“นุ้ย” การันตี “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” ดูสนุกแซ่บสุดใน 3 โลก

ศุกร์ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๓:๔๘
โกยเรตติ้งถล่มทลายเป็นอันดับหนึ่งของช่อง 8 อย่างต่อเนื่องสำหรับรายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” ออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์–ศุกร์ เวลา 13.15 น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกร อารมณ์ดี “แพท-ณปภา” และ “นุ้ย-เชิญยิ้ม” ล่าสุดถูกแฟนรายการขนานนามว่าเป็นรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งที่มีกรรมการคอมเมนเตเตอร์ที่ฝีปากกล้า และแซ่บ สุดในประเทศไทย

“นุ้ย เชิญยิ้ม” กล่าวว่า “รายการเรามีคอมเมนเตเตอร์ตัดสินเยอะมาก แต่ว่าประเด็นไม่ได้อยู่ที่คอมเมนเตเตอร์มากหรือน้อย เสน่ห์ของรายการมันอยู่ตรงที่ความจริงใจ ตรงไปตรงมา คอมเมนเตเตอร์ พูดตรงไปตรงมาใช้ภาษาง่ายชาวบ้านดูสนุก อย่างซีซั่นสองนี้มีการเพิ่มความน่าสนใจของรายการด้วยคือแต่ละสัปดาห์ก็จะมีธีม ผมกับน้องแพทก็จะได้แต่งตัวหลากหลายมาก ทำให้ไม่น่าเบื่อ คอมเมนเตเตอร์ ก็มีความเป็นมืออาชีพทั้ง “คุณพจน์ อานนท์” อาศัยความเป็นแมวมองมืออาชีพ และปั้นเด็กเข้าวงการมาหลายรุ่น การมองขาดในเรื่องบุคลิก การแสดงออก และวิเคราะห์ตรงไปตรงมา ทำให้ผู้เข้าแข่งขัน ผู้ชม เห็นถึงความจริงที่ต้องแก้ไข “คุณตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด” และ “คุณยิ่งยง ยอดบัวงาม” ก็เป็นนักร้องที่เก่งเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ตัวจริง และแขกรับเชิญที่มาร่วมสร้างสีสัน ดูลงตัว ไม่มีการเขินอายยิงมุขใส่กันกระจายทำให้รายการดูสนุกไม่น่าเบื่อ แซบสุดใน 3 โลกครับ”

ติดตามรับชมรายการ “เสียยงสวรรค์ พิชิตฝัน” ทุกวัน จันทร–ศุกร์ เวลา 13.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest