อินสไพร์ ไลฟ์ ตอกย้ำที่สุดค่ำคืนแห่งความมันส์ Armada Night จัดปาร์ตี้ดีเจคอนเสิร์ต 2 สุดยอด DJ แนว trance ระดับโลก

พุธ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๑:๕๙
เตรียมเขย่าทุกโสตประสาทความมันส์!! เร้าใจแบบเต็มพิกัดกันอีกครั้ง Amada Night (อามาด้า ไนท์) ครั้งที่ 2 ปาร์ตี้ดีเจคอนเสิร์ตที่ Inspire Live ภายใต้การบริหารงานของ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ และ สิงห์ คอร์ปอเรชั่น ตอกย้ำความสำเร็จหลังสร้างแรงสั่นสะเทือนและปรากฎการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ของปาร์ตี้ดีเจคอนเสิร์ตเมืองไทย ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้การันตีความมันส์ที่จะเพิ่มขึ้นทีวีคูณกับสุดยอด 2 ดีเจแนว Trance ระดับตัวพ่อของวงการสังกัด Armada Music ประเทศฮอลแลนด์ มาให้คอปาร์ตี้ที่หลงใหลและชื่นชอบดนตรีแนวนี้ได้ดื่มด่ำกันแบบลืมไม่ลงด้วยความสนุกสุดเหวี่ยงยิ่งกว่าครั้งแรก

Armada Night ปาร์ตี้ดีเจคอนเสิร์ตที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงและมาแรงที่สุดในขณะนี้ ไม่ใช่แค่เพียงประเทศไทยเท่านั้นแต่คอเต้นรำกว่า 40 ประเทศทั่วโลกต่างเฝ้าคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ นับเป็นโอกาสดีที่วันนี้คอปาร์ตี้ชาวไทยทุกคนจะได้สัมผัสพลังทางดนตรีอันเต็มเปี่ยมจาก Marlo (มาร์โล) และ Mark Sixma (มาร์ก ซิกซ์มา) 2 สุดยอดดีเจแนว Trance ที่เป็นที่ยอมรับและมาแรงที่สุดควบคู่ไปกับรูปแบบการจัดปาร์ตี้ในแบบไม่เหมือนใคร ความอลังการสุด Exclusive และตื่นเต้นไปกับ แสง สี เสียง ที่ลงตัวในแบบฉบับของค่ำคืน Armada Night

Marlo ดีเจ.ชาวดัตซ์ แต่ไปเติบโตที่ออสเตรเลียคนนี้ ถือว่าเป็นหมายเลข 1 ในบรรดาดีเจแนว Trance และเป็นหมายเลข 2 ในบรรดาดีเจ.ทุกแนวเพลง นอกจากนั้น มาร์โล ยังมีผลงานที่หลากหลาย ทั้งแนว Electronic, Trance, Progressive และ Tech แต่ถนัดดนตรีแนว Trance ด้วยซาวนด์เทคโนที่หนักแน่นแข็งแกร่ง ทำให้ฝูงชนถูกกระตุ้นเร้าอย่างถึงใจ และพร้อมจะแดนซ์จนฟลอร์ลุกเป็นไฟภายใต้การควบคุมของเขาคนนี้ ด้าน Mark Sixma ดีเจ.หนุ่มชาวดัตช์ เข้าสู่วงการดนตรี Trance ครั้งแรกกับผลงาน “Project 6 E.P.” หลังจากเข้าสังกัด Armada Music ได้ขึ้นเป็น Tune of the Week และนั่นทำให้ชื่อของ มาร์ก ซิกซ์มา กลายเป็นที่จับตามองในวงการดนตรี Trance เป็นพิเศษ

พร้อมแล้วหรือยังสัมผัสขีดสุดแห่งความมันส์!!! ที่จะทำให้คอปาร์ตี้หยุดเต้นไม่ได้ในปาร์ตี้ดีเจคอนเสิร์ต Armada Night ครั้งที่ 2 อย่างเต็มอิ่มไร้ลิมิตกับแสง สี เสียง ใกล้ชิดกับสาวๆ FHM Girls Next Door ในวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม 2557 เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ที่ร้าน KU DÉ TA ชั้น 39 อาคารสาทร สแควร์ คอมเพล็กซ์ บัตรราคา 1,500 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ www.thaiticketmajor.com ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.fhm.in.th/armadanight

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4