ทรูโฟร์ยู เอาใจคอกีฬา ยิงสดแมทช์ดัง ลุ้น เชียร์ติดขอบสนาม ที่นี่ที่เดียว

พุธ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๐๘
True4U (ทรูโฟร์ยู) สถานีโทรทัศน์ดิจิทัล ที่เอาใจคนรุ่นใหม่ให้มีอิสระเข้าถึงรายการสนุกสุดฮิตและสุดอินเทรนด์เพื่อเอาใจคอกีฬาทั้งหลายไม่ให้พลาดในแมทช์สำคัญๆ True4U (ทรูโฟร์ยู) นำรายการแข่งขันยิงสดสุดยอดลีกฟุตบอลของไทย รวมไปถึงกีฬาชั้นนำหลากหลายระดับโลกที่เป็นที่นิยม ทั้งยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และยูฟ่ายูโรป้าลีก เป็นที่รู้จักอย่างดีของคนไทย มารวมให้คุณร่วมลุ้นและเชียร์ติดขอบสนามอยู่ในช่องเดียว ทั้งถ่ายทอดสดและแมทช์สำคัญที่มากกว่าช่องดิจิทัลทีวีอื่นใด

True4U (ทรูโฟร์ยู) เอาใจคอบอลด้วย โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่เป็นสุดยอดลีกฟุตบอลไทย คัดคู่แข่งขันที่น่าสนใจประจำสัปดาห์ มาถ่ายทอดสดให้ได้รับชมกันสัปดาห์ละ 2 คู่ ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 18.00 – 20.00 น. ตลอดฤดูกาลแข่งขันปี 2014 หรือจะเป็น ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (UEFA Champion's League) ที่ออกอากาศในคืนวันอังคาร และ ยูฟ่ายูโรป้าลีก (UEFA Europa League) ออกอากาศในคืนวันพฤหัสบดี เป็นศึกชิง 2 ถ้วยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฟุตบอลสโมสรยุโรป ที่คัดคู่แข่งขันระหว่างสโมสรฟุตบอลที่มีชื่อเสียง และเป็นที่นิยมสูงสุดโดยแฟนบอลชาวไทย มาถ่ายทอดสดให้ได้รับชมกันในทุกสัปดาห์ที่มีการแข่งขัน ประมาณเดือนละ 2-3 คู่ ตลอดฤดูกาลแข่งขันปี 2014 ถึงปี 2015

และอีกหลากหลายกีฬาชั้นนำ เพื่อคนคลั่งกีฬาเช่นคุณ กับ Sports Mania รายการที่นำเทปบันทึกแมทช์การแข่งขันและไฮไลท์กีฬาดังกีฬาฮอตกีฬาฮิต ล่าสุด จากทั่วทุกมุมโลก มาส่งตรงให้ผู้รับชมถึงบ้าน อาทิเช่น ฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก กัลโช่ เซเรียอา กอล์ฟพีจีเอทัวร์ เทนนิสเอทีพีทัวร์ แบดมินตัน วอลเล่ย์บอล สนุกเกอร์ มอเตอร์สปอร์ต มวยคู่หยุดโลก และอีกหลายหลายกีฬาระดับโลก นอกจากนี้ยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับแมทช์การแข่งขันสำคัญ เพื่อสร้างอรรถรส ก่อนการรับชมกีฬา ที่ออกอากาศให้รับชมได้ทุกวัน เวลา 00.00 น. (เที่ยงคืน) เพื่อการรับชมแบบเต็มอิ่มและจุใจไม่ตกแทรนด์ ทางช่องทรูโฟร์ยู บนกล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 / จานดาวเทียม ช่อง 4 หรือ 34 / กล่องทีวีดิจิทัล ช่อง 24 หรือรับชมสดผ่านแอพพลิเคชั่น True4U

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้