ทีวีไกด์: รายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” บอล วิทวัส ควงภรรยา เปิดตัว “น้องโนเบล” เผยความรักของครอบครัว

ศุกร์ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๖:๔๒
“น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 29 กันยายนนี้ มาพบกับเรื่องราวความรักของพระเอกหนุ่ม บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง ที่พาภรรยาคนสวย แนนนี่-อรรณกา พุกศรีสุข พร้อมลูกน้อย “น้องโนเบล” วัย 4 เดือน มาเปิดตัวครั้งแรกในรายการอีกด้วย

ที่งานนี้ หนุ่มบอล มาเล่าเรื่องราวเส้นทางความรักของทั้งคู่ ตั้งแต่เจอกันครั้งแรก จนมาถึงการลงเอยเป็นครอบครัวเดียวกัน และตอนนี้ทั้งคู่มีพยานรัก กับลูกสาววัยน่ารักน่าชัง มาร่วมพูดคุยในรายการว่า “เรา 2 คนตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่รู้ว่ากำลังจะมีลูก ช่วงนั้นเราหาหนังสืออ่าน ต้องบำรุงคุณแม่ยังไง ผู้ใหญ่บอกให้กินอะไรแล้วดีเราหามาให้ภรรยากินหมด จนเมื่อถึงเวลาที่คลอดตื่นเต้นมากๆ เพราะเราคุยกับเค้าตั้งแต่อยู่ในท้องตลอด จนวันที่ 26 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา เราก็ได้เห็นหน้ากันจริงๆ มันเป็นความรู้สึกที่บรรยายไม่ถูก มันทั้งตื้นตัน ดีใจ มีความสุข

ยอมรับเลยว่าตอนนี้เรา 2 คนเห่อลูกมาก ตอนนี้ น้องโนเบลอายุ 4 เดือนย่าง 5 เดือน แล้วครับ เรา 2 คนช่วยกันเลี้ยกันเอง แต่ก็จะมีคุณย่า-คุณยายมาช่วยเลี้ยงด้วย ชื่อของ โนเบล ผมตั้งเองครับ มาจากชื่อของคุณพ่อกับคุณแม่ คือชื่อพ่อ เป็นอักษร บ.ใบไม้ คุณแม่เป็น น.หนู ก็เลยมาลงตัวที่ชื่อนี้ครับ ชื่อจริง วิรัลพัทน์ ครับ แปลว่ามีค่าและหายากดั่งเพชรครับ ตอนนี้ก็กำลังวางแผนอยากได้ลูกชายอีก 1 คน แต่อาจจะรอให้ลูกคนแรกเข้าโรงเรียนอนุบาลก่อน จะได้มีเวลาดูลูกคนที่สองอย่างเต็มที่ครับ"

มาติดตามชมเรื่องราวความรักทั้งคู่จะหวานหยดขนาดไหน มาติดตามชมในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 29 ก.ย.นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้