สหมงคลฟิล์ม และโรงภาพยนตร์เครือเอสเอฟ พาผู้ชม แผลเก่า ร่วมควงแขน ไอ้ขวัญ นิว ชัยพล บินลัดฟ้ากับแอร์เอเชีย พักสุดหรูที่โรงแรมดาราเทวีเชียงใหม่ พร้อมทำกิจกรรมมากมายร่วมกันอย่างสนุกสนาน

พุธ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๕๑
หลังจากประสบความสำเร็จ และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่อง แผลเก่า ที่ผ่านมา สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ โรงภาพยนตร์เครือเอสเอฟ ร่วมจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อขอบคุณแฟนๆ และผู้ชมภาพยนตร์ โดยพาผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม ควงแขน “ไอ้ขวัญ” นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต บินลัดฟ้าสู่เชียงใหม่ โดยสายการบินแอร์เอเชีย และเมื่อไปถึงเชียงใหม่สิ่งแรกที่ไม่ควรพลาดคือการไปลิ้มลองอาหารเหนือที่มีรสชาติเลิศรส และความอร่อยในแบบที่ทุกคนชื่นชอบ พร้อมกับการสักการะพระธาตุดอยคำเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนที่จะเข้าไปยัง โรงแรมดาราเทวีเชียงใหม่ และร่วมทำกิจกรรมต่างๆ

ซึ่งนอกจากจะได้บุญ และอิ่มสบายท้องแล้ว ผู้โชคดียังได้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ร่วมกับ นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต พระเอกของเราอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมโฟโต้แรลลี่ถ่ายภาพเช๊คอินตามแลนด์มาร์คต่างๆ ของโรงแรม พร้อมกับการเรียนรู้วิธีการปลูกข้าว และวิธีการขี่ควาย โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญของทางดาราเทวี และการแข่งขันการปลูกข้าว โดยแบ่งทีมร่วมแข่งขันกันอย่างสนุกสนาน ก่อนไปทำอาหารกลางวันตำส้มตำอาหารพื้นบ้านที่ทุกคนชื่นชอบโดยมี นิว ชัยพล เป็นคนตัดสินอาหารจานอร่อยในครั้งนี้ และเมื่อท้องอิ่มแล้วก็ต้องออกกำลังกายกันต่อเพื่อความฟิตกับการแข่งขันตามหาน้องเรียวในสระน้ำ ก่อนปิดกิจกรรมควงแขนไอ้ขวัญนี้ด้วยการมีทแอนด์กรี๊ดสุดพิเศษสเปเชียลใกล้ชิดแบบสุดๆในบรรยากาศเป็นกันเอง ทานอาหารพร้อมพูดคุยเปิดใจทุกคำถามที่ทุกคนอยากรู้เกี่ยวกับ นิว ชัยพล เรียกได้ว่าทริปนี้สุดคุ้มเลยจริงๆ ทั้งกิน ทั้งแนบชิด ทั้งเพิ่มความฟิตกับกิจกรรมที่ได้ครบทุกอารมณ์ก่อนที่จะร่ำลากันพร้อมปล่อยแขนพระเอกหนุ่มและเดินทางกลับกรุงเทพฯโดยสวัดิภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้