] หรือ Fax : 02-212-6823 และนำสลิปการโอนเงินมารับบัตรได้ที่หน้างาน หรือรับบัตรที่ Aquafitness Health Club

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?