เมญ่า สานฝันจับไมค์ร้องเพลง หยิบทักษะปรับสไตล์การร้อง ถ่ายทอด “อย่าทำให้รักได้ไหม” Ost.ทรายสีเพลิง

ศุกร์ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๑:๕๕
ฝันอยากเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยเวลาและโอกาสทำให้เธอก้าวเข้าสู่เวทีการประกวดนางงาม ซึ่งเธอก็ไม่ทิ้งความฝันด้วยการหยิบ เพลง Stand Up For Love ไปโชว์ในรอบ Fast Track จนคว้ามงกุฎ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 มาครอง ความสามารถในวันประกวดของ “เมญ่า” นนธวรรณ ทองเหล็ง ไปเข้าตา “หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ จนชักชวนเธอมาร้องเพลง “อย่าทำให้รักได้ไหม” ประกอบละครสุดแซ่บ “ทรายสีเพลิง” โดย “เมญ่า” เล่าว่า

“เมญ่าฝันอยากเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ คาดหวังที่จะทำอยู่แล้ว แต่ด้วยหลายๆอย่างทำให้เรายังไม่มีโอกาสได้ทำตามความฝัน ในขณะเดียวกันเมญ่าก็ฝันที่อยากจะเป็นนางงาม และจังหวะก็เข้ามาก่อน เมญ่าเลยวางการเป็นนักร้องเอาไว้แต่ไม่ได้ทิ้ง จนมาประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ได้ดูเมญ่า ร้องเพลง ในรอบ Fast Track เลยติดต่อให้เมญ่ามาร้องเพลงประกอบละคร ทรายสีพลิง เมญ่าดีใจมาก เพราะพี่หนึ่งเป็นคนที่เมญ่าใฝ่ฝันอยากจะทำงานด้วย ตอนเจอกันครั้งแรกเมญ่าตื่นเต้นมาก ทำการบ้านก่อนมาห้องอัด พยายามหาคีย์ในการร้องให้ตัวเองเพราะเมญ่าเป็นคนเสียงสูงก็หาสไตล์การร้องเพลงที่เหมาะสมว่าควรร้องแบบไหนดี หยิบเอาทักษะต่างๆมาใช้ พี่หนึ่งก็พยายามช่วยดึงเอกลักษณ์ของเมญ่าออกมา สำหรับเพลงอย่าทำให้รักได้ เมญ่าต้องถ่ายทอดอารมณ์ ของคนที่ต่างฝ่ายต่างก็มีคนรักอยู่แล้วแต่มารักกันเอง ก็พยายามฝืนไม่ให้ความรู้สึกที่มีต่อกันมากเกินไป พยายามที่จะถอยห่างออกมา รักษาระยะความสัมพันธ์ไม่ให้มากไปกว่านี้เพราะเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว ก็ฝากให้ติดตามผลงานเพลงซิงเกิลแรกของเมญ่าด้วยนะคะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ