Mighty long fall เพลงสุดมันส์ ประกอบภาพยนตร์ Rurouni Kenshin : Kyoto Inferno จากวงร็อคสุดฮอต ONE OK ROCK !

พุธ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๐:๑๙
กระแสยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง กับภาพยนตร์สุดฮอตที่ดัดแปลงมาจากหนังสือาร์ตูนที่ได้รับความนิยมตลอดกาล Rurouni Kenshin: Kyoto Inferno (รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง ) ที่ล่าสุดยิ่งตอกย้ำความยิ่งใหญ่อย่างสมศักดิ์ศรีกับเพลงประกอบภาพยนตร์ที่มาพร้อมทำนองและเสียงร้องที่สุดเร้าใจ ในเพลง Mighty Long Fall (ไมท์ตี้ ลอง ฟอลล์) โดยได้วงร็อคสตาร์แถวหน้าของญี่ปุ่นที่เคยสร้างสถิติขายตั๋วคอนเสิร์ตได้ 100,000 ใบ ในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงอย่างวง One OK Rock (วัน โอเค ร็อค) มาเป็นผู้ถ่ายทอด ซึ่งเมื่อเพลงนี้ดังขึ้นพร้อมกับภาพของภาพยนตร์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า Rurouni Kenshin : Kyoto Inferno (รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง) จะสนุกเข้มข้นจนนั่งไม่ติดเบาะอย่างแน่นอน

ระหว่างรอยต่อยุคการสิ้นสลายของระบอบโชกุน แผนการชำระแค้นล้มครั้งประวัติศาสตร์เพื่อล้มล้างรัฐบาลใหม่ได้ถือกำเนิดขึ้น เป็นเหตุให้ 2 ยอดซามูไรแห่งยุคแต่ต่างขั้วคุณธรรม “เคนชิน” ซามูไรพเนจรผู้ใช้ดาบเพื่อพิทักษ์ความสงบสุข กับ “ชิชิโอ” ซามูไรนักฆ่าผู้จุดเปลวไฟให้ดาบชำระแค้น ทั้งสองต้องมาเผชิญหน้า พร้อมปะทะด้วยเพลงดาบที่ต่างเหนือชั้นพร้อมจุดความตื่นเต้นของผู้ชมให้ต้องลุกเป็นไฟท่ามกลางจุดเปลี่ยนแห่งหน้าประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ

เตรียมประกาศสงครามซามูไรครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกภาพยนตร์ ไปพร้อมกับจังหวะความมันส์กับเพลงประกอบ Mighty Long Fall ของวง One OK Rock ใน รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง 2 ตุลาคมนี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้