Movie Guide: ออนไลน์พร้อมกันทั้งโลกแล้ววันนี้ กับ ภาพยนตร์ตัวอย่างอย่างเป็นทางการ “The Eyes Diary คนเห็นผี” หลอนสยองโรแมนติค

พฤหัส ๒๕ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๔:๐๖
สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ส่งตัวอย่างล่าสุดของภาพยนตร์ “The Eyes Diary คนเห็นผี” ผลงานกำกับเรื่องล่าสุดของ “มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” ในนามสตูดิโอคำม่วนที่ครั้งนี้กลับมาจับหนังสยองขวัญของชอบของเขา หลังจากเคยส่งทั้ง “คนผีปีศาจ” และ “13 เกมสยอง” ให้คอหนังชาวไทยได้สนุก มันส์ ตื่นเต้น กันมาแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่อง “The Eyes Diary คนเห็นผี” เล่าถึงการพยายามของผู้ชายคนหนึ่งที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เจอกับคนรักที่ตายไปแล้วอีกครั้ง โดยสิ่งที่เค้าพยายามจะเห็นคนตายเหล่านี้ นำพาเขาและเพื่อนไปสู่สิ่งที่ไม่คาดฝัน นำแสดงโดย ปั้นจั่น โฟกัส แจ๊ค และ เมโกะ พร้อมด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์สุดโรแมนติค “คิดถึง” กับน้ำเสียงของ “พละ The Voice” เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 30 ตุลาคมนี้ ต้อนรับ ฮาโลวีน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้