ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” สมรักษ์ คำสิงห์ ควงภรรยา ลุ้น 2 ล้านบาท กับคำถาม “บ้านเกิดของนายขนมต้ม”

ศุกร์ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๖:๓๑
เป็นอดีตนักชกวีรบุรุษเหรียญทองโอลิมปิก ที่คุ้นชินกับสังเวียนมวยมาซะนาน ล่าสุด บาส-สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ควงภรรยาคนสวย คุณอ้อย-เสาวนีย์ มาขึ้นสังเวียนคำถาม ในรายการ The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) เพื่อชิงรางวัลเงินสด 2 ล้านบาทในรายการ

ที่เรียกว่างานนี้ สมรักษ์ ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ “ไม่ได้โม้...!!!!” เพราะออกตัวก่อนเลยว่า “จะตอบคำถามแบบวางเงิน ทีเดียว 2 ล้านบาทเลย จะไม่กระจายเงินเพราะมั่นใจว่าตัวเองต้องตอบถูกแน่นอน” ที่ทำให้ภรรยาถึงกับหันมามองหน้าหนุ่มบาสขวับทันที ก่อนที่จะมาเริ่มกับคำถามข้อแรกในหมวดประวัติศาสตร์ ที่พิธีกรหนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอสแห่งเซ้นส์ฯ ถามว่า “บ้านเกิดของนายขนมต้มคือที่ใด” กับ 4 คำตอบตัวเลือกระหว่าง อ่างทอง , สิงห์บุรี, อยุธยา หรือ ย่างกุ้ง

ที่งานนี้ทำเอา หนุ่มบอล ยิ้มกริ่มเลย พร้อมเลือกคำตอบไปที่ อยุธยา แถมยังวางเงินที่คำตอบเดียวถึง 2 ล้านบาท แถมยังบอกว่า “ข้อนี้หมูมากๆ เพราะเห็นหน้าผมแบบนี้ ผมเคยเล่นเป็นพระเอกเรื่องนายขนมต้มนะคร้าบบ มั่นใจสุดๆ แต่ถ้าไม่ถูกก็ม้วนเสื่อกลับบ้านนะจ๊ะที่รัก”

ซึ่งงานนี้จะเป็นหมูสนามจริง หรือสิงห์สนามซ้อม รับรอง หนุ่มบาส “ไม่ได้โม้...!!!!” และภรรยา จะตอบ ถูกหรือไม่ มาร่วมลุ้นและติดตมชมรายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 27 – อาทิตย์ที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน