ญาญ่า ปลื้ม “ซิมโซเชียลไม่อั้น” จาก ทรูมูฟเอช

จันทร์ ๒๒ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๖:๕๕
โอคามิซัง “ญาญ่า” พรีเซนเตอร์เบอร์ 1 ของทรูมูฟ เอช เครือข่ายที่ครอบคลุมที่ 1 ทั่วไทย วันนี้ฉายเดี่ยวในฐานะพรีเซนเตอร์ซิมโซเชียลไม่อั้นจากทรูมูฟ เอช ได้ร่วมพูดคุยกับผู้บริหาร ทรูมูฟ เอช ชวนเชิญผู้ที่ชื่นชอบโซเชียล สนุกไปกับการแชท แชร์ เม้นท์ ผ่าน“ซิมโซเชียล ซิมที่ 1 ของคนชอบโซเชียล” ที่ให้สนุกกับโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ฟรีมากถึง 4 แอพพลิเคชั่นยอดนิยมของคนไทย ทั้งไลน์ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และวอทส์แอป แถมยังฟินเล่นไลน์เกมเศรษฐีฟรี โดยไม่เสียค่าเน็ต พิเศษกว่าเมื่อเติมเงิน 50 บาทขึ้นไปกับซิมนี้ ยังได้รับไอเท็มเพชรฟรีอีกต่างหาก เรียกได้ว่าเป็นซิมที่คุ้มที่สุดสำหรับสาวกโซเชียล นอกจากนี้ทรูมูฟ เอช ยังได้เปิดตัวบริการใหม่ “ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงินซื้อสติกเกอร์ธีม และไอเท็มต่าง ๆ ผ่านไลน์ สโตร์” ได้ลุ้นทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟินที่เกาหลี กับบราวน์และโคนี่

งานนี้ทรูมูฟ เอช ได้เนรมิตลานอีเดนให้เป็นกระดานยักษ์เกมเศรษฐี พร้อมชวนคอเกมตัวจริงอย่าง ไบรท์-เนส AF และ น้องแม็ค- น้องพรีม จากภาพยนตร์ตุ๊กแกรักแป้งมาก ที่นอกจากจะมาต่อสู้ทอยลูกเต๋าเสี่ยงดวงสร้างแลนด์มาร์ค และแสดงมินิคอนเสิร์ตแล้ว ยังมาแจกไอเท็มเพชรสุดอลังการให้กับแฟนพันธุ์แท้เกมเศรษฐีที่มาร่วมงานอีกด้วย เรียกได้ว่าแฟนๆ ทั้งสนุกกับเกมและได้รับของพรีเมียมกลับบ้านไปอย่างเต็มอิ่ม ทั้งนี้ ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน ซื้อสติกเกอร์ ธีม ไอเท็มเกม หรืออื่น ๆ อีกมากมาย ผ่านไลน์ สโตร์ ทุก ๆ 100 บาท รับสิทธิ์ลุ้นทริปไปเกาหลี 1 สิทธิ์ และพิเศษสำหรับผู้ใช้ซิมโซเชียลไม่อั้นรับ 2 สิทธิ์ ยิ่งซื้อมากยิ่งมีสิทธิ์มาก ซึ่งจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วประเทศ 25 กันยายนนี้ พร้อมลุ้นบินลัดฟ้าไปฟินกับบราวน์และโคนี่แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ประเทศเกาหลีใต้ 5 วัน 3 คืน จำนวน 10 รางวัล มูลค่า 500,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2557

นายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านการสื่อสารเพี่อสร้างแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณา บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช ครอบคลุมที่ 1 ทั่วไทย จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเอาใจลูกค้าซิมโซเชียลไม่อั้น และลูกค้าแบบเติมเงินที่ซื้อสติกเกอร์ ธีม และไอเท็มต่าง ๆ บนไลน์ สโตร์โดยจ่ายผ่านทรูมูฟ เอช ให้ได้ลุ้นไปเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ฟรี ๆ จัดโปรแกรมพิเศษให้ลูกค้าที่เป็นสาวกไลน์ได้ฟินแบบสุด ๆ อีกทั้งยังได้กระทบไหล่คู่รักบราวน์และโคนี่ คาแรคเตอร์สุดฮิต พร้อมกินช้อป และเยี่ยมชมออฟฟิศไลน์สำนักงานใหญ่ ณ กรุงโซล รับประกันความประทับใจตลอดระยะเวลา 5 วันอย่างแน่นอน ทั้งนี้ลูกค้าซิมโซเชียลไม่อั้นจะได้รับ 2 สิทธิ์ และลูกค้าทรูมูฟ เอชแบบเติมเงิน รับ 1 สิทธิ์ ทุก ๆ การซื้อครบ 100 บาท”

ทางด้าน “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่วันนี้มาในฐานะพรีเซนเตอร์นัมเบอร์วันของซิมโซเชียลไม่อั้นจากทรูมูฟ เอช ก็ยาหอมฝากซิมโซเชียลไว้ในอ้อมใจแฟน ๆ ว่า “ทุกวันนี้โซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นอะไรที่มีความสำคัญมาก เพราะไม่ใช่แค่เอาไว้แชท หรือเล่นเกมเท่านั้น แต่ยังสามารถติดตามข่าวสาร และอัพเดทเรื่องราว ๆ ให้เราทันทุกเหตุการณ์ได้อีกด้วย ญาญ่าขอฝากซิมโซเชียลไม่อั้น ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกใช้กันเพราะว่าคุ้มสุด ๆ ใช้ 4 แอพยอดฮิตฟรีไม่อั้น ทั้ง ไลน์ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และวอทส์แอป ในราคาเพียง 49 บาท แล้วยังได้ลุ้นรับสิทธิพิเศษดี ๆ จากทรูมูฟ เอชอีกด้วยนะคะ”

ทั้งนี้ สามารถซื้อสติกเกอร์ ธีม และไอเท็มบนไลน์ สโตร์ โดยจ่ายผ่านทรูมูฟ เอช ได้พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 25 กันยายนนี้ และจะจับรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 10 รางวัล และประกาศรายชื่อในวันที่ 4 ธันวาคม 2557 ทางเว็บไซต์ http://www.truemove-h.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้